Tư vấn online
 

Xem tuổi kết hôn cho 12 nàng giáp hạnh phúc viên mãn


Xem tử vi 12 con giáp - Cùng xem tuổi kết hôn của 12 nàng giáp để hạnh phúc viên mãn nhé!

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Ba ngày 17-04-2018 

Đi tìm 5 con giáp có quý nhân phù trợ trong tháng 4/2018 

5 con giáp có tình cảm bất ổn, nhiều mâu thuẫn trong tháng 4/2018 

5 con giáp dễ bị tiểu nhân quấy phá, kẻ gian hãm hại trong tháng 4/2018 

Top 3 con giáp vận xui đeo bám trong tháng 4/2018 

Xem tuổi kết hôn cho 12 nàng giáp hạnh phúc viên mãn

Nữ tuổi Tý: 25 tuổi

Kết hôn ở lứa tuổi 25, người tuổi Tý sẽ giành được nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống, cả về hôn nhân và sự nghiệp. Riêng các cô gái sinh năm Chuột thường có sự chín chắn, già dặn hơn so với tuổi nên tuổi 25 là thời điểm thích hợp để cất bước về nhà chồng.

Lấy chồng ở tuổi này, cô gái tuổi Tý sẽ có hạnh phúc gia đình viên mãn, hai vợ chồng đều thoải mái phát triển sự nghiệp, con cái cũng có phúc lộc, thông minh đĩnh ngộ, sau này lớn lên thành tài. Cuộc sống hôn nhân của cô nàng này cũng êm ả, vợ chồng thuận hòa, hiếm khi cãi vã, cũng không phải trải qua sóng gió gì quá lớn.

Nữ tuổi Sửu: 23 tuổi

Đây là thời điểm đẹp và thích hợp nhất để các cô gái tuổi Sửu lên xe hoa. Nếu không kết hôn từ sớm, nàng giáp này rất có thể sẽ muộn duyên muộn tình, chờ đợi rất lâu mới tìm được ý trung nhân để tính chuyện trăm năm.

Cô gái tuổi Sửu trưởng thành và chín chắn hơn nhiều sau khi thành vợ người ta, suy tính chu toàn cho cuộc sống gia đình, vun vén cho chồng cho con. Người chồng có hậu phương vững chắc sẽ an tâm công tác, phát triển sự nghiệp và lo lắng cho kinh tế của gia đình.

Nữ tuổi Dần: 28 tuổi

Cô nàng tuổi Dần là người mạnh mẽ, có nhiều tham vọng và chí hướng của riêng mình. Là người yêu tự do và sống thoải mái theo mong muốn của bản thân, luôn trân trọng thời gian và tận hưởng cuộc sống cùng tuổi trẻ hết mình nên phần lớn cô gái tuổi này thường hay kết hôn muộn. Xem tuổi kết hôn, ở lứa tuổi 28, nàng giáp này đã có độ chín nhất định, đủ điềm đạm chín chắn để an tâm xây dựng tổ ấm gia đình.

28 tuổi, nàng tuổi Dần phần lớn đều đã vững vàng cả về tâm lý và kinh tế, họ không còn quá nhiều mối lo và khao khát trong cuộc sống mà chưa thực hiện được.

Như chú chim bay lâu cũng đến ngày mỏi cánh, cô nàng muốn tìm người nương tựa, cũng toàn tâm toàn ý hỗ trợ cho chồng. Sự nghiệp hai người cùng đạt được những bước tiến vượt bậc, cuộc sống gia đình hạnh phúc, kinh tế vững chắc, con cái nhờ thế mà được hưởng cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn.

Nữ tuổi Mão: 26 tuổi

Xem tử vi 12 con giáp, các cô nàng tuổi Mão rất được lòng người bởi sự duyên dáng, đáng yêu, nhẹ nhàng nữ tính của mình. Các cô gái này cũng là người chung thủy và hết lòng với người mình yêu. Một mặt phát triển công danh sự nghiệp, một mặt chu toàn cuộc sống gia đình, cô nàng này đúng là vừa đảm việc nước lại vừa khéo việc nhà.

Nhưng để có được độ chín như vậy thì cô nàng tuổi Mão cũng nên chờ đến 26 tuổi mới kết hôn nhé. Khi ấy cô gái này đã có sự nghiệp vững chắc trong tay, tình yêu cũng đủ độ chín để đưa nhau về chung một nhà, có thế cuộc sống gia đình mới hạnh phúc đầm ấm, đạt được những ước nguyện mà nàng giáp này mong mỏi.

Nữ tuổi Thìn: 24 tuổi

Nếu muốn cuộc đời thuận buồm xuôi gió, mọi sự an ổn, gia đình hạnh phúc viên mãn thì tốt nhất cô nàng tuổi Thìn nên kết hôn vào năm tuổi của mình nhé. 

Ở lứa tuổi 24 mà lấy chồng, cuộc sống vợ chồng của cô nàng này sẽ hài hòa, hai người chung sống với nhau hạnh phúc, công việc cũng suôn sẻ, công danh thăng tiến ầm ầm. Đặc biệt, phụ nữ tuổi Thìn càng sinh con sớm thì càng tốt cho sức khỏe cũng như vận thế sau này.

Nữ tuổi Tị: 22 tuổi

Cô nàng này hay suy nghĩ, lo lắng chuyện tương lai, với chuyện kết hôn trọng đại đời người thì họ càng cẩn thận hơn. Đôi khi cô nàng này suy tính quá nhiều mà có thể sẽ bỏ lỡ mất mối lương duyên. Chính vì thế mà tốt nhất nàng giáp này nên lấy chồng càng sớm càng tốt. Có ai thực lòng yêu mình, phù hợp với mình thì đừng nên chần chừ gì nữa.

Xem tuổi kết hôn của 12 con giáp, cô gái tuổi Tị kết hôn vào tuổi 22, nghe tưởng chừng sớm nhưng lại là điều tốt với con giáp này. Họ sẽ dần trưởng thành và chín chắn hơn sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cũng bớt phần lo nghĩ khi mọi chuyện trong cuộc sống đã có thêm người lo lắng đỡ đần.

Nữ tuổi Ngọ: 25 tuổi

Khác với những cô nàng tuổi khác, nữ tuổi Ngọ là người có tham vọng về công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, họ tháo vát và năng động nên sớm thành công. Khi 25 tuổi, cô nàng này đã đạt được những bước tiến nhất định trong sự nghiệp của mình, đồng thời cũng đã đủ trưởng thành để chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Bước về nhà chồng ở tuổi 25, cô gái tuổi Ngọ hoàn toàn có đủ khả năng để làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ của mình. Với bản lĩnh kiên cường và ý chí hơn người, họ hoàn toàn có thể cùng người bạn đời lèo lái con thuyền gia đình vượt qua giông gió, giữ cho gia đình hạnh phúc bền chặt.

Nữ tuổi Mùi: 24 tuổi

Bói tình duyên người tuổi Mùi tính cách khá điềm tĩnh và trầm lặng, thích sự bình yên. Cô gái này không quá quan trọng chuyện công danh sự nghiệp mà coi trọng hạnh phúc gia đình hơn. Chính vì thế, xem tuổi kết hôn, cô gái tuổi Mùi nên lấy chồng vào năm 24 tuổi.

Đây là lứa tuổi thích hợp để cô gái này đi vào cuộc sống hôn nhân. Họ sẽ là người thắp lửa cho tổ ấm gia đình, lo lắng chu toàn mọi việc, là chỗ dựa vững chắc cho chồng con và gây dựng gia đình hạnh phúc, êm ấm, vợ chồng hòa hợp yêu thương.

Loading...

Nữ tuổi Thân: 29 tuổi

Những cô nàng này thường khá trẻ con và nông nổi, họ sống thoải mái và ít khi lo nghĩ về cuộc sống tương lai. Cô gái tuổi Thân khi còn trẻ không nghĩ quá nhiều đến chuyện lấy chồng, họ còn nhiều việc phải quan tâm hơn trong tuổi thanh xuân của mình.

Đến tuổi 29, khi đã đạt độ chín mặn mà, quyến rũ, nàng giáp này mới sẵn sàng bước chân vào lễ đường. Họ sẽ đạt được sự hòa hợp với nửa kia của mình, hai vợ chồng đồng tâm hiệp lực xây dựng kinh tế. Bản thân nàng giáp này cũng là người mẹ hiền, dâu thảo mà ai ai cũng phải khen ngợi.

Nữ tuổi Dậu: 31 tuổi

Cô gái tuổi này chỉ sẵn sàng kết hôn khi đã chuẩn bị đủ cả về tư tưởng lẫn tài chính. Vì thế mà ở lứa tuổi 31, so với các cô gái khác thì hơi muộn nhưng chỉ khi ấy, cô nàng tuổi Dậu mới thích hợp để lấy chồng.

Cuộc sống hôn nhân không chỉ có màu hồng, tới lúc đó cô nàng này mới đủ chín chắn để giữ cho tổ ấm gia đình hạnh phúc ấm êm, vợ chồng yêu thương hòa thuận, con cái ngoan ngoãn thành tài.

Nữ tuổi Tuất: 27 tuổi

Cũng giống như cô nàng tuổi Ngọ và tuổi Thân, con gái tuổi Tuất chớ nên lấy chồng quá sớm, khi còn chưa có nhiều trải nghiệm về cuộc sống. Tính cách chưa đủ trưởng thành có thể gây nên nhiều bất hạnh.

Xem tuổi kết hôn, 27 tuổi là thời điểm đẹp nhất để con giáp này khoác lên mình bộ váy cô dâu lộng lẫy. Khi đó, họ đã nhìn thấy, nghe thấy nhiều điều, biết mình phải xử trí thế nào trước những tình huống khó nhằn trong cuộc sống để giữ cho gia đình hạnh phúc êm ấm.

Nữ tuổi Hợi: 22 tuổi

Cô gái tuổi này cần có một người cộng sự ưng ý để phát huy hết khả năng của mình. Do đó, lấy chồng càng sớm thì càng dễ giành được nhiều thành công trong cuộc sống. Khi đã có gia đình, họ sẽ khám phá được nhiều năng lực của mình hơn nữa, cũng có người ở bên hỗ trợ và cho thêm lời khuyên.

Mời các bạn xem thêm tử vi 2018 của 12 con giáp

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC