Tư vấn online
 

Xem tử vi 12 con giáp tháng 12 Dương Lịch tức tháng 11 âm lịch


TUỔI TÝ :

- Bính Tý (Thủy, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tháng tốt về mưu sự và tài lộc đối với nam mạng tuổi nữ 78 gặp vận xấu, đề phòng tiểu nhân lợi dụng lòng tin để tránh hao tài, tuổi nữ 18 tránh tranh luận giữ miệng tiếng, công việc và tiền bạc hai chuyện đều tốt đẹp, tai ách nếu có được tiêu trừ, mưu sự đến tay nên nắm bắt lấy cơ hội, tình cảm gia đạo vui vẻ.

- Giáp Tý (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này tuy không có biến chuyển trong những mưu sự nhưng mọi sự sẽ như ý, sao hạn tốt đẹp cho nam mạng, nhưng trong giao dịch về tiền bạc nếu không suy xét cẩn thận sẽ gặp tổn tài, trong tình cảm nếu còn độc thân có gặp gỡ bất ngờ, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng chưa có vận hội đầu tư việc mới nên nhẫn nại chờ đợi, công việc vàtình cảm đều thuận lợi.

- Nhâm Tý (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : trong mưu sự và tiền bạc đang trong chiều hướng gặp trắc trở bế tắc, nam mạng chưa nên manh động trong những công việc quá tầm tay, cẩn thận trong giao dịch và chớ tin người. Nữ mạng chưa có biến chuyển nên mưu sự, tiền bạc không được như ý, tình cảm gặp ưu phiền trong gia đạo.

- Canh Tý (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy chưa có biến động trong mưu sự, nhưng nam mạng chưa nên thực hiện việc mới dù đã có dự định đã lâu, trong giao dịch chớ manh động sẽ gặp lành ít dữ nhiều. Nữ mạng mọi mưu sự sẽ không gặt hái được kết quả tốt đẹp, tình cảm, tài lộc chỉ trong mức độ bình thường.

- Mậu Tý (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này vận hạn đã tốt dần, nhưng chớ manh động thực hiện việc mới sẽ gặp thất bại mà tổn tài, đề phòng tiểu nhân dòm ngó tranh phản, sinh hoạt bình thường. Nữ mạng mọi sự đã hết bế tắc, tránh đi xa nhất là về vùng sông nước, hoặc có tật bệnh nên sớm chữa trị kẽo để lâu hại sức, gia đạo an vui.


TUỔI SỬU :

- Đinh Sửu (Thủy, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng rất tốt đẹp cho nam mạng tuổi lớn nhỏ trong mọi mưu cầu, có âm phù dương trợ nên trong chuyển biến về mưu sự và tiền bạc được như ý, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng tuổi 17 và 77 còn bế tắc về tiền bạc, mọi sự chưa được như ý, mưu cầu việc gì chỉ đạt kết quả không như mong đợi. Đề phòng tật bệnh làm tổn hao tiền bạc.

- Ất Sửu (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng có biến chuyển trong mưu sự và tiền bạc, nam mạng đang trong chiều hướng hạnh thông, tình cảm đến cho người còn độc than trong vui vẻ. Nữ mạng về công việc đã có cơ hội thay đổi được thăng tiến, người độc thân gặp gỡ trong tình cảm tốt đẹp, tài lộc như ý. Tình cảm có gặp gỡ nhưng cẩn thận khi chưa hiểu rõ đối tượng, kẽo phải ân hận về tình hoặc tiến.

- Quý Sửu (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này có biến chuyển trong mưu sự nhưng chiều hướng không như ý, tiền bạc có quý nhân phù trợ nhưng vẫn còn đan trắc trở, riêng tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng không tốt chưa thể thực hiện mưu sự mới sẽ gặp tản tài hại của, tinh thần đang trong ưu phiền, tiền bạc bế tắc, gia đạo có tin xa.

- Tân Sửu (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này vận hạn còn xấu nhưng có âm phù dương trợ nên tai ách vượt qua, còn mưu sự sinh hoạt chỉ trong chiều hướng bình thường, tiền bạc đến nhưng đề phòng có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng có chuyển biến nhưng do vận xấu nên lành ít dữ nhiều, chớ nên vọng động đề phòng miệng tiếng nên cẩn thận những vật có giá trị, dự báo gặp mất mát hay bị lợi dụng.

- Kỷ Sửu (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này vận đã tốt về mưu sự, tuy có biến động nhưng công việc chỉ trong mức độ bình thường, tiền bạc đã như ý, gia đạo an vui. Nữ mạng chỉ cẩn thận trong giao dịch, nhưng nếu có cơ hội đưa đến nên nắm bắt ngay dù có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, không nên đi xa. Tiền bạc và tình cảm tốt đẹp.


TUỔI DẦN :

- Mậu Dần (Thổ, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này vận hạn nam mạng còn xấu, tuy không có chuyển biến về kiết hung nhưng trong sinh hoạt may ít rủi nhiều, mưu sự nên làm những việc cũ việc nhỏ không nên vọng động việc lớn vì vận may chưa đến, về tiền bạc còn bế tắc trắc trở. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng mọi sự chưa được toại nguyện, tiền bạc không được như ý, tình cảm gia đạo có lo lắng ưu phiền.

- Bính Dần (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tháng tốt nhưng vận xấu mọi mưu sự tuy trong chiều hướng tốt đẹp nhưng chưa vừa ý, tiền bạc đến tay nhờ có quý nhân trợ giúp, tình cảm vui vẻ phấn chấn. Nữ mạng về mưu sự và tiền bạc tuy hết trắc trở bế tắc nhưng chưa được hạnh thông hoàn toàn, do hạn xấu cẩn thận đề phòng có tiểu nhân lợi dụng kẽo phải ân hận, tình cảm chớ tin người, chớ đi xa hoặc đi miền sông biển.

- Giáp Dần (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này tuy không có biến chuyển nhưng chiều hướng nhiều may mắn tốt đẹp sẽ đến, dù gặp sao Thái Bạch chiếu mạng nhưng tiền bạc vẫn như ý, tình cảm có tin vui trong gia đạo. Nữ mạng có âm phù dương trợ sẽ vượt qua tai ách hết lo lắng ưu phiền về tiền bạc, có cả hoạnh tài. Công việc, tài lộc, tình cảm như ý mọi sự.

- Nhâm Dần (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng đã tốt dần lên tuy không có chuyển biến nhưng về nam mạng dù mưu sự đã hết bế tắc nhưng chớ manh động, tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo có tin đến. Nữ mạng mọi mưu sự trong chiều hướng tốt, có quý nhân trợ giúp mọi công việc đều được như ý, tiền bạc không còn trắc trở bế tắc, gia đạo an khang.

- Canh Dần (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng xấu vận xấu chưa có vận hội mới, chưa nên thực hiện mưu sự mới, nên làm việc cũ làm sẽ có kết quả đưa đến may mắn bất ngờ, tình cảm nhiều ưu phiền do gặp tai tiếng thị phi. Nữ mạng tiền bạc không có biến chuyển, nên đề phòng vật có giá trị, chớ tin người kẽo phải ân hận, đề phòng gặp tiểu nhân lừa đảo, dự báo gặp mất mát, tình cảm có tin, cẩn thận khi di chuyển.


TUỔI MÃO : Đầu Tam Tai

- Đinh Mão (Hỏa, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng tốt đep có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng đang tốt dần; nam mạng còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản trong công việc tránh tranh cãi, tiền bạc đến tay, tình cảm nam nữ vui vẻ. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp mọi mưu sự được hạnh thông, tiền bạc có tin vui cả về của hoạnh tài được như ý, tình cảm vui vẻ.

- Ất Mão (Thủy, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng tốt vận tốt, nam mạng đã có phần phúc đưa đến, mọi mưu sự đang có chuyển biến tốt đẹp, trong giao dịch tránh lời ăn tiếng nói và cẩn thận việc tin người mới đến, tài lộc và tình cảm được như ý, có tai tiếng thị phi chớ nên tranh luận. Nữ mạng mọi mưu sự đều như ý, công việc nên cẩn thận trong giấy tờ, cẩn thận với các vật có giá trị. Tháng này có gặp gỡ về tình cảm nhưng chớ tiến xa, đề phòng gặp tiểu nhân.

- Quý Mão (Kim, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nam mạng tháng này có biến động theo chiều hướng có lợi, nhưng không nên thực hiện các mưu sự quá tầm bới mà ân hận, nên làm việc cũ không còn bế tắc tiền bạc. Nữ mạng công việc và tiền bạc tuy rất tốt đẹp trong tháng này, thuận lợi trong mưu sự, nhưng cẩn thận trong giao thiệp có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, đề phòng tật bệnh về máu huyết.

- Tân Mão (Mộc, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này tuy có chuyển biến trong mưu sự nhưng mọi việc sẽ không đạt kết quả, gặp tai tiếng khiến ưu phiền, tiền bạc bế tắc trắc trở, cẩn thận trong giao dịch kẽo thêm hao tài. Nữ mạng vận hội tốt chưa đến không nên thực hiện dự tính. Công việc và tiền bạc đang gây lo lắng ưu phiền, tình cảm gia đạo có tin đến.

- Kỷ Mão (Thổ, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng xấu nhưng vận tốt, có biến chuyển trong mưu sự nhưng bán kiết bán hung, chưa nên thực hiện việc mới vì chưa có vận hội tốt, đề phòng chớ tin người sẽ bị lợi dụng lòng tin mà tản tài, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng công việc và tiền bạc đang gặp trắc trở bế tắc. Tránh giao tiếp, cẩn thận về vật có giá trị. Không nên đi về nơi sông nước, cẩn thận trong di chuyển.


TUỔI THÌN :

- Mậu Thìn (Mộc, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng có âm phù dương trợ, tuy vậy chưa nên bắt tay thực hiện dự tính mới, tiền bạc và tình cảm bình thường. Nữ mạng tháng xấu vận xấu tránh giao thiệp rộng, cũng chớ tin người có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng sẽ mang tai tiếng hay hao tổn tiền bạc, tình cảm nhiều ưu tư trong những cuộc gặp gỡ với nam giới. Tránh đi xa.

- Bính Thìn (Thổ, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn ) : tháng xấu vận xấu, mọi mưu sự không có chiều hướng tốt đẹp, tiền bạc gặp bế tắc, tránh manh động trong mưu sự, riêng tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng vẫn bế tắc về công việc, không nên thay đổi cứ theo việc cũ làm tiền bạc sẽ có thuận lợi, tình cảm vui vẻ gặp đôi chút ưu phiền trong gia đạo.

- Giáp Thìn (Hỏa, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng tốt đẹp, tuy không có biến động trong mưu sự nhưng sẽ có kết quả như mong muốn, tài lộc đã hết bế tắc còn tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng đã có cơ hội thực hiện mưu sự, công việc tuy có quý nhân phù trợ nhưng chưa nên thay đổi, tiền bạc đến như ý, tránh những chỗ đông người kẽo tổn tài. Tình cảm gia đạo an vui.

- Nhâm Thìn (Thủy, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : chưa có biến động trong mưu sự dù chiều hướng đang tiến triển tốt đẹp, nam mạng có âm phù dương trợ nhưng chớ vội đầu tư việc quá tầm vì có tiểu nhân muốn tranh phản; tiền bạc tình cảm đều có tin vui. Nữ mạng gặp tháng tốt nhưng vận xấu, tuy gặp may mắn về công việc và tiền bạc, nhưng cần thận trọng trong giao dịch và các vật có giá trị, dự báo gặp mất mát hay tật bệnh.

- Canh Thìn (Kim, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng tốt nhưng chưa có cơ hội thực hiện mọi mưu cầu, tiền bạc tuy đến nhưng chưa như ý, gia đạo vui vẻ. Nữ mạng tài lộc đến nhưng không như mong đợi, có quý nhân trợ giúp bớt lo lắng ưu phiền. Không nên đi xa, tránh di chuyển nhiều, dự báo có tật bệnh về xương cốt.


TUỔI TỴ :

- Kỷ Tỵ (Mộc, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này mọi mưu sự tuy có chuyển biến nhưng không được tốt đẹp và may mắn cho lắm. Nam mạng tài lộc tình cảm và công việc gặp phải lo lắng ưu phiền nhất là tai tiếng từ tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản. Nữ mạng tuy có quý nhân phù trợ nhưng không nên manh động đầu tư vì chưa có vận hội tốt đưa đến, tình cảm nên đề phòng bị lợi dụng về tình hoặc tiền, tránh đi xa đề phòng tật bệnh về máu huyết.

- Đinh Tỵ (Thổ, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tuy có chuyển biến về mưu sự nhưng vẫn còn trong chiều hướng xấu, vì vận hạn hạn xấu khó tránh về công việc và tiền bạc gặp trắc trở bế tắc, vì vậy chưa nên thực hiện mưu sự, nên làm việc cũ việc nhỏ chờ thời cơ. Nữ mạng nên đề phòng mất mát đồ vật giá trị hay gặp tiểu nhân lợi dụng, chớ quá tin người kẽo ân hận, công việc và tiền bạc gặp trắc trở chưa thong, tình cảm gia đạo có tin đến nhà.

- Ất Tỵ (Hỏa, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có chuyển biến trong mưu sự và tiền bạc, dự báo công việc có cơ hội thực hiện mang đến may mắn và thành công về tài lộc, nhưng nam mạng có sao Thái Bạch chớ manh động về tiền bạc và cẩn thận vật dung có giá trị. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên mưu sự đã hạnh thông, tiền bạc hết trắc trở còn có của hoạnh tài đến tay, tình cảm gia đạo an vui. Đi xa gặp may mắn.

- Quý Tỵ (Thủy, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng tốt đẹp trong mưu sự sẽ đưa đến cơ hội thành công, nhưng trong chiều hướng bình thường chưa như ý theo dự tính, vì vận hạn không tốt đẹp lắm. Nữ mạng có nhiều thuận lợi trong công việc do có quý nhân phù trợ, tiền bạc gặp may mắn, nhưng cẩn thận đề phòng trong giao tiếp, dự báo có tiểu nhân tranh phản hay lợi dụng, tình cảm gia đạo an khang.

- Tân Tỵ (Kim, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam nữ mạng một năm gặp vận xấu, tuy đã hết bế tắc trong các mưu cầu nhưng tiền bạc không như ý, đang gặp lo lắng ưu phiền vì có tiểu nhân tranh phản gieo tai tiếng. Nữ mạng tháng này nên cẩn thận trong công việc, tiền bạc, và chớ tin người, nên cẩn thận trong giao thiệp, đề phòng vật có giá trị hay trong di chuyển, dự báo gặp hao tán tiền bạc.


TUỔI NGỌ :

- Canh Ngọ (Thổ, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : mưu sự đang gặp bế tắc còn tiền bạc gặp trắc trở, nam mạng tháng xấu không nên thực hiện mưu sự mới sẽ ân hận vì thất bại nhiều hơn là thành công như mong đợi, có tiểu nhân tranh phản hoặc lợi dụng về tiền bạc. chớ tin người. Nữ mạng hạn xấu nên về công việc vẫn trong chiều hướng chưa được thuận lợi. Về tài lộc đang còn trắc trở bế tắc không nên giao tiếp người chưa than quen, tình cảm vui vẻ có gặp gỡ bất ngờ.

- Mậu Ngọ (Hỏa, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này có cuộc sống bình thường tuy không có biến động nhưng có may mắn đưa đến, trong mưu sự nên thực hiện việc mới nhưng tránh manh động, tiền bạc đến tay, trong giao tế nên lựa lời ăn nói để tránh tai tiếng. Nữ mạng mọi mưu sự đã thuận lợi nên thực hiện việc mới sẽ có kết quả như ý, về tiền bạc có của hoạnh tài, tình cảm an vui, có tin đưa đến.

- Bính Ngọ (Thủy, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng có công việc mới nên thực hiện vì đang có vận hội tốt đến. Tháng này tài lộc hết bế tắc trắc trở, tình cảm gia đạo an vui. Tháng tốt cho cả nữ mạng, nhưng tránh thực hiện việc mới, cứ theo đuổi việc cũ nếu không sẽ tổn thất về tiền bạc, đề phòng khi di chuyển dự báo gặp tật bệnh về tay chân, hay máu huyết.

- Giáp Ngọ (Kim, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng tốt đẹp nên thực hiện mưu sự mới nếu có sẽ thành công. Nhưng cẩn thận về tiền bạc, kẽo gặp ân hận ưu phiền, giữ gìn các loại giấy tờ hiện vật có giá trị. Nữ mạng vận xấu nên chưa có cơ hội thực hiện việc mới, không nên manh động dù có quý nhân giúp đỡ, chưa được hạnh thông, tiền bạc đến, gia đạo an khang.

- Nhâm Ngọ (Mộc, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : nam mạng chưa có thuận lợi trong mọi mưu cầu, vận xấu nên không được như ý về mưu sự tiền bạc, tình cảm gia đạo cần cẩn thận trong giao tiếp kẽo có tai tiếng thị phi, giữ gìn vật có giá trị. Nữ mạng tháng xấu nhưng gặp thuận lợi như ý trong mưu sự hay giao tế với mọi người, tuy vậy tránh đi xa về hướng sông nước đi lên vùng cao có lợi cho sức khoẻ, tinh thần đang hưng phấn vui vẻ.


TUỔI MÙI : vào đầu Tam Tai

- Tân Mùi (Thổ, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : nam mạng tháng này mưu sự không được may mắn, tiền bạc gặp trắc trở bế tắc, dù gặp quý nhân trợ giúp cũng không qua thời vận, tình cảm còn nhiều ưu tư suy nghĩ. Nữ mạng mọi mưu sự cũng chưa có vận hội tốt đến chớ nên manh động rủi nhiều hơn may mắn, tiền bạc không như ý, tình cảm đề phòng người khác giới, chớ vội tin người kẽo phải ân hận. Cẩn thận khi di chuyển hay đi xa.

- Kỷ Mùi (Hỏa, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này mưu sự có chuyển biến trong chiều hướng gặp may mắn, có âm phù dương trợ tiền bạc dù gặp trắc trở nhưng sớm được giải tỏa, tình cảm an vui có tin đưa đến. Tháng tốt vận xấu, về nữ mạng mọi mưu sự chưa có vận hội tốt đến, chớ nên manh động rủi nhiều hơn may mắn, tiền bạc không như ý, tình cảm đề phòng người khác giới chớ vội tin người kẽo phải ân hận.

- Đinh Mùi (Thủy, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : có thuận lợi trong mưu sự lẫn tiền bạc nhưng trong mức độ bình thường, có cơ hội đầu tư việc mới nhưng chưa gặt hái ngay trước mắt. Nữ mạng gặp biến chuyển tốt đẹp về mưu sự, công việc hạnh thông, tiền bạc có hoạnh tài hay gặp may mắn. Tình cảm gia đạo vui vẻ.

- Ất Mùi (Kim, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này có chuyển biến về mưu sự vận hội đã có nên thực hiện mọi dự tính dễ gặt hái kết quả như ý. Nam mạng có quý nhân phù trợ công việc và tiền bạc không còn bế tắc, cần đề phòng vật có giá trị khi giao dịch. Nữ mạng về tài lộc đang có chiều hướng tốt đẹp, tiền bạc không còn lo lắng ưu phiền tuy chưa như mong đợi, đề phòng tật bệnh mất mát tài sản đi xa không có lợi.

- Quý Mùi (Mộc, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : mọi mưu sự đang trong chiều hướng chưa được hạnh thông chưa gặp may mắn, còn bế tắc vì vậy chưa nên thay đổi công việc nếu có, tiền bạc bình thường, gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu cầu về tài lộc chưa được như ý, vận hạn Thái Bạch càng nên đề phòng có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, hoặc gây tai tiếng thị phi cẩn thận khi di chuyển dự báo tật bệnh về xương cốt, máu huyết.


TUỔI THÂN :

- Nhâm Thân (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng này cẩn thận trong mưu sự vì bán hung bán kiết, nên làm việc cũ việc nhỏ có cơ hội gặp may mắn, tiền bạc bình thường, tình cảm có nhiều ưu tư suy nghĩ. Nữ mạng có âm phù dương trợ mọi mưu sự thành công như ý, chưa nên thay đổi công việc nên theo đuổi việc cũ, tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ tin người thái quá, đề phòng bị lợi dụng từ tình đến tiền.

- Canh Thân (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tuy chưa có chuyển biến về kiết hung, nhưng vận hội trong chiều hướng chưa như mong muốn, nam mạng mọi sự chưa hạnh thông tránh đầu tư việc mới, cứ theo việc cũ làm sẽ đem về tài lộc vui vẻ. Nữ mạng mưu sự tuy đã thuận lợi, nhưng chưa thể thay đổi, tiền bạc chưa như mong đợi, trong giao dịch đề phòng các vật có giá trị có tiểu nhân lợi dụng, tình cảm đều an vui.

- Mậu Thân (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng xấu vận xấu nên mọi mưu sự không được thuận lợi còn gặp nhiều bế tắc trở ngại, chớ vọng động hãy thực hiện công việc trong tầm tay. Nữ mạng đề phòng tháng này sẽ gặp nhiều ưu phiền về tiền bạc, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản hay lợi dụng lòng tin trong công việc, mọi mưu sự nên án binh bất động, tiền bạc không may mắn. Gia đạo gặp ưu phiền.

- Bính Thân (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này không có chuyển biến trong mưu sự nên chỉ trong chiều hướng bình thường, tuy nhiên nam mạng còn lo lắng, gặp sao Thái Bạch nên tránh vọng động thái quá mà tản tài. Tài lộc đến, gia đạo an khang. Nữ mạng công việc và tiền bạc được như ý do có quý nhân trợ giúp, có cơ hội thực hiện việc mới đã có nhưng đề phòng bị lợi dụng, cẩn thận trong di chuyển dự báo tật bệnh về tay chân.

- Giáp Thân (Thủy, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : mọi mưu cầu đã có chiều hướng hạnh thông không còn bế tắc, tiền bạc đến như ý, nam mạng có âm phù dương trợ mọi sự đạt được kết quả như mong đợi, gia đạo có tin vui. Nữ mạng mọi mưu cầu về công việc và tiền bạc như ý. Dự báo gặp tật bệnh đề phòng người xung quanh chớ quá tin người.


TUỔI DẬU :

- Quý Dậu (Kim, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này về tiền bạc và công việc chỉ bình thường tuy nhiên không còn bế tắc, do có những chuyển biến trong mưu sự, do vận xấu đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng, và giữ gìn vật có giá trị. Nữ mạng mưu sự chưa có vận hội tốt đến cần nhẫn nại chờ đợi, tiền bạc hết bế tắc, còn tình cảm khi giao tiếp có gặp gỡ nhưng chớ quá tin người , tránh đi xa.

- Tân Dậu (Mộc, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : đang có chiều hướng xấu dần vì vậy mưu sự chưa hạnh thông như ý, nam mạng không nên mưu sự việc lớn do có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, đề phòng hao tài, tình cảm lo lắng ưu phiền. Trái lại nữ mạng có thể thay đổi công việc làm sẽ gặt hái may mắn thành công, nhưng có tiểu nhân dòm ngó cẩn thận khi giao tiếp, chớ quá tự mãn. Tiền bạc đến tay, tình cảm an vui vẻ.

- Kỷ Dậu (Thổ, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : nam mạng tháng này có biến động trong mưu sự, nhưng trong chiều hướng không tốt đẹp, tiền bạc trắc trở bế tắc, tình cảm lụy phiền. Nữ mạng mưu sự và tài lộc tuy có âm phù dương trợ nhưng mọi sự không được như ý, tránh di chuyển hay đi xa dự báo có tật bệnh về xương cốt hay máu huyết.

- Đinh Dậu (Hỏa, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng tốt đẹp nhưng không dành cho mạng Hỏa này, mưu sự chỉ trong chiều hướng bình thường, tiền bạc tuy không còn bế tắc nhưng cũng không như ý, gia đạo có chuyện ưu phiền. Nữ mạng tháng này cũng không nên thực hiện mọi mưu sự, tránh manh động kẽo phải ân hận, nên làm việc cũ việc nhỏ sẽ thành công có tài lộc đến. Tình cảm gia đạo an vui.

- Ất Dậu (Thủy, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : nhiều chuyển biến tốt trong công việc hay mưu cầu, đang trong chiều hướng tốt đẹp, dự tính mới đã có cơ hội thực hiện, nhưng nam mạng chớ tin người, cẩn thận về tiền bạc và những vật có giá trị. Nữ mạng vận xấu nhưng có quý nhân phù trợ nên mưu sự và tiền bạc không còn bế tắc, đề phòng tật bệnh về máu huyết, tay chân nhức mỏi.


TUỔI TUẤT :

- Giáp Tuất (Hỏa, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tốt nhưng không dành cho mạng Hỏa này, nên trong sinh hoạt chỉ trong mức độ bình thường, nên thực hiện các dự tính vừa tầm tay chớ vọng động, tiền bạc không còn trắc trở, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự đều như ý, nên đề phòng có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng hoặc tranh phản về tiền bạc, cẩn thận với tật bệnh, tránh đi xa về sông biển.

- Nhâm Tuất (Thủy, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự, nhưng nam mạng có quý nhân phù trợ đang có cơ hội thành công, tiền bạc đến tay, tình cảm an vui. Nữ mạng mọi mưu sự công việc và tiền bạc cũng đều như ý, công việc nếu có thay đổi nên thực hiện vì vận hội đã đến, tình cảm sẽ có tin vui hay gặp gỡ bất ngờ, gia đạo được an khang hạnh phúc.

- Canh Tuất (Kim, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này mưu sự chỉ trong mức độ bình thường nếu không nói bán hung bán kiết, nên cẩn thận trong giao tế, hoặc thực hiện chuyện cũ việc nhỏ sẽ thành công về tài lộc hơn là manh động chuyện lớn, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu cần đề phòng về miệng tiếng và tiền bạc, công việc có tiểu nhân dòm ngó tranh phản hoặc lợi dụng, tránh tranh cãi, tình cảm gia đạo an vui.

- Mậu Tuất (Mộc, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : chưa có biến động trong mưu sự trong tháng này, tuy nhiên tiền bạc dù hạnh thông nhưng không như ý, công việc gặp trắc trở, gia đạo có lo lắng ưu phiền. Nữ mạng có thay đổi công việc nhưng không nên thực hiện, nhưng chớ quá tin người, tiền bạc may mắn có của hoạnh tài, tình cảm gia đạo yên vui. Tránh đi xa, hoặc về vùng sông nước.

- Bính Tuất (Thổ, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này mọi sinh hoạt chỉ bình thường không có biến chuyển về mưu sự, dù có quý nhân trợ giúp nhưng chưa có vận hội tốt chưa nên thực hiện, chớ manh động kẽo ân hận, tài lộc, tình cảm gia đạo chỉ bình thường. Nữ mạng chưa có cơ hội tốt đẹp, không nên thực hiện dự tính, công việc và tiền bạc không như mong đợi, gia đạo nhiều lo lắng ưu phiền.


TUỔI HỢI : năm đầu Tam Tai

- Ất Hợi (Hỏa, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : về mưu sự hay tiền bạc đã được hạnh thông không còn phải lo lắng, tuy nhiên vận xấu nam nữ mạng chớ nên vọng động thực hiện dự tính mới sẽ gặp thất bại, nên làm việc nhỏ việc cũ sẽ đạt thành quả. Nữ mạng có dự báo gặp hao tài mất của hay do tiểu nhân lợi dụng. cẩn thận những vật có giá trị, Tháng này nam nữ trong mọi mưu sự sẽ đến như mong đợi nhưng trong chiều hướng bình thường.

- Quý Hợi (Thủy, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có chuyển biến trong mưu sự và trong chiều hướng tốt đẹp, nam mạng do vận xấu chưa nên thực hiện mưu sự mới sẽ mang đến nhiều rủi ro hơn may mắn. Chưa nên thay đổi công việc. Tiền bạc và tình cảm đều vui vẻ. Nữ mạng có âm phù dương trợ có chuyển biến trong công việc và mọi bế tắc không còn, tài lộc và tình cảm vui vẻ sẽ có gặp gỡ bất ngờ hoặc có tin đưa đến

- Tân Hợi (Kim, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu nên trong mưu sự sẽ không như ý, trong giao tế chớ tự mãn khoa trương, nên thực hiện dự tính trong tầm tay kẽo phải ân hận, tiền bạc và tình cảm gia đạo có tin xa, tin vui đến. Nữ mạng có quý nhân phù trợ mọi mưu sự nên thực hiện sẽ thành công như mong đợi, tiền bạc không còn bế tắc, tình cảm gia đạo vui vẻ.

- Kỷ Hợi (Mộc, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này có biến động kiết hung, may mắn sẽ không đến, nam nữ do vận xấu cẩn thận khi có dự báo lành ít rủi nhiều, nam mạng mọi mưu sự còn gặp bế tắc trắc trở, về tài lộc, tình cảm nhiều lo lắng ưu phiền. Nữ mạng tháng xấu vận xấu, chưa nên thay đổi công việc, tránh đầu tư và cẩn thận những vật có giá trị, tài lộc không như ý, tình cảm gia đạo nhiều buồn bực, đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng hoặc tật bệnh, tản tài.

- Đinh Hợi (Thổ, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : công việc và tài lộc chỉ trong mức độ bình thường, nam mạng về mưu sự không nên có dự tính mới, tránh vọng động sẽ thất bại hơn thành công, vì vậy nên làm công việc trong tầm tay, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên về công việc và tài lộc hết lo lắng ưu phiền, tinh thần phấn chấn, tật bệnh giải trừ, tình cảm gia đạo có tin vui.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC