Tư vấn online
 

Xem tuổi vợ chồng: Trai sinh năm Giáp nên lấy vợ tuổi nào?


Xem tuổi vợ chồng có ý nghĩa quan trọng cho những cặp đôi đang yêu nhau và có ý định tiến tới hôn nhân. Bởi xem bói tình duyên để biết được hai bạn có hợp nhau không, nếu kết hôn hôn nhân có được viên mãn, hạnh phúc, công việc làm ăn đi lên hay không. Nếu không làm cách nào để hóa giải.

Vì thế, hôm nay, Lịch Vạn Sự sẽ mách bạn cách xem tuổi hợp duyên cho nam giới sinh năm Giáp hay nói cách khác nam giới sinh năm Giáp nên lấy vợ tuổi nào tốt nhất?

Xem thêm:

Xem tuổi vợ chồng: Trai sinh năm Giáp nên lấy vợ tuổi nào?

Trai sinh năm Giáp nên lấy vợ tuổi nào?

Nam giới sinh năm Giáp gồm có các tuổi Giáp Tý, Giáp Dần, Giáp Thìn, Giáp Ngọ, Giáp Thân, Giáp Tuất.

Lấy vợ tuổi Tý

Xem bói tử vi cho hay, nam giới tuổi Giáp mà kết đôi với gái tuổi Tý thì sẽ có mối nhân duyên tốt đẹp, hạnh phúc trọn vẹn, bền vững lâu dài. Tuy nhiên một trong hai người nên tránh làm nghề tư pháp, nếu không con cháu dễ gặp tai họa khó lường.

Lấy vợ tuổi Sửu, tuổi Dần

Nếu trai tuổi Giáp kết hôn với nữ tuổi Sửu, Dần cuộc sống gia đình dễ gặp nhiều khó khăn, bất hạnh, đặc biệt không tốt về đường con cái. Khó khăn về đường con cái, con sinh ra dễ ốm đau bệnh tật, lớn lên cũng kém phần hiếu thuận với mẹ cha, đường học hành thi cử không được thuận lợi, sự nghiệp cũng bấp bênh, không được hanh thông.

Lấy vợ tuổi Mão

Nam sinh năm Giáp kết hợp với nữ tuổi Mão thì cuộc sống khó có được hạnh phúc, hôn nhân kém phần hòa hợp, hai vợ chồng dễ lâm vào cảnh ly biệt, không được sống bên nhau lâu dài.

Lấy vợ tuổi Ngọ

Hôn nhân giữa nam Giáp và nữ tuổi Ngọ là cuộc hôn nhân không được hòa hợp. Ban đầu khi mới kết hôn, có thể vận trình tài lộc sẽ tăng tiến không ngừng nhưng càng về sau dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố mà suy yếu dần.

Lấy vợ tuổi Mùi, tuổi Thân

Xem tử vi vợ chồng cho hay trai tuổi Giáp và gái tuổi Mùi, tuổi Thân mà lấy nhau thì không tốt, khắc nhiều hơn là hợp. Theo đó, nam giới sẽ bị suy giảm vận trình, khó bề thăng hoa tăng tiến. Nếu có công danh thì cũng không được bền lâu, nhanh chóng bị thoái vận.

Lấy vợ tuổi Dậu, tuổi Tuất

Trai sinh năm Giáp và nữ sinh tuổi Dậu, Tuất, đó là mối nhân duyên tiền định. Nếu lấy vợ người tuổi Dậu, Tuất, gia đình sẽ hạnh phúc viên mãn, con cái hiếu thảo, thông minh lễ nghĩa, vừa có tài, vừa có lộc.

Lấy vợ tuổi Hợi

Nếu kết đôi với cô nàng tuổi Hợi thì nam giới sinh năm này sẽ có được gia đình hạnh phúc mĩ mãn, nhưng bạn sẽ phải hy sinh phần nào đường công danh sự nghiệp của mình, trước tốt đẹp nhưng càng về sau vận trình càng suy giảm.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC