Tư vấn online
 

Xem chỉ tay tiết lộ bạn có phải đại gia năm 2018 ?


Xem đường chỉ tay là có thể nhìn thấy vận thế tương lai của một người. Bạn có biết người tài lộc dồi dào, tiền nhiều như nước trong năm 2018 có tướng tay như thế nào hay không, xem ngay bài viết dưới đây của Lịch vạn sự  nhé.

XEM THÊM

Bói bài tarot dự đoán tổng quan vận mệnh 2018 

Cách đặt tượng chó phong thủy để vượng tài lộc năm Mậu Tuất 2018 

Top 10 loài hoa đem lại may mắn cho gia chủ trong năm 2018 

Tổng hợp những câu chúc tết ý nghĩa nhất năm 2018 

Bói bài dự đoán vận trình công việc trong tuần mới từ 5/2 đến 11/2/2018 

Xem chỉ tay tiết lộ bạn có phải đại gia năm 2018 ?

Đường vân lí tài nổi rõ
 
Trên bàn tay có 3 đường chỉ tay cơ bản, trên cùng là đường tình cảm, tức đường vân to đậm nằm dưới 4 ngón tay. Nếu bên trên đường tình cảm mà xuất hiện thêm một đường vân song song thì đó chính là vân lí tài. Người có vân lí tài nổi rõ thường dễ trở thành đại gia, tiền bạc trong tay nhiều không kể xiết. 

Đây cũng là tướng bàn tay của người quản lý tài chính, có đầu óc kinh doanh, tài lộc nhiều không kể xiết. Họ có con mắt tinh tường, có sự nhạy bén với thời cuộc. Có thể nói, khi mà còn chưa ai nhìn thấy thời cơ phát triển phía trước thì người có đường chỉ tay như này đã nhìn trước tương lai, đón đầu xu hướng và mạnh tay dấn thân vào con đường phía trước, dù trải qua nhiều gian nan vất vả nhưng cuối cùng thu hoạch dồi dào, chẳng uổng phí công sức đã bỏ ra.
 
Nếu như đường vân này có sự dao động lên xuống thì trong năm 2018 sẽ có nhiều cơ may kiếm tiền, tiền bạc về nhiều như nước, chẳng lo thiếu tiền tiêu. Nếu như có kế hoạch khởi nghiệp hay mở rộng quy mô làm ăn thì nên tận dụng thời cơ trước mắt để đón thêm cát khí.

Lòng bàn tay hình chữ nhật

Xem bói những người có tướng bàn tay như thế này thường tính cách hướng nội. Họ cũng khá cẩn trọng trong chuyện tình cảm, dù có gặp phải trắc trở trong tình yêu cũng lặng lẽ một mình gánh chịu chứ hiếm khi tâm sự cùng ai, có ấm ức tới đâu cũng cắn răng chịu đựng, ôm nỗi niềm trong lòng.
 
Họ không thích những người dùng lời lẽ ngọt ngào hoa mỹ để tán tỉnh, cũng không dễ dàng bị sập bẫy của kẻ ong bướm mồm mép khéo léo mà chỉ thích những người nói là làm, yêu là bày tỏ. Đã yêu ai là hết lòng hết dạ, họ không ưa kẻ yêu đương chơi bời.

Trong cuộc sống, người có lòng bàn tay hình chữ nhật cũng tỏ ra mình là người cẩn trọng và không dễ bị mắc lừa. Họ có con mắt nhìn người, cũng biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt thời cơ nên tiền bạc hiếm khi thiếu thốn. Dù làm chuyện gì, người này cũng luôn suy tính cẩn thận trước sau, tính toán khả năng thành công, tính khả thi khi thực hiện rồi mới bắt tay vào thực hiện.
 
Chính vì như vậy nên chẳng những đường tình cảm suôn sẻ, hạnh phúc êm đềm mà đường tài lộc cũng vượng phát khởi sắc rực rỡ, chẳng phải lo lắng cơm áo gạo tiền. Bàn tay đẹp cũng sẽ mang tới cho chủ nhân những điều tốt đẹp, chỉ cần xem tướng bàn tay, đọc đường chỉ tay là thấy được tiền bạc, tình cảm viên mãn, hoàn hảo, không hiếm người ngưỡng mộ.

Xem đường chỉ tay có 3 đường chạy dọc song song

Nếu người nào mà có đường sự nghiệp vừa dài vừa rõ ràng, từ chân đường chỉ tay chạy thẳng lên trên thì công danh sự nghiệp hanh thông, thăng quan tiến chức chẳng có gì lo ngại. Bên cạnh đường sự nghiệp xuất hiện thêm một đường chỉ tay rõ ràng và chạy song song với đường sự nghiệp, lại cũng thẳng và chạy dài bất thường thì đó là điềm may mắn đến không ngừng.

Xem đường chỉ tay lại thấy thêm bên cạnh đó có đường Thái dương thẳng dài chạy song song thì là điềm báo cực tốt. Người nào mà trên tay có 3 đường chỉ tay lắm tiền nhiều của chạy dọc song song với nhau như vậy chắc chắn là quý tướng. 
 
Tướng bàn tay như vậy vô cùng hiếm gặp, cuộc đời sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, sự nghiệp như được trải thảm hồng, vận thế lên cao không ngừng như mặt trời đang trưa. Cùng với sự phát triển của sự nghiệp thì tài lộc cũng tăng tiến, tiền đồ rộng mở. Họ sẽ có được nhiều điều may mắn hơn người, làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi, mưu sự tất thành, dễ dàng thành công trong mọi lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC