Tư vấn online
 

Xem tuổi vợ chồng: Trai sinh năm Ất nên lấy vợ tuổi nào?


Xem bói tình duyên, xem tuổi vợ chồng để biết bạn và người đó có hợp với nhau không? Nếu kết hôn thì gia đình có hạnh phúc viên mãn, sinh tài phát lộc hay không? Trong bài viết hôm trước, chúng ta đã tìm hiểu trai sinh năm Giáp nên lấy vợ tuổi nào, hôm nay chúng ta tiếp tục đi tìm hiểu trai sinh năm Ất nên lấy vợ tuổi nào. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc của mình.

>>> Xem tuổi vợ chồng: Trai sinh năm Giáp nên lấy vợ tuổi nào? 

Xem tuổi vợ chồng: Trai sinh năm Ất nên lấy vợ tuổi nào?

Trai sinh năm Ất nên lấy vợ tuổi nào?

Nam giới sinh năm Ất gồm các tuổi sau: Ất Mão, Ất Tị, Ất Mùi, Ất Dậu, Ất Hợi nên kết hợp với người tuổi nào?

Lấy vợ tuổi Tý: “Long hổ tự phục sanh khuyển đầu trúc”

Lý giải: Chồng can Ất lấy vợ tuổi Tý thì hôn nhân hạnh phúc , đường công danh sự nghiệp được phụ trợ, đường hậu thế được nhờ, con cháu được thành danh khá giả. Tuy nhiên, tiền tài không có nhiều mà phải tích cóp dần dần.  

Lấy vợ tuổi Sửu: “Nhật nguyệt đương nhiên hoa khai nhộ tuyết”

Lý giải: Hôn nhân của chồng thuộc can Ất, vợ tuổi Sửu sẽ só sự hòa hợp, đường học phát triển, nhưng sau này sẽ gặp nhiều gian nan, đắng cay. Con cái không được ổn định, lúc này lúc nọ.

Lấy vợ tuổi Dần: “Nhật nguyệt đương nhiên hoa khai nhộ tuyết”

Lý giải: Tương tự như lấy vợ tuổi Sửu, đàn ông sinh năm Ất lấy vợ tuổi dần có đường học thức tiến xa, công danh sự nghiệp thăng tiến nhưng về sau gặp nhiều gian nan, khốn khó. Con cái không được ổn định, lúc giàu lúc nghèo.

Lấy vợ tuổi Mão: “Liễu ngộ xuân phong phượng hoàng chết dục”

Lý giải: Cây liễu gặp ngọn gió đông, chim phượng hoàng gãy cánh. Người sinh năm Ất lấy vợ tuổi Mão đường tài vượng dồi dào, vợ chồng làm ăn phát đại, nhưng khi có con đường tài vận giảm, gặp nhiều khó khăn, kinh tế chỉ ở mức bình thường,

Lấy vợ tuổi Thìn, Tỵ

Theo xem tử vi, nếu kết đôi với người tuổi Thìn, Tỵ khi đã qua một đời vợ thì gia đình được hạnh phúc, thuận hòa, tiền tài thịnh vượng. Còn không thì khi kết hôn trai can Ất nên ở rể và nhún nhường bên nhà ngoại sẽ đẹp đôi

Lấy vợ tuổi Ngọ

Nếu đã ngoài 20 tuổi thì nam giới sinh năm Ất lấy vợ thuộc giáp Ngọ sẽ có cuộc sống ổn định, kinh tế khá giả, làm ăn kinh doanh phát đạt. Song nếu kết hôn sớm khi chưa đầy 20 tuổi thì sẽ gặp nhiều ngang trái, ban đầu mọi sự thuận buồm xuôi gió, vợ chồng hạnh phúc ân ái nhưng chẳng được dài lâu, về sau sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn và vấn đề.

Lấy vợ tuổi Mùi: “Thiên đại vô số, bối minh điệu ám”

Có nghĩa là Cá vượt vũ môn, rồng mây gặp hội, vợ chồng hoà hợp, phú quý song toàn, rể quý dâu hiền thật tốt.

Lấy vợ tuổi Thân: “Long Văn đắc tộ - khủng hộ kiếp hình”

Rồng tuy gặp vận nhưng e bị cước bóc hình sát, vợ chồng tuy phát đạt nhưng mọi công việc đều không bền

Lấy vợ tuổi Dậu: “Điểm nhập võng chung bạch mã chiết tức”

Lý giải: Chim vào trong lưới, ngựa trắng què chân. Kết hôn với phụ nữ tuổi Dậu, nếu ban đầu gia đình làm ăn vượng phát, kinh tế khá giả thì càng về sau càng nhiều vấn đề. Còn nếu lúc kết hôn nghèo khó, gian nan thì càng về sau càng thịnh vượng, tiền bạc dư giả, cuộc sống thảnh thơi.

Lấy vợ tuổi Tuất, Hợi: “Nguyệt trầm thương hải – long khổn hồng vân”

Lý giải:  Trăng chim biển thẳm, rồng bị vây trong đám mây hồng. Ta phận thủ thường cực khổ lúc trẻ thì được yên vui lúc già. Có nghĩa là Khi còn trẻ mà gian nan vất vả thì sau này sẽ được hưởng phú quý. Nếu ban đầu đã mưu sự thì tài vận mỏng .

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC