Tư vấn online
 

Xem boi tình yêu cung Bạch Dương năm 2015


Cung Bạch Dương là biểu tượng của sức mạnh thể chất. Đàn ông sinh ở sao này là những X-men đích thực. Nếu là phụ nữ, nàng sẽ rất mạnh mẽ, nhiệt tình, hăng hái và hơi bướng bỉnh một chút. Tuy nhiên, trong tình yêu, Bạch Dương lại có những khía cạnh rất khác. Vậy trong năm 2015 này, tình yêu của Bạch Dương có gì thay đổi? Hãy cùng xem boi tinh yeu cung Bạch Dương năm 2015 và diễn biến tình yêu của Bạch Dương khi kết hợp với các cung hoàng đạo khác nhé!

Xem bói tình yêu cung Bạch Dương năm 2015

Hãy cùng khám phá tình yêu của cung Bạch Dương trong năm 2015 này!
 

tu vi tron doi

Xem boi tình yêu cung Bạch Dương năm 2015

 
Khoảng thời gian từ đầu năm 2015 cho đến tận giữa tháng 8, cuộc sống tình cảm của các Bạch Dương hứa hẹn sẽ khá… kích thích. Năng lượng “yêu” lên đến đỉnh điểm và cảm xúc nồng nhiệt sẽ làm thức dậy trong bạn thú vui tán tỉnh, thử nghiệm yêu đương hay những mối quan hệ tình ái, dù bạn đã có người yêu hay chưa.
 
Nếu đã có gia đình: Bạch Dương luôn có những niềm đam mê nhất định trong tình yêu, tuy nhiên, năm nay bạn sẽ có một chút khó khăn trong việc diễn tả cảm xúc của mình. Một vài chuyện phức tạp vào đầu năm có thể dẫn đến những cảm xúc lẫn lộn, và nó khiến bạn luôn cảm thây khó nói ra những suy nghĩ của mình. Dù vậy, đừng lo lắng, bạn sẽ vẫn điều khiển được bản thân, kể cả trong chuyện tình dục. Bạn sẽ hiểu mọi thứ một cách sâu sắc hơn đấy.
 
Năm tới bạn và đối phương của mình sẽ trải nghiệm một bước đột phá hay một bước tiến với sự thân mật, hoặc chỉ đơn giản là sự trung thực nhiều hơn. Nhưng dù sao thì bạn cũng nên dành thời gian cho đối phương nhiều hơn để cả hai cùng tạo ra hạnh phúc.
Nếu còn độc thân: Năm nay, bạn sẽ cảm thấy tình bạn là điểm tựa vững chắc nhất cho mình. Với tình yêu, bạn không nên nóng vội vì tìm một người thích hợp với mình không hề đơn giản.
 
Vào khoảng tháng 8 bạn có thể sẽ gặp một người nào đó với sự quyến rũ đặc biệt, cơ hội để bạn và họ trở thành tình nhân của nhau sẽ rất cao nếu bạn biết cách để tạo ra niềm vui và sự tin tưởng cho họ.
 
Tháng 9 sẽ là thời gian nhạy cảm hơn đối với bạn. Ai đó sẽ tạo ra áp lực cho bạn và bạn nên kiếm chế sự nóng vội của mình lại. Tất cả các mối quan hệ cần có đủ cả cho và nhận, nếu chỉ thực hiện một trong hai thì rất khó đến được một kết quả tốt.
 
Nếu Bạch Dương đã có một mối quan hệ vững chắc, vậy thì chủ đề chính trong cuộc sống của hai bạn năm nay sẽ là trẻ em. Đó có thể là sự kiện một thiên thần chung ra đời, hay những thành công liên quan đến trẻ nhỏ,… Cuộc sống riêng tư của các bạn chắc chắn sẽ phong phú và sôi nổi hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý là thời điểm tháng 9, tháng 10, mối quan hệ của hai bạn sẽ gặp chút khó khăn.

Xem bói tình yêu giữa Bạch Dương và các cung hoàng đạo khác

1. Bạch dương với Bạch Dương:

Hai bên Bạch Dương và Bạch Dương phải phân biệt giới hạn nào là của nhau, và làm thế nào để hai người phải tự khẳng định được cái tôi của bản thân mình, và điều đó đòi hỏi sự tôn trọng vô điều kiện của người kia. Tình yêu của Bạch Dương với Bạch Dương chỉ có thể tồn tại vững bền nếu biết nhường nhịn, hỗ trợ và luôn giúp đỡ nhau.Hai người hãy biết kết hợp nhau lại, đừng bao giờ chống lại nhau.
Về tổng thể thì hai Bạch Dương có thể khá hợp nhau trong tình yêu và cả cuộc sống gia đình, công việc nữa...nhưng để bền lâu thì hai bạn Bạch Dương phải cố gắng nhường nhịn nhau để vươn lên và giữ vững tình yêu của mình nhé!
 
xem tuoi vo chong
 
 Bói tình yêu - Xem tuổi vợ chồng hợp khắc
 
2. Bạch dương với Kim Ngưu:
 
Trong tình yêu của Bạch Dương và Kim Ngưu, các bạn có thể gọi là một cặp trời sinh và tình yêu các bạn khá là ổn định đấy.
Bạch Dương có sự sự nhiệt tình và nồng cháy, trong khi Kim Ngưu chậm chạp trong suy nghĩ và hành động, vậy nên sẽ kiềm chề được Bạch Dương đang sung sức và bốc hỏa đó nha. Ở trên giường, sự khác biệt giữa hai bạn sẽ làm nên hương vị cháy bỏng và nồng nàn. Bạch Dương cảm thấy an toàn khi ở bên Kim Ngưu, được Kim Ngưu lo lắng và chăm sóc, Bạch Dương rất nóng nảy và bốc đồng, Kim Ngưu thì nhẹ nhàng, từ từ và sâu lắng .....Theo boi tinh yeu, hai bạn Bạch Dương và Kim Ngưu là một cặp trời sinh, tuy nhiên để giữ vững tình yêu của cả hai người, Bạch Dương không nên quá nóng giận, ghen tuông và chửi người khác vô cớ nhé.
 
3. Bạch dương với Song Tử:
 
Trong Tình yêu của Cung Bạch Dương và Cung Song Tử, thì hai bạn là một cặp đôi của sự phấn khích, bùng cháy và ham chơi tột cùng đó!

Cả hai bạn Cung Bạch Dương và Cung Song Tử thật may mắn khi được trời phú cho vẻ ngoài và tinh thần vui vẻ và lạc quan, và khi nhiều người nhìn vào hai bạn thì thấy hai bạn thật là hoàn hảo. Mọi người cảm giác rằng cuộc sống của hai bạn giống như một bữa tiệc đang diễn ra, nổi bật nhấp nháy trong trí tưởng tượng của họ. Song Tử dễ dàng thích nghi với các yêu cầu của Bạch Dương, trong khi Bạch Dương thấy mình có thật nhiều cảm hứng khi ở cùng Song Tử.
Các cặp vợ chồng Bạch Dương và Song Tử thường chỉ lo cho cuộc sống của hiện tại mà ít khi lo cho ngày mai, vì các bạn rất ham chơi, và hầu như không chăm sóc cho gia đình, cho nên đó không phải là nền tảng tốt cho một cuộc sống hạnh phúc lâu dài. Các bạn hãy kiềm chế chính mình, hãy biết điểm dừng ở đâu của hai bạn, nếu không, cả hai đề ham chơi, cả hai đều không lo nghĩ...thì sớm muộn cũng tan tành mây khói đó nhé.
 
4. Bạch dương với Cự Giải:
 
Trong Tình yêu của Bạch Dương và Cự Giải, thì sự nhạy cảm, nhẹ nhàng, tinh tế của Cự Giải có khả năng bị xúc phạm bởi tính bốc đồng đôi khi tàn bạo của Bạch Dương.
 
Xem tu vi 2015 thấy, Bạch Dương sẽ không bao giờ chịu bị bó hẹp và bị chịu sai khiến ở trong gia đình có Cự Giải đâu. Bạch Dương năng động và căm ghét bị ràng buộc bởi gia đình và sự sưởi ấm của Cự Giải, Và Cự Giải có khả năng phải rút lui khỏi câu chuyện tình này khi trải qua qua một thời gian hờn dỗi kéo dài bị bỏ rơi. Cuộc sống tình yêu và gia đình của Bạch Dương và Cự Giải chỉ tồn tại nếu hai bên chịu nhún nhường, có sự kiên nhẫn, và sự chú tâm thì mới bên lâu được. Tuy nhiên, Bạch Dương sẽ luôn luôn là người nắm thót, làm chủ cuộc tình đó. 

Về cơ bản, Tình yêu của Bạch Dương và Cự Giải là hoàn toàn không hợp nhau. Các bạn không phải đối lập như Bạch Dương và Kim Ngưu, cả hai bạn đối lập theo kiểu khó chấp nhận nhau. Nếu để duy trì tình yêu và mối quan hệ này, cả hai sẽ rất khó khăn đấy.
 
5. Bạch Dương với Sư Tử:
 
Trong Tình yêu của Bạch Dương và Sư Tử, Bạch Dương sẽ là người quyết định, nhưng các nguyên tắc là do Sư Tử đặt ra.
Bạch Dương và Sư Tử, mỗi người phải cẩn thận để không xúc phạm đến người kia chỉ vì những điều nhỏ nhặt nhất, vì cả hai bạn Bạch Dương và Sư Tử đều có những cái tôi mạnh và ai cũng muốn quyền lực của riêng mình. Tuy nhiên, lòng nhiệt thành và niềm đam mê rực cháy mà hai bạn đang có, có thể biến hai người thành một cặp vợ chồng rạng rỡ. Hai người phiêu lưu, sáng tạo, và thành công trên đường đời nếu có sự bổ trợ và hiểu ý nhau. Tình yêu của hai bạn khá nhạy cảm, những ham muốn và sự quan hệ thể xác sẽ rất thăng hoa, nồng cháy. Cả hai bạn sẽ là một cặp hoàn hảo nếu có sự tôn trọng lẫn nhau, đặc biệt là của Sư Tử dành cho Bạch Dương, nếu không, hai bạn sẽ sớm đổ vỡ mà thôi. Trong cuộc sống vợ chồng, nếu hai bạn biết cách dung hòa và tôn trọng nhau, thì sẽ là một cặp hoàn hảo lung linh và nồng cháy, nhưng nếu cái tôi của hai bạn quá cao, hai bạn sẽ rất mệt mỏi đấy.

6. Bạch dương với Xử Nữ:

Trong Tình yêu của Bạch Dương và Xử Nữ, Xử Nữ là một người siêng năng, một cộng sự tuyệt vời, một đối tác trung thành,và một có nguyên tắc tổ chức hoàn hảo, trong khi Bạch Dương lại thiếu sự kiên nhẫn, nhưng lại có sự hấp dẫn khó cưỡng lại.

Trong tình yêu, Bạch Dương sẽ thống trị Xử Nữ, những kế hoạch của Xữ Nữ có thể bị Bạch Dương tàn phá, và không thể biết được cặp đôi này sẽ tàn lụi tình cảm vào lúc nào. Tuy nhiên, Xử Nữ luôn cho những lời khuyên đúng đắn cho Bạch Dương, và hướng dẫn Bạch Dương bằng những lời khuyên quý báu. Mối quan hệ của Bạch Dương và Xử Nữ được xây dựng và bồi đắp cho nhau vì sự đối lập, nhưng để giữ được tình yêu của hai bạn thì thật sự là cực kỳ căng thẳng đấy nhé.

7.  Bạch Dương với Thiên Bình:

Trong Tình yêu của Cung Bạch Dương và Cung Thiên Bình, các bạn chính là sự bổ sung cho nhau và thu hút lẫn nhau đó. Hai bạn là một cặp rất đẹp đôi!

Tình yêu của Bạch Dương và Thiên Bình sẽ bền vững, sự lịch thiệp của Thiên Bình sẽ làm giảm đi cơn giận dữ của Bạch Dương, và đẩy sự giận giữ đó đi qua chỗ khác. Cá nhân Thiên Bình rất biết chiều chuộng Bạch Dương và làm cuộc sống của Bạch Dương chậm lại hơn, không nóng nảy và vội vàng nữa. Cung Thiên Bình cảm nhận được sức sống đang chảy trong Bạch Dương, Thiên Bình biết cách kiềm chế Bạch Dương. Bạch Dương lại biết cách thể hiện chính mình khi ở bên Thiên Bình. Nếu các bạn không biết cách chiều chuộng đối phương, thì các bạn từ thu hút nhau sẽ trở thành đẩy xa nhau ra đó.

8. Bạch Dương với cung Thần Nông:

Trong tình yêu của Bạch Dương và Thần Nông, đó là một mối quan hệ giữa sự cai trị, sự hăng hái, đam mê và lòng nhiệt huyết và đôi khi là bão táp.

Thật khó có thể dung hòa hai bạn từ ngày này sang ngày khác, hai bạn luôn có những cảm xúc trái ngược nhau, cho nên rất khó để duy trì tình yêu hay một mối quan hệ như vậy. Trong Tình yêu của Bạch Dương và Thần Nông, sự chiếm hữu của Thần Nông sẽ không tha thứ cho sự phản nghịch và bướng bỉnh của Bạch Dương, nhưng Bạch Dương lại đủ khả năng cảm nhận được Thần Nông và đôi khi chấp nhận những điều đó... Thần Nông thì muốn kiểm soát Bạch Dương và sai khiến, còn Bạch Dương thì không chịu được sự gò bó.Nếu Bạch Dương và Thần Nông muốn duy trì mối quan hệ này lâu dài, hai bạn cần hiểu và thoáng hơn trong cách cư xử. Về tổng thể, hai bạn không hợp nhau đâu nhé! Sẽ đấu đá nhau suốt ngày đó.

9. Bạch Dương với cung Nhân Mã:

Trong tình yêu của Bạch Dương và Nhân Mã, giữa hai cung đầy sự tham vọng, nhiều ý tưởng và rất táo bạo, mạo hiểm. Hai bạn có nhiều nét tương đồng giống nhau trong tính cách và cách tiếp cận vấn đề.

Sự thẳng thắn của Nhân Mã giúp Bạch Dương biết xuất phát điểm của mình ở đâu và biết dừng đúng lúc, và hai người có nhiều nét giống nhau trong tính cách nên khá là hiểu nhau. Bạch Dương và Nhân Mã rất năng động và hòa đồng, đó là con người của hai bạn thường ngày. Hai con người có năng lượng để đốt cháy mọi thứ, rất biết tận hưởng tình yêu và quyến rũ lẫn nhau. Chuyện tình của hai người sẽ bền chặt nếu cả hai biết cách chiều lòng lẫn nhau, nhưng nếu muốn có một tình yêu lâu dài và tiến đến hôn nhân, một trong hai bạn cần có sự chính chắn và điềm tĩnh để níu giữ nửa kia. Đặc biệt hai bạn đừng bao giờ tò tí te ăn phở ở ngoài nhé. Nếu không nửa kia cũng sẽ như vậy đó.

Tóm lại, Bạch Dương và Nhân Mã khá là hợp nhau và có thể gọi là một cặp trời sinh đấy. Hai bạn có nhiều điểm trong tính cách giống nhau, nhưng nếu hai người cứ háu đá và nóng vội như tính cách của hai người, và cả sự đa tình nữa...thì chuyện tình của hai người không đi đến đâu đâu. Hãy biết cách nắm giữ và tôn trọng tình yêu của hai bạn nhé!

10. Bạch dương với cung Ma kết:

Trong tình yêu của Bạch Dương và Ma Kết, hai bạn là một cặp hoàn toàn đối lập. Một kẻ là Bạch Dương nổi loạn bốc lửa và một kẻ là Ma Kết lúc nào cũng thực tế và cho mình có sự hiểu biết hơn người.

Bạch Dương và Ma Kết nói các ngôn ngữ khác nhau. Hai bạn phải biết kết hợp giữ sự tham vọng và táo bạo của Bạch Dương và sự thực tế của Ma Kết thì các bạn sẽ là một cặp tuyệt vời. Ma Kết hãy cố gắng kiềm chế, thuần hóa tính bốc đồng của Bạch Dương lại và Bạch Dương hãy cố gắng bỏ bớt cái tôi của mình đi, đừng quá mơ mộng và vội vàng. Nếu Bạch Dương nhận được tình yêu chân thành từ Ma Kết, bạn sẽ được Ma Kết chăm sóc mãi mãi trong đời này, nhưng nên nhớ nha Bạch Dương, bạn không được phản bội hoặc đa tình với một người khác đó. Nếu không bạn sẽ không xong với Ma Kết đâu.Hai bạn Bạch Dương và Ma Kết về cơ bản tính cách là đối lập nhau, nhưng lại bổ trợ cho nhau chứ không đấu đá. Nên hai bạn khá là hợp với nhau đó.

11. Bạch Dương với cung Bảo Bình:

Trong tình yêu của Bạch Dương và Bảo Bình. Hai người nhìn về phía trước theo bản năng và cùng nhau chia sẻ về các hướng đi trong tương lai, miễn là quyền tự do của mỗi bên được tôn trọng....nghe qua có vẻ hai bạn hợp nhau đấy.

Bảo Bình miễn dịch với tinh thần độc đoán của Bạch Dương. Nhưng sự vô tâm của bạn có thể làm Bạch Dương hụt hẫng đó nha Bảo Bình. Trong tình yêu hay cuộc sống gia đình, Bảo Bình rất biết cách làm cảm xúc của Bạch Dương thăng hoa, cả hai sẽ yêu nhau trên tinh thần thỏa mãn của đôi bên cùng có lợi, tuy hơi vụ lợi cá nhân chút, nhưng cơ bản, hai bạn khá là hợp nhau và sẽ có một kết quả tốt đẹp.

Hai bạn Bảo Bình và Bạch Dương khá là hợp nhau đó, nhưng hai bạn có tình yêu vụ lợi nhau là nhiều hơn, một bên Bạch Dương sôi sục, máu lửa...một bên Bảo Bình vô tâm và mặc kệ. Nếu muốn giữ được tình yêu lâu dài, hãy biết cách quan tâm lẫn nhau và làm cho cảm xúc của nhau thăng hoa nhé.

12. Bạch dương với cung Song ngư:

Trong Tình yêu của Bạch Dương và Song Ngư, Song Ngư có một tinh thần thoải mái và gần như không bị sự kích động và độc tài của Bạch Dương làm ảnh hưởng, và đôi khi còn muốn sai khiến và dạy dỗ Bạch Dương, vì Song Ngư cũng rất thông minh.

Bạch Dương và Song Ngư sẽ không bao giờ làm dịu hay bỏ qua cho nhau nếu có những cãi vã. Song Ngư sẵn sàng xử lý Bạch Dương để thống trị, Song Ngư cũng sống khá là nội tâm, không phù hợp với Bạch Dương năng động, vội vàng chút nào. Sức sống của Bạch Dương cũng hy vọng mang những làn gió mới đến cho Song ngư. Các cặp vợ chồng Bạch Dương và Song Ngư sẽ vững bền nếu Bạch Dương biết quan tâm Song Ngư. Nếu không, cả hai sẽ tìm đến một bạn tình khác và chuyện tình yêu của hai người coi như chấm hết.

Về cơ bản, hai bạn Bạch Dương và Song Ngư là không hợp nhau trong tình yêu, vì ai cũng thông tin và muốn chiếm hữu sai khiến người khác cả. Hai bạn cũng có cá tính và quan điểm của mình, không ai chịu nhường nhịn ai cả. Nên nếu muốn giữ được tình yêu, hãy nên biết lắng nghe và tôn trọng đối phương, nếu không hai bạn sớm muộn cũng tan vỡ!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC