Tư vấn online
 

Xem tướng đàn ông đào hoa, đa tình


Theo xem tướng học, những đặc điểm trên khuôn mặt và bàn tay là yếu tố quyết định để nhận biết tướng người đàn ông đào hoa hay đa tình.

Từ xưa tới nay trong dân gian người ta thường ám chỉ những người có cá tính hào hoa phong nhã hoặc đàn ông đa thê, phụ nữ yêu nhiều v.v... thì đều thuộc loại có số đào hoa. Người ta thường nói với nhau là ông nọ, bà kia số đào hoa, tức là ám chỉ tỉnh tình lẳng lơ, thiếu đứng đắn trong quan hệ nam nữ. Trong quan hệ xã hội vì 1 lý do công việc chung nào đó mà bắt buộc người đàn ông phải tiếp xúc với nhiều người phụ nữ, hoặc người phụ nữa phải tiếp xúc với nhiều đàn ông thì dư luận xã hội cũng gán cho họ là có số đào hoa, hay đa tình.

Theo TS tâm lý Trịnh Hòa Bình (Viện Xã hội học), đàn ông đa tình là người có năng lực yêu đương dồi dào. Họ "phân phối" cho một người không hết, nên thường tìm đến những đối tượng khác hoặc một lần phải yêu nhiều đối tượng thì trái tim mới thoả mãn.

phong thuy

Xem tướng đàn ông đào hoa, đa tình

1- Nhận biết đàn ông đào hoa qua xem tướng mặt, xem tướng tay

Xem tuong mặt đàn ông

 - Đàn ông có tướng lông mày nữ tính:

Người nam thuộc loại này phần nhiều thường có khuôn mặt non choẹt, trắng trẻo hoặc trẻ trung như thiếu niên. Người như họ thường có vận đào hoa nên dễ vướng rắc rối trong chuyện tình cảm.

Vì họ dễ tiếp xúc với người khác giới, lại thêm cơ duyên đặc biệt nên thường được phụ nữ yêu mến. Nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn dễ bị ảnh hưởng. Người như bạn thường có xác suất ngoại tình cao.

- Đàn ông tóc dài, mặt to:

Người nam thuộc loại hình dạng này còn có đôi tai dựng cao, đôi lông mày nhỏ thanh và chiếc mũi sư tử, hai bên là hai đường lõm sâu, cổ ngấn vai bằng. Người nam có dáng hình này thì phạm số đào hoa.

 - Người nam có đôi mắt ướt long lanh:

xem tuong dan ong

Xem tướng đàn ông đào hoa, đa tình

Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ , ánh mắt như thường trực nụ cười là những người có sức hút lớn, vận đào hoa rất vượng vì vậy dễ cuốn hút phụ nữ.

Trong độ tuổi từ 35 đến 45 tuổi thì vận đào hoa ở mẫu đàn ông này sẽ cực thịnh. Nếu chưa lập gia đình thì bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới và tính chuyện hôn nhân. Riêng những anh chàng đã lập gia đình thì ắt sẽ có quan hệ ngoài luồng.

- Đàn ông có tóc xoăn bẩm sinh:

 Những anh chàng có mái tóc xoăn tự nhiên trông rất hoạt bát tươi tắn và đậm chất đàn ông. Vẻ ngoài này đặc biệt có sức cuốn hút với phái yếu. Những mẫu đàn ông này đi tới đâu cũng có sức hút, thích trải nghiệm cái mới, dễ thay đổi tâm tính. Phụ nữ thường xiêu lòng vì mẫu đàn ông có ngoại hình đầy lãng tử này. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, những đàn ông tóc xoăn lại thuộc tuýp không đáng tin cậy.

Người này rất thích làm dáng bản thân, rất có ma lực. Sau khi kết hôn, họ thường dễ nảy sinh tâm lý bỏ vợ bỏ con và phiêu lưu trong những cuộc tình mới ngoài hôn nhân bởi họ rất thích thú chuyện ngoại tình . Riêng những người làm tóc xoăn thì không thuộc tuýp người này.

- Mẫu đàn ông có nốt ruồi ở lòng trắng của mắt:

Người đàn ông có nốt ruồi trong lòng trắng của mắt ngay có vận đào hoa cực mạnh, đi tới đâu cũng thu hút sự chú ý của nữ giới, bất kể ở đâu cũng có hành động trăng hoa. Phần lớn trong số họ thường không sâu sắc nhất là về tình cảm, dễ ngoại tình mà bỏ vợ. BOI TINH YEU

- Mẫu đàn ông có mũi dày:

Những người đàn ông có mũi dày rất dễ nảy sinh tâm lý ham chơi, háo sắc và ngoại tình.

- Người nam có đường vân đào hoa rõ rệt:

Đường vân đào hoa ở vào vùng giữa con mắt. Đường vân này nếu kéo dài qua đuôi mắt là số đào hoa rất nặng, rất có duyên với nữ giới, nếu không làm chủ được bản thân dễ sa ngã. Tuy háo sắc nhưng họ rất sợ vợ, do vậy chuyện trăng hoa thường lén lút.

- Người nam mắt có nốt ruồi. Người này lòng trắng mắt có chấm đen, số đào hoa rất mạnh, bất kể ở đâu cũng có hành động trăng hoa. Phần lớn trong số họ thường không sâu sắc nhất là về tình cảm, dễ ngoại tình mà bỏ vợ.

Xem tướng tay đàn ông

Đường tình duyên trên lòng bàn tay chính là một trong những chỉ tiêu quan trọng để quan sát xem vận đào hoa là nhiều hay ít:

Mẫu đàn ông có đường tình duyên trong lòng bàn tay rối loạn, lại có thêm đường vân tình dục rõ nét thường là người có tình cảm phong phú, nên dễ có người phụ nữ khác ngoài vợ hoặc người yêu mình. Người như vậy cũng thích chủ động trong việc chinh phục phái yếu.

boi tinh yeu

- Nếu đường tình duyên có hình sợi dây xích, tức là người này có rất nhiều cơ duyên trong chuyện tình cảm.

- Nếu đường tình duyên lộn xộn, rối loạn hoặc đứt đoạn, cho thấy người này sẽ phải yêu nhiều lần.

- Nếu trên đường tình duyên có thêm một nhánh phụ, có nghĩa là đường tình duyên song trùng, cho thấy tình cảm của người này rất phức tạp. XEM TUOI VO CHONG

- Nếu đường trí tuệ không đủ dài và sâu, người này lại càng dễ có vận đào hoa.

- Bàn tay màu phấn hồng: Màu tay cũng nhìn ra cá tính, màu tay phấn hồng rất biết xã giao, nhẹ nhàng, điệu đà, nam hay nữ đều có sức hấp dẫn đặc biệt nên vận đào hoa rất vượng.

- Có 3 đường hôn nhân: Bàn tay có 3 đường hôn nhân biểu thị tình cảm rất phức tạp, quan niệm chung thủy kém nên dễ đa tình. Do quan niệm và giá trị cuộc sống không có, những người này dễ mang đến rắc rối tình cảm.

- Có 2 đường tình cảm: Trên đường tình cảm có tiếp 1 đường nữa thể hiện tình cảm mạnh mẽ. Nam giới đa tình, nữ giới cũng không kém.

- Đường tình cảm có nhiều đường phụ: Cạnh khởi điểm đường tình cảm có thêm 2-3 nhánh rẽ lên, biểu thị tình cảm phong phú, đảm bảo là tay chơi thứ thiệt, rất có sức hấp dẫn với người khác giới.

- Kim tinh có đảo: Vùng nằm sát bên dưới ngón cái của bàn tay phải chính là gò Kim tinh. Những người có gò Kim tinh đầy đặn rất có động lực đối với những chuyện đào hoa. Ngược lại, những người có gò Kim tinh lõm xuống lại không có kỳ vọng lớn với những chuyện đào hoa.

2- Những chàng trai có tướng mạo không tốt

Con trai có làn da trắng, 'mặt hoa da phấn' thường không đáng tin cậy.

xem tuoi vo chong

Xem tướng đàn ông đào hoa, đa tình

Xem tướng Mắt

Mắt là cửa sổ tâm hồn và cũng là một bộ phận quan trọng có khả năng truyền đạt tình cảm trong ngũ quan. Nếu một chàng trai có đôi mắt chuyển động không ngừng; trong khi nói chuyện không nhìn thẳng vào bạn mà ánh mắt đung đưa, láo liên khắp nơi, thì thường sẽ là người lăng nhăng.

Hơn nữa, những chàng trai như vậy thường được rất nhiều các cô gái thích, bạn sẽ không bao giờ xua đuổi được những cô tình địch chủ động biểu đạt tình cảm với anh ấy. Những cô gái thích những chàng trai dịu dàng đa tình thế này cần quan sát cẩn thận và suy nghĩ kỹ càng.

Xem tướng Lông mày

Những chàng trai có lông mày lộn xộn, không có đường nét rõ ràng, thường là người có đầu óc đơn giản, không thích nghĩ quá phức tạp. Từ góc độ tướng mạo mà nói, những người có lông mày rải rác, lộn xộn thường có những hành vi phóng đãng, không có quan niệm về trinh tiết.

Xem tướng Mũi

Mũi của con trai không thể quá nhỏ. Bởi mũi chính là nơi cất giữ tiền tài. Mũi nhỏ thì tiền tài cũng nhỏ. Mũi không nên gãy, bởi đó là điển hình của người đàn ông sẽ sống dựa vào vợ. Nếu bạn không giàu có thì tốt nhất nên tránh xa những chàng trai như thế này. Mũi không được có vết sẹo, vết thương. Nếu nơi cất giữ tiền tài có vết nứt thì tất nhiên tiền tài cũng sẽ bị rò rỉ.

Xem tướng Môi

Môi mà lệch thì lòng cũng sẽ không ngay thẳng. Lời dỗ dành của những chàng trai có môi bị lệch cũng không thể tin tưởng được. Môi dưới dày, có nốt ruồi là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, hay nói dối và dễ bắt cá 2 tay.

Xem tướng Răng

Răng ít thường là người nhát gan, bụng dạ hẹp hòi, hay so đo tính toán, hay đề phòng và để tâm chuyện vụn vặt. Nếu mở miệng mà thấy để hở lợi, hở đường tơ lợi thì phúc phần gia đình mỏng, thu nhập cũng không được ổn định. Khi nam nữ chung sống với nhau, nếu không cãi nhau thì vẫn tốt đẹp, nhưng một khi trở mặt thì sẽ xảy ra tranh chấp, không kiêng nể lời lẽ, dễ làm tổn thương người mình yêu.

Xem tướng Cằm

Cằm của con trai mà vuông vắn nhẵn nhụi là chuyện tốt. Nhưng nếu có cằm như thế và yếu hầu nhô ra, môi hồng răng trắng, thì xác suất anh ta ngoại tình sẽ cao.

Còn con trai mà có cằm nhọn, ít thịt, thường là người không có chí lớn, làm việc gì cũng chần chừ, do dự, sự nghiệp không được phát triển lắm.

Xem tướng Màu da

Nhiều bạn nữ cho rằng những chàng trai “mặt hoa da phấn” rất đẹp trai nhưng con trai mà có làn da quá trắng như thoa phấn như vậy thì thường không đáng tin cậy. Bạn đừng dễ dàng tin vào những lời đường mật của họ nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC