Tư vấn online
 

Xem tướng cằm phụ nữ - Luận tính cách, sức khỏe


Theo các nhà nhân tướng học khi xem tướng cằm của một người, đặc biệt là phụ nữ có thể đoán biết trướng được phần nào tính cách, cũng như sức khỏe của họ. Nếu thấy cằm tròn và rộng đây là người rất vui vẻ, có sức khỏe tốt, đặc biệt xem tướng cằm nếu thấy có nốt ruồi ở cằm thì người này cả đời không phải lo ăn mặc, cuộc sống giàu sang được nhiều người giúp đỡ...

xem tuong cam phu nu

Xem tướng cằm phụ nữ - Luận tính cách, sức khỏe

1. Xem tướng cằm nhỏ và nhọn

Người con gái có chiếc cằm này thường là người có khuôn mặt rất hấp dẫn, nhanh nhẹn hoạt bát và luôn chủ động trong mọi công việc. Những người này sẽ được nhiều người quý mến, trong sự nghiệp sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, họ lại khá đa nghi và dễ thay lòng đổi dạ, vì thế hay phải chịu tổn thương về mặt tình cảm.

2. Xem tướng cằm tròn và rộng

Theo các chuyên gia những người phụ nữ có tướng cằm này tính tình rất vui vẻ, hào phóng, trong tướng có phúc lớn. Họ thường kém linh hoạt. Bù lại họ lại có được thân thể khỏe mạnh, sức khỏe tốt, ít ốm đau tình cảm cũng rất thuận lợi thuận lợi.

3. Đường cằm góc cạnh

Xem tướng cằm thấy rằng họ thường được nhiều người theo đuổi, hành sự thường rất quyết đoán, tính tình ngay thẳng và rất rộng rãi. Tuy nhiên khi họ gặp phải thất bại thì lại dễ nản chí, vì thế dẫn tới đường sự nghiệp phát triển không bền vững. Cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe giới tính.

4. Phần dưới của má lớn, có cằm rộng

Xem tướng cằm thấy rằng đây là người phụ nữ dũng mãnh có thừa thế nhưng về mưu trí thì lại khá kém, hành sự mọi chuyện đều rất mạnh mẽ, quyết đoán. Họ thường tỏ ra không hề kháng cự khi tình yêu bất ngờ đến, nhưng họ lại ít khi thật lòng với ai đó. Tuy vậy trong đời họ vẫn rất may mắn khi sẽ gặp được nhiều mối nhân duyên rất tốt đẹp. 

5. Xem tướng cằm nhô và cong

Người phụ nữ có khuôn mặt như thế này thường là những người rất thiếu quyết đoán. Họ tuy có thời gian làm việc rất chăm chỉ nhưng kết quả mang lại thường không quá tốt. Nói chung khi yêu họ nên kiên trì nhiều hơn. Xem tướng cằm thấy rằng sự nghiệp của họ hay phải chịu biến động, tiền tài cần phải chú ý giữ cho chắc.

6. Xem tướng cằm có nốt ruồi

Theo nhân tướng học bất kể nốt ruồi mọc ở đâu ở trên cằm đều được coi là những nốt ruồi trường thọ. Nếu người con gái nào có khuôn mặt như vậy thì cả đời sẽ không phải lo lắng cái ăn cái mặc, cuộc sống luôn đầy đủ sung túc. Đường tình duyên của họ lại khá khó khăn, gặp phải nhiều trắc trở. Chuyện hôn nhân và tình yêu của họ thường dễ bị biến động. Tuy nhiên trong công việc thì họ lại nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC