Tư vấn online
 

Xem tướng bàn chân đoán số mệnh


Xem tướng bàn chân có thể đoán số mệnh con người. Theo các chuyên gia về xem tướng học, bàn chân của mỗi người với những ngón chân có hình dáng khác nhau sẽ cho biết vận số khác nhau. Thông qua việc tướng bàn chân sẽ cho biết đến 80% số mệnh của một người.

Xem tướng bàn chân để biết số mệnh của bạn:

xem tuong ban chan

Bàn chân của mỗi người với những ngón chân có hình dáng khác nhau sẽ cho biết vận số khác nhau

Xem tướng bàn chân thấy ngón chân cái dài nhất, mà bốn ngón chân còn lại dài bằng nhau. Điều này cho thấy bạn là một người có tính cách rất độc đoán. Tuy nhiên có một điều khá lạ đó là bạn lại là người rất đa cảm, dễ xúc động và hoài cổ.

Các ngón chân có độ dài lên xuống một cách đột ngột. Theo xem tướng bàn chân nếu bạn có bàn chân kỳ lạ như vậy, bạn chắc hẳn là người Xen-tơ mang trong mình tính phá cách bẩm sinh. Xem tử vi cho bạn thấy rằng bạn là một người rất ghét các quy tắc, các ràng buộc và bạn luôn đi tìm cho mình sự độc đáo và sáng tạo. Cũng chính vì tính cách này mà nhiều người thích và ghen ghét bạn.

Tướng bàn chân có thể cho bạn biết tính cách của mỗi người:

Xem tướng bàn chân thấy ngón chân thứ 2 dài hơn ngón chân cái. Theo giải tướng số thì bạn phải là một người rất quyết đoán và bạn có khả năng lãnh đạo rất tốt. Ví dụ điển hình nhất đó là từ thời Ai Cập cổ đại, các vị vua chúa và những người nắm giữ vị trí cai trị thì đều có ngón chân thứ hai trong bàn chân của mình dài hơn những người có bàn chân bình thường.

Ngoài ra người sở hữu bàn chân như vậy còn là một người có tinh thần trách nhiệm rất cao kể cả trong công việc lẫn trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, theo bói tình yêu họ là những người rất chung thủy. Không chỉ có vậy, những người sở hữu bàn chân như vậy còn là những người rất sôi nổi và luôn tràn đầy năng lượng trong mình. Vì thế, họ luôn là trung tâm của các hoạt động vui chơi giải trí.

Xem tướng bàn chân thấy ngón chân thứ 2 ngả vào phía ngón chân cái. Với bàn chân có đặc điểm này cho thấy chủ nhân của nó là một người khá ủy mị, họ hay hồi tưởng về những kỷ niệm cũ. Những người này thường rất giàu cảm xúc, nhưng đôi lúc họ lại tỏ ra quá yếu đuối. Chính sự yếu đuối ấy nhiều khi vô hình chung khiến cho mọi người có một cảm giác khá khó chịu và có cái nhìn không thiện cảm về bạn.

Tuy nhiên, có một chuyện lạ đó là những người này lại là những người khá chín chắn. Trước khi họ đưa ra các quyết định làm một việc gì đó, họ thường tìm hiểu và suy nghĩ rất kỹ lưỡng, có tính toán trước sau sao cho phù hợp nhất. Điều này không chỉ giúp cho họ lựa chọn được đúng hướng đi cho công việc của mình mà còn giúp họ tránh được những rủi ro không đáng có. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC