Tư vấn online
 

Xem tướng mặt phụ nữ khiến sự nghiệp của chồng thất bại


Trong Nhân tướng học, nét tướng mặt phụ nữ khắc chế lấy sự nghiệp của chồng hay còn gọi là “tướng bại phu” (làm cho sự nghiệp của chồng thất bại, chỉ có đi xuống không tiến được). 

1. Mắt tứ bạch
 
Đặc điểm của người sở hữu mắt tứ bạch là khi mở to mắt, phần tròng trắng sẽ hầu như bao quanh lấy tứ phía, chiếm toàn bộ diện tích của tròng đen. Những phụ nữ có tướng mắt này thường là thiếu tự tin, tính tình nhút nhát, dễ bị nản lòng và bỏ cuộc ngay giữa chừng. Khi kết hôn không những không trợ giúp được gì cho chồng mà còn khắc chế sự nghiệp của chồng. Nếu không mau chóng tìm cách hóa giải, cuộc sống hôn nhân cũng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Có thể sự dụng mặt dây Hồ ly đá phong thủy để hóa giải. 

Hồ ly thạch anh hồng tạc tay là vật hộ mệnh tình duyên: Theo quan niệm trong dân gian từ xưa đến nay, nếu sỡ hữu Hồ Ly (tượng, đồ trang sức…), nhất là đối với phụ nữ, thì sẽ mang lại sự may mắn vượt bật về đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Và như đã nói ở trên, Hồ Ly rất thích số 8 (Phát) nên người sỡ hữu nó sẽ gặp thêm nhiều may mắn về đường tài lộc, sự tiến triển trong sự nghiệp…


Thạch Anh hồng giúp tăng sự tự tin, sáng tạo là vật hộ mệnh tình duyên

2. Trên sống mũi có vân ngang hoặc vết sẹo

Sống mũi của nữ giới cũng cho biết được phần nào về sự hưng vượng trong sự nghiệp của chồng. Do vậy, nếu sống mũi có vân ngang hoặc vết sẹo thì là hung tướng, khiến cho sự nghiệp của chồng luôn đi xuống, thậm chí bị phá sản giữa chừng. 

3. Trán thấp, mắt nhỏ
 
Nữ giới mà có trán thấp, hai bìa trán hẹp thì thường suy nghĩ quá nông cạn, có lòng tham vô đáy. Trong Nhân tướng học, qua trán người vợ cũng có thể đoán biết được sự nghiệp tương lai của người chồng như thế nào. Nếu kết hôn với người phụ nữ có tướng trán thấp, mắt lại nhỏ  tý thì chắc chắn không có lợi cho sự phát triển, con đường quan lộc của người chồng.

 

4. Miệng rộng và hai môi trề xuống
 
Phụ nữ có tướng miệng rộng và hai môi trề xuống dưới là tướng người thường coi trọng đời sống vật chất nhiều, chỉ thích sống hưởng thụ, rất giỏi trong việc ăn uống, tinh thích nói nhiều và thích can thiệp sâu vào đời sống riêng tư của người khác. Người này thường không biết chừng mực, lễ độ, nếu làm vợ của sếp thường hay trách mắng nhân viên rất thậm tệ, lâu dần sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của chồng.
 
5. Lông mày quá mỏng và ngắn
 
Nữ giới mà có lông mày quá mỏng và ngắn, thì phải nhìn thật kĩ mới thấy là tướng bạc tình, tâm địa gian xảo, thích thể hiện nhưng lại không có được năng lực thực thụ. Tình duyên của người này cũng không được thuận lợi, và có số tái hôn. Do đó, đây cũng là một trong những tướng mặt phụ nữ khắc chế lớn tới sự nghiệp của chồng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC