Tư vấn online
 

Xem tử vi 12 con giáp tuần từ 8-3 đến ngày 14-3 năm 2014


Xem tử vi 12 con giáp tuần từ ngày 8/3 đến ngày 14/3 ( tức ngày 8/2 âm lịch đến ngày 14/2 âm lịch)

Xem lịch âm dương tháng 3 năm 2014

TUỔI TÝ

- GIÁP TÝ 31 TUỔI: Tại nơi làm việc gặp một vài chuyện không vừa ý, nhưng cũng không quá trầm trọng, chỉ đơn giản xích mích đồng nghiệp, nhịn đi một tí, mọi việc sẽ đâu vào đấy, nóng giận, tỏ thái độ chỉ làm thiệt thân mình . Mọi chuyện vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Tài lộc tương đối ổn định. Chi tiêu bình thường
- NHÂM TÝ 43 TUỔI: Lái xe cộ phải lưu tâm thật nhiều, đừng lo ra thái quá sẽ xảy ra nhiều việc không hay, đi lại cẩn thận. Việc làm ăn có những biến chuyển tốt đẹp. Tài chính có vài may mắn nhỏ, lộc nhỏ nhưng không nhiều. Có niềm vui nhỏ
- CANH TÝ 55 TUỔI: Vài chuyện lộn xộn hiểu lầm xảy ra trong chỗ làm việc nên tinh thần không vui, cẩn thận mồm miệng, không nên cáu giận quá mức khiến người khác lại hiểu nhầm. Nhờ có quý nhân, mọi sự đều được giải tỏa. Tiền bạc vẫn diễn tiến theo chiều hướng tốt, tài lộc đi lên, chi tiêu bình thường
- MẬU TÝ 67 TUỔI: Trong công việc, có vài chuyện may mắn đưa đến vẫn phải lưu tâm đến lời ăn tiếng nói kẻo dễ gây tình trạng hiểu lầm với người xung quanh. Gia đình vui vẻ, con cái sum họp quần tụ, có nhiều niềm vui, nhưng tâm tư không được như ý, nên bỏ qua để vui vẻ với mọi người
TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 30 TUỔI: Việc làm tương đối được vững chắc, thoải mái nhưng phải cống hiến nhiều sức lực. Cần dành thời giờ để trau dồi thêm kiến thức để có thể tiến lên địa vị cao hơn. Tình cảm hơi lộn xộn, cũng nên xác định đi là vừa, khi đã ở tuổi này rồi, tình cảm cũng nên rõ ràng. Nếu không yêu thì cũng đừng khiến người khác hiểu nhầm, gieo giắc tình ý với người khác giới
- QUÝ SỬU 42 TUỔI: Việc làm cũng như tiền bạc đều diễn tiến theo như ý muốn, gia đạo có vài lộn xộn làm phiền hà nhiều. Bình tĩnh giải quyết, mọi chuyện sẽ êm đẹp, đâu còn có đó, không việc gì phải vội , từng việc từng việc giải quyết theo lịch trình
- TÂN SỬU 54 TUỔI: Những điều xảy ra tưởng không tốt nhưng lại có hên may vào giờ chót, vẫn còn phải lo nghĩ về công ăn việc làm vì có những bấp bênh, chưa ổn định, có tiểu nhân chen ngang, gây ảnh hưởng không tốt , nhưng tích đức sẽ được toại nguyện. Tài chính bình hòa.
- KỶ SỬU 66 TUỔI: Chớ nên nóng nảy thái quá, nhất là trong gia đình sẽ làm mất sự êm ấm, hạnh phúc. Tài chính tương đối đỡ hơn thời gian qua. Việc làm ổn định.
TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 29 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm quá lún lầy mà lơ là làm việc khiến sự nghiệp dễ bị lung lay,nên dẹp chuyện tình cảm sang 1 bên, đừng để nó ảnh hưởng đến những điều quan trọng hơn trong cuộc sống, việc học vấn không thể đạt được những kết quả mong muốn, tập trung cho sự nghiệp trước mắt là quan trọng hơn. Cẩn thận về tai nạn xe cộ
- GIÁP DẦN 41 TUỔI: Tuy có những sự bất đồng, lúc vui lúc giận trong gia đình nhưng cũng không đến nỗi trầm trọng. Tài lộc vẫn vững vàng, công việc làm ăn tuy vất vả nhưng kết quả khả quan. Được đền đáp xứng đáng
- NHÂM DẦN 53 TUỔI: Hãy bắt đầu thực hiện những dự tính một cách thật thận trọng, không nên bung ra quá sức e có nhiều sực trắc trở ngoài dự tính. Tình cảm vui vẻ, vợ chồng gắn bó, con cái ngoan, thành đạt
- CANH DẦN 65 TUỔI: Cần mềm mỏng, khéo léo hơn nữa để giải quyết tư tưởng dị biệt trong gia đình. Nóng nảy chỉ đưa đến sự xa cách, rạn nứt. Tài chính may bất ngờ. Tình cảm thoải mái.
TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 28 TUỔI: Gặp vài chuyện rắc rối gây bực mình nơi làm việc. Tuy nhiên lại có may mắn về tiền bạc. Tình cảm cá nhân nên cẩn thận vì có kẻ tiểu nhân gièm pha, nói xấu, lúc nào cũng tìm cách hãm hại hạ thấp. Không nên nóng giận, cố gắng tập trung bằng chính sức của mình, đừng để tiểu nhân đắc ý
- ẤT MÃO 40 TUỔI: Thời điểm này hao tốn tiền về chuyện hiếu hỷ, xe cộ. Đã vậy lại có vài trục trặc nhỏ trong công ăn việc làm. Tài chính vẫn hanh thông. Gia đình êm ấm. Tiền bạc phải chi cho đám cưới, đám xin nhưng cũng không mất đi đâu, không có gì phải tiếc
- QUÝ MÃO 52 TUỔI: Vẫn còn phải đề phòng về chuyện xe cộ, nhất là lúc lái xe. Chuyện không hay xảy đến đã tìm ra phương cách để giải quyết. Đừng nóng tính làm gia đình xáo trộn, con cái không nghe lời cha mẹ là chuyện bình thường, cần phải từ từ lấy nhu khắc cương, dạy dỗ mới nên
- TÂN MÃO 64 TUỔI: Có tin vui của con cái về nghề nghiệp khiến tinh thần nhẹ nhõm hẳn. Chuyện khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, đừng lo lắng thái quá không tốt cho sức khỏe. các bệnh cảm mạo bình thường, nhưng không nên chủ quan.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 27 TUỔI: Chuyện thị phi, miệng tiếng nên bỏ ra ngoài tai vì đây chẳng qua là sự ganh ghét thấy thua kém mình, đặt điều nói xấu mà thôi. Xét về toàn diện thì cũng chẳng có ai hơn được tuổi này, nhưng tiểu nhân ganh ghét và độ kỵ cũng không ít, có niềm vui nhỏ trong gia đinh Tài chính và nghề nghiệp hanh thông, mưu sự hoàn thành
- BÍNH THÌN 39 TUỔI: Có nhiều sự tiến triển khả quan về cả hai mặt nghề nghiệp cùng tài lộc. Nhưng chớ nghe lời ngon ngọt mà hùn hạp hoặc cho mượn tiền, đây làm món nợ khó đòi.
- GIÁP THÌN 51 TUỔI: Phiền hà, suy nghĩ nhiều về những chuyện lộn xộn do người thân, do con cái gây ra. Công việc và tiền bạc bình thường, chưa có gì khởi sắc lắm, Không lấy gì làm vui vẻ, nhưng mà cũng không nên suy nghĩ quá, sức khỏe trung bình.
- NHÂM THÌN 63 TUỔI: Chuyện sức khỏe là quan trọng nhất, đừng cố gắng thái quá hoặc phung phí sức lực có hại lớn đấy. Nên vui vẻ, hòa mình với mọi người để giữ gia đạo an vui.
TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 26 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ trong công ăn việc làm, nghề nghiệp. Tình cảm cá nhân tuy vui thật, nhưng cũng đừng quên cảnh giác làm thiệt hại cho bản thân.
- ĐINH TỴ 38 TUỔI: Công việc tuy đã ổn định nhưng bên cạnh thường có kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại ngầm. Tiền bạc vẫn còn căng thẳng, lo nghĩ nhiều. Tình cảm có niềm vui bất ngờ. Tuy nhiên cẩn thận kẻo gia đình bất hòa vì kẻ thứ 3
- ẤT TỴ 50 TUỔI: Thấy chuyện thành công, đừng quá vui mà quên đề phòng, nhất là về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Con cái mang về niềm vui lớn cho gia đình.
- QUÝ TỴ 62 TUỔI: Lúc này sức khỏe hơi yếu, cần phải cẩn thận nhiều, chuyện làm ăn và tài lộc bình thường. Có hoạch tài nhỏ. Coi chừng thật nhiều khi lái xe.

TUỔI NGỌ:
- CANH NGỌ 25 TUỔI: Việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm thật vui vẻ. Nên hòa nhã, đừng hay nổi nóng với mọi người. Cũng nên để ý phụ giúp gia đình trong mọi công việc hơn là đi chơi vô ích.
- MẬU NGỌ 37 TUỔI: Luôn luôn đề phòng những kẻ lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ. Cũng đừng nên hùn hạp hoặc cho vay mượn trong thời gian này. Chuyện làm ăn đang thời tiến triển tốt đẹp, tài lộc vượng.
- BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tế. Đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo “xôi hỏng, bỏng không”. Việc làm vẫn khả quan, có quý nhân nâng đỡ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Công việc diễn tiến một cách thuận lợi. Chuyện của con cái tưởng như không giải quyết nổi thì lại có những hên may bất ngờ giúp thoát ra khỏi khó khăn. Tài lộc thật khả quan.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 36 TUỔI: Đừng để những lời nói quá trớn thành những xích mích sâu đậm giữa bạn bè, kẻo dễ xảy ra những điều không hay. Việc làm ổn định. Tình cảm vui vẻ, thoải mái.
- ĐINH MÙI 48 TUỔI: Chưa thể mang ra thực hiện những dự tính cho công việc sắp tới vì còn 1 vài trắc trở. Cân nhắc, tính toán cẩn thận hơn nữa và sẽ tới thời điểm tốt rất gần. Tài chính hanh thông.
- ẤT MÙI 60 TUỔI: Đã có những tiến triển khá tốt đẹp trong công việc làm ăn hiện tại. Gặp may mắn nhỏ nhưng bất ngờ về tiền bạc. Lưu tâm tới sự giao du với bạn bè của con cái.
- QUÝ MÙI 72 TUỔI: Không cần để ý đến những lời chỉ trích, nói xấu sau lưng chỉ mang thêm sự bực mình. Tránh xa những kẻ tiểu nhân kẻo gây những phiền hà, rắc rối. Con cái mang về niềm vui.
TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 35 TUỔI: Có quý nhân nâng đỡ tinh thần trong công việc. Tình cảm có sự hiểu lầm nhỏ. Đừng vì phật ý một cách vô lý mà nổi nóng gây nên những sự rạn nứt. Tiền bạc may mắn thoải mái.
- MẬU THÂN 47 TUỔI: Nhận được quà tặng một cách bất ngờ. Việc làm ăn vẫn diễn tiến khả quan, tuy rằng cũng có vài trục trặc nhỏ. Chuyện tình cảm cá nhân, nên mềm mỏng hơn nữa, cứng quá tất gãy.
- BÍNH THÂN 59 TUỔI: Gia đình có vài sự bất đồng ý kiến khiến tinh thần không vui. Nên tự chế để không khí trong nhà bớt căng thẳng. Nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn ở tình trạng bình thường.
- GIÁP THÂN 71 TUỔI: Chuyện đời không biết thế nào mà lường trước được, gặp lúc gấp khó mới biết ai tốt, ai xấu. Không nên phiền hà vì chuyện này nữa. Nghề nghiệp, tài lộc ổn định.
TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 34 TUỔI: Nghề nghiệp có hên may bất ngờ vì được quý nhân tận tình nâng đỡ. Tài chính vẫn ổn định nhưng lại hao tốn nhiều về những chuyện hiếu hỷ.
- KỶ DẬU 46 TUỔI: Đừng để lún lầy trong chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc làm ăn. Đã có gia đình, còn phải cẩn trọng hơn kẻo sẽ gây nhiều sóng gió. Tài lộc bình thường.
- ĐINH DẬU 58 TUỔI: Tài chính có những may mắn do quý nhân giúp đỡ. Công việc hiện tại vẫn ổn định. Lưu tâm nhiều đến những kẻ gian phi rình rập.
- ẤT DẬU 70 TUỔI: Cẩn thận nhiều về vấn đề sức khỏe, nhất là những bệnh về phong thấp, tim mạch. Có của hoạch phát tuy nhỏ nhưng cũng khiến tinh thần thoải mái.
TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Đừng nổi nóng quá độ. Nên tự kiềm chế vì như vậy chỉ mang những sự khó chịu đến cho mình mà thôi. Chuyện làm ăn tài lộc vẫn trôi chảy, thuận lợi.
- CANH TUẤT 45 TUỔI: Phải lo lắng nhiều vì công việc có những biến chuyển bất ngờ. Nên tính toán kỹ càng để khỏi có những sơ sót đáng tiếc. Con cái mang về nhiều niềm vui.
- MẬU TUẤT 57 TUỔI: Đừng tin tưởng vào người thái quá nhất là chuyện cho vay mượn hoặc hùn hạp lại càng không nên. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn được thoải mái như ý, làm ăn không thuận lợi, hay bị lừa đảo hao tài tốn của, nên nghe lời khuyên của những người bên cạnh, cẩn thận không tin vào tiểu nhân bỉ ổi
- BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Sức khỏe không được ổn định lắm, chớ ỷ y mà sinh ra những biến chứng không tốt. Không nên đi xa lúc này. Tài chính hơi bị khó khăn, nhưng sẽ có món tiền bất ngờ.
TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 32 TUỔI
: Chuyện rắc rối về tình cảm đã giải quyết xong. Tuy có buồn đôi chút nhưng cũng đã nhẹ trong lòng. Tiền bạc, nghề nghiệp có một vài hên may nhỏ. Nếu đã có gia đình nên dành thời gian cho vợ con, đầu tuần có lộc nhỏ
- TÂN HỢI 44 TUỔI: Có tin tức không được vui của thân nhân từ xa gửi đến. Đừng vì thế mà mất tinh thần. Lúc này cần nghị lực mạnh để vượt qua. Có may mắn về tiền bạc.
- KỶ HỢI 56 TUỔI: Chuyện hiểu lầm giữa thân nhân nên dùng những lời lẽ, hành động êm dịu để hóa giải sẽ đâu vào đó. Nghề nghiệp và tài lộc hơi bị khựng lại đôi chút.
- ĐINH HỢI 68 TUỔI: Gia đạo có những sự hiểu lầm giữa con cái khiến tinh thần không vui. Tế nhị, mềm mỏng để dàn xếp là phương cách tốt nhất. Tài lộc ổn định.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC