Tư vấn online
 

Xem tướng lông mày biết tướng vượng phu vượng tài


Người xưa vẫn thường nói rằng, muốn biết tương lai người phụ nữ tốt hay xấu, hãy xem hình dáng lông mày của họ.

Lông mày lá liễu

Người phụ nữ có lông mày lá liễu thường là người nhu mì, hiền thảo.

Lông mày lá liễu hay còn gọi là Liễu Diệp Mi. Đây là đặc điểm của phụ nữ “vượng phu”.

Đặc điểm của lông mày lá liễu như sau: lông mày dài, mượt, phía đuôi long mày thon. Lông mày mọc không lộn xộn, nhìn dáng mọc lướt thướt như lá liễu.

Phụ nữ có tướng vượng phu có thể cuốn hút nhiều chàng trai, nhất là những người thành đạt, anh hùng hảo hán càng dễ rơi vào vòng tình cảm với họ.

Kiểu chân mày này cũng bộc lộ nhiều điều về người phụ nữ, rằng họ sống có lý trí, giàu tình cảm, dễ có tình yêu, tài vận. Nếu là có gia đình thì thường cũng dễ phát tài, sống hạnh phúc.

xem-tuong-long-may-doan-vuong-phu-vuong-tai

( Ảnh minh họa )

Lông mày ngang

Phụ nữ có lông mày ngang là những người trí tuệ và nhân nghĩa. Có hiểu biết, thông minh. Tính tình khá thực tế, biết cách đối nhân xử thế khéo léo, hợp tình nhưng cũng hợp lý.

Người phụ nữ này nghĩ gì thì làm nấy, luôn biến ý tưởng trong đầu thành hành động. Tuy có sự năng nổ phấn đấu sự nghiệp bản thân nhưng lại có thể phân biệt rạch ròi với cuộc sống bình thường nên biết cách cân bằng, hài hòa trong công việc.

Yêu chuộng hòa bình, thiên về hòa giải và làm vừa lòng người khác. Đây là tướng người phụ nữ giàu có mà cánh đàn ông đều khâm phục.

Lông mày hình chữ V hoặc dấu ^

Người phụ nữ có dạng lông mày này sống lý trí và tư duy rạch ròi, yêu ghét rõ ràng; mềm mỏng nhưng rất cương trực. Ở khía cạnh khác thì họ là mẫu người rất yêu thương gia đình, sống hòa đồng, cũng giỏi trong giao tiếp; khá thành công trong cuộc sống.

Lông mày dài

Người phụ nữ sở hữu cặp chân mày này là người rất dễ thành công trong cuộc sống. Nếu là chủ nhân trong gia đình thường rất hòa thuận, có tình yêu mỹ mãn và trong giao tiếp khéo léo. Đây cũng là biểu hiện của tuýp phụ nữ chu toàn và  biết làm chủ bản thân.

Lông mày trăng non

Người phụ nữ có lông mày trăng non là người phụ nữ thông tuệ, tinh tế. Đặc điểm của lông mày trăng non (còn gọi là Tân Nguyệt Mi) như sau: Lông mày phải mịn màng, không thô ráp. Chiều mọc xuôi, không bị tán xạ, phải rõ nét. Dáng mọc cong đều, hình thể thanh tao như trăng non. Chiều dài lông mày phải quá mắt

Người phụ nữ có lông mày hình trăng non thì cực kỳ tinh tế, để ý đến việc to, việc nhỏ, hành xử khéo léo, được công việc nhưng thuận lòng người. Chủ về thông tuệ, nghĩa là có hiểu biết, ham học hỏi trong cuộc sống hằng ngày.

Người phụ nữ này không những thông minh mà còn có sự nhạy cảm của phải yếu. Nhiều người có thể có cả giác quan thứ 6, linh cảm được những sực việc tốt lẫn xấu có thể sắp xảy ra cho mình hoặc người thân. Cuộc đời khá yên bình, thuận lợi, không gặp nhiều thăng trầm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC