Tư vấn online
 

Xem tướng mũi luận đoán số mệnh


Sách xem tướng mũi Quy giám có nói: Mũi là thứ dùng để phân biệt các loại mùi vị, và cũng là nơi Thổ nạp tích tụ khí tức. Vì thế, theo xem tướng mũi thì người có mũi đẹp thì chủ có thanh danh, còn người xem tướng thấy có tướng mũi không đẹp thì ngược lại. Nếu như bộ vị của cánh mũi không tốt chủ về người sẽ vừa ngốc nghếch vừa vụng về.

Cùng lichvansu xem tướng mũi để luận đoán về vận số sang hèn

xem tuong mui doan van menh

Xem tướng mũi luận đoán số mệnh

Nếu sống mũi mỏng vát mà lại có chỗ bị lõm xuống, đa số chủ về người đều gặp nhiều bệnh tật, và tai họa. Lỗ mũi nhỏ mà lại ngắn,thì cho thấy đây là những người có tính cách keo kiệt, bủn xỉn. Lỗ mũi mà to lại vừa ngón tay thì chủ nhân là những người đoản mệnh và rất bần tiện.

Xem tướng mũi thấy sống mũi cao mà đột nhiên có chỗ lại bị lõm xuống, thấy rằng đây là những người về già dẽ rơi vào tình cảnh sống cô độc một mình. Chuẩn đầu sống mũi mà có vết như bị nứt theo xem bói tình yêu thì chủ về ngưòi khắc hại vợ và con cái. Mũi mà giống như hình túi mật thì có thể có số làm quan. Mũi mà bị lệch như cái ống bị cắt thì đây là những người có tướng làm quan to, đường công danh vô cùng thuận lợi.

Xem tướng mũi nhỏ hẹp mà lại cao, cuộc đời thường bị cô độc bởi bản tính nóng nảy khiến người khác rời xa bạn. Mũi mà lệch về bên trái thì đây là những người có tướng hại cha và nếu mũi lệch vể phía bên trái thì lại là những người hại mẹ. Hình dạng mũi giống như mũi của con ba ba, báo hiệu đây là những người có bản tính vô cùng dâm đãng. Người nào mà có tướng mũi giống mũi hổ, thì đây là những người có tính cách rất mạnh mẽ, nếu họ theo nghiệp binh đao thì sẽ khó bảo toàn mạng. Tương truyền ở nước Trung Quốc thời xưa có một người có tướng mũi này đó là Tử Lộ. Theo xem tử vi trọn đời nếu có mũi dài thì sữ là những người thông minh,ngược lại nếu mũi ngắn thì lại là những người không có trí tuệ. Đầu mũi mà có hình dáng giống như con tằm, những người như vậy sẽ có số được hưởng giàu sang phú quý.

Xem tướng mũi luận về bộ vị chuẩn đầu

Trong sách XEM TUONG MUI Linh đài có viết: Chuẩn đầu là chủ của mũi, hay còn gọi là Tung nhạc, tương ứng với vị trí ở giữa khuôn mặt. Ngoài ra vị trí này còn có tên gọi là Thẩm biện quan, nằm ở Thổ tinh. Mũi thuộc Kim, chỉ có Chuẩn đầu là thuộc Thổ, trên Chuẩn đầu có hai phần ba khớp thuộc Kim, gọi là Thổ căn Kim miêu (gốc Thổ, mầm Kim). Trên Chuẩn đầu có Thọ thượng, phía dưới gần Nhân trung, thông với 2 bộ vị Lan đài và Đình úy. Mũ quản cung tín nghĩa, quan lộc, học nghệ. Người có mũi thẳng như đèn pin cho thấy là người tín nghĩa. xem tuong mui thấp và nhỏ là tướng của người nhút nhát, người có mũi nhọn và mỏng là tướng xấu. Chuẩn đầu tròn trịa báo hiệu là người cao quý. Mũi như mỏ chim ưng là tướng của người gian xảo, độc ác. Trên mũi có vết rạn nứt là tướng đoản thọ. Trên mũi có vết rạn, vết chàm là tướng người thiếu nhân nghĩa. Người có lỗ mũi hếch lên nếu không phải là người dâm đãng thì cũng là kẻ bần hàn. Mũi giống như túi mật là tướng người giàu có.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC