Tư vấn online
 

Xem tướng chọn người yêu lý tưởng


“Linh tính của bạn không chỉ tự nhiên mà có. Hãy lắng nghe và chú ý đến chúng để không phải hối hận và gánh chịu những tổn thương về sau"

Xem tướng chọn người yêu lý tưởng

Làm sao để xác định người yêu lí tưởng?

Roberts từng viết trong cuốn sách của bà rằng: “Gương mặt có thể kể cả câu chuyện về cuộc đời bạn. Chúng ta có thể nhìn thấy nhưng chưa chắc có thể hiểu hết về một con người do đó ‘đọc vị gương mặt’ sẽ chỉ dẫn cho bạn làm sao để hiểu về đối tượng đó hơn bao giờ hết. Bằng cách phân tích nét mặt của đối tượng tiềm năng một cách sâu sắc và cẩn trọng, bạn có thể đạt được một sự hiểu biết nhất định về tính cách con người họ để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất”

Theo Roberts, một nửa hoàn hảo của bạn đó là người có khoảng 70% điểm tương đồng trên gương mặt bạn. Với lý thuyết này, bạn sẽ có cơ hội gặp được một người với những tính cách, nhu cầu, và ham muốn tương ứng. Mặt khác, đối tượng này cũng cần hội tụ được 30% yếu tố khác biệt.

Đây là điểm tạo nên những sự hấp dẫn kéo hai nửa lại với nhau. Màu da, dân tộc hay quốc tịch không quan trọng, hai người đến từ hai đầu thế giới với nền văn hóa hoàn toàn khác biệt cũng có thể là một nửa của nhau. Chìa khóa chính là họ có những đặc điểm giống nhau trên gương mặt.

Một số điểm cần chú ý trên gương mặt bao gồm:

- Màu tóc

- Vầng trán

- Mí mắt

- Màu mắt (và cả độ đậm nhạt)

- Vị trí của mắt (xa hay gần)

- Gò má

- Cấu trúc xương

- Hình dạng lỗ tai

Roberts khẳng định có 5 điểm chính khi xem xét về nét tương đồng trên gương mặt của người yêu “tiềm năng”:

- Những đặc điểm trên gương mặt hoàn toàn giống nhau. Ví dụ như hai bạn có cùng màu mắt, màu tóc, hình dạng cằm, hoặc các điểm khác.

- Màu mắt đậm nhạt giống nhau.

- Cấu trúc trên gương mặt tương tự nhau. Bạn và chàng có thể giống nhau ở vầng trán, đôi mắt, xương gò má, lỗ tai hay hình dạng đôi môi

- Kết cấu lông, tóc giống nhau. Cả hai đều có mái tóc mỏng, thẳng, lông mày thưa, hoặc tóc dày, xoăn, lông mày rậm rạp…

- Có cùng một mắt. Phấn khởi, yêu thương, nồng ấm, đam mê hay sâu sắc… cả hai bạn đều có mức độ biểu đạt qua ánh mắt như nhau.

"Không giống nhau thì tình yêu bất thành?"

Vẫn có rất nhiều những cặp đôi tuy chẳng có điểm gì giống nhau trên gương mặt nhưng họ vẫn có một tình yêu hạnh phúc mỹ mãn.

Tuy nhiên, theo những nghiên cứu trên khoảng hơn 10.000 khuôn mặt và các mối quan hệ, các cặp có tỉ lệ 70/30 có xu hướng thành công nhiều nhất.

Ngoài ra, Roberts cũng nhấn mạnh rằng có một vài đặc điểm trên gương mặt mà bạn cần phải cẩn trọng xem xét. Ví dụ như lông mày liền nhau có thể là đặc điểm của một người tàn ác, mũi khoằm biểu hiện cho người ác độc và nguy hiểm, đôi mắt dữ tợn biểu hiện của người có dã tâm.

Boi tinh yeu- boi tinh duyen- xem tuoi vo chong

Quan sát khi xem tướng mắt để chọn chồng

Xem tướng chọn người yêu lý tưởng

Ngoài tính đa dạng về kích thước mắt nói chung, con ngươi cũng thay đổi từ nhỏ đến to và có nhiều điểm liên quan đến cá tính. Thông thường, con ngươi càng to thì tính tích cực của cá nhân càng tăng.

Mắt có con ngươi to

Mắt nam giới có con ngươi to thường là người chồng tốt, người bạn trung thành và đối tác đáng tin cậy. Nếu người vợ cũng có đặc điểm mắt như vậy thì đây là cặp đôi lý tưởng.

Nếu khóe mắt to và có hình dạng tròn là dấu hiệu đặc biệt tích cực, thể hiện chủ nhân rất thành thực, khiêm nhường, chung thủy.

Mắt có con ngươi nhỏ

Người có con ngươi nhỏ và sậm màu một cách khác thường đa phần mang cá tính tiêu cực, dễ gây gổ, tranh chấp với người khác.

Nam giới có đặc điểm này thường không đáng tin cậy, hay gây chuyện. Nữ giới thường hay bất mãn với công việc và các mối quan hệ nói chung.

Con ngươi nhỏ và đen ở cả 2 giới đều biểu thị cho tính tự cao tự đại quá mức. Họ đều là người ít hoặc không có tinh thần xây dựng trong công việc cũng như trong cuộc sống, thậm chí còn luôn có tư tưởng chống đối, phá hoại, đi ngược lại lợi ích chung của cộng đồng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC