Tư vấn online
 

Xem tướng 10 nốt ruồi đắc địa trên cơ thể


Xem tướng nốt ruồi với 10 vị trí nốt ruồi trên cơ thể, với nốt ruồi may mắn, nốt ruồi với năng khiếu nghệ thuật, cao thủ giữ tiền bạc, hay sự nghiệp vững chắc

Cùng tìm hiểu nhé

1. Nốt ruồi giữa trán:

Người sở hữu nốt ruổi giữa Trán là người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, họ có xu hướng trưởng thành sớm.

xem-tuong-10-not-ruoi-dai-phu

Xem tướng 10 nốt ruồi đại phú

2. Nốt ruồi ở tai

Bạn sở hữu nốt ruồi ở tai chứng tỏ bạn là người có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt. Vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn.

Nếu trên đôi tai ấy xuất hiện nốt ruồi ở bất kì vị trí nào thì điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến sự may mắn của bạn. Bởi lẽ, dù nó ở vị trí nào đi chăng nữa thì nó cũng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân là người thông minh và có duyên trong kinh doanh.
3. Nốt ruồi ở mông

Chủ sở hữu của nốt ruồi này là người rất có năng khiếu về các lĩnh vực nghệ thuật.

4. Dưới rốn có nốt ruồi

Sở hữu nốt ruồi ở vị trí này bạn là người sở hữu nhứng nét rất đáng yêu mặc dù xét về năng lực sáng tạo có thể bạn không cao bằng nhiều người khác, nhưng điều quan trọng bạn rất đáng yêu trong mắt mọi người

5. Nốt ruồi ở đầu gối

Cho dù bạn là người kiếm được tiền nhiều hay ít, tiền đó là của bạn hay được gửi gắm thì đã vào tay bạn đừng hòng rơi rụng đi đâu được. Bạn chính là cao thủ trong việc nắm giữ tiền bạc đấy.

6. Nốt ruồi ở nách

Người này có thể không giỏi kiếm tiền nhưng khi cơ hội đến, họ biết tận dụng để làm giàu, đồng thời có khả năng quản lý tài chính tốt.

7. Bàn chân có nốt ruồi

Sở hữu nốt ruồi ở bàn chân chúng tỏ bạn có sự nghiệp hoặc địa vị khá ổn.

8. Nốt ruồi giữa đỉnh đầu

Con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi. Họ không phải vướng bận nỗi lo vật chất, người khác phải phấn đấu vài chục năm còn họ ngay từ khi sinh ra đã được ở trong điều kiện sống rất tốt.

9. Nốt ruồi giữa cằm

Người này thời trẻ đã có suy nghĩ thấu đáo, làm việc cẩn trọng, dễ chiếm được lòng tin của người khác.

10. Nốt ruồi gần miệng

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn.

Nếu nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại.

Bạn có đang sở hữu một trong số những nốt ruồi như vậy.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC