Tư vấn online
 

Xem tướng người luôn có "quý nhân phù trợ"


Những người xem tuong luôn có quý nhân phù trợ làm việc gì cũng hanh thông, đầu xuôi đuôi lọt, tài vận tăng nhiều. Vậy dấu hiệu nào để nhận biết người có tướng quý nhân phù trợ ?

xem ngay tot xau

Dấu hiệu nhận biết người có "quý nhân phù trợ"

Xem tướng người luôn có "quý nhân phù trợ"

1. Đôi mắt nhỏ

Người có đôi mắt nhỏ rất cẩn thận và chung thuỷ trong tình yêu. Họ có lòng khoan dung vô hạn và luôn muốn bao bọc, che chở người mình yêu. Ngoài ra, người có đôi mắt nhỏ rất tinh ý, hiểu lòng người nên họ luôn được nhiều người quý mến và giúp đỡ.

2. Bàn tay nhỏ nhắn

Người có bàn tay nhỏ nhắn và thịt đầy đặn thường có số mệnh giàu sang và được mọi người yêu mến, đặc biệt là đối với phái nữ, cuộc đời của họ sẽ ít gặp cảnh "phong ba bão táp" và an hưởng hạnh phúc bên con cháu lúc tuổi già.

3. Đường quý nhân phù trợ trên bàn tay

Xem tu vi thấy, bàn tay có Đường Vận mệnh xuất phát từ phía trong đường Sinh mệnh và kéo dài lên phía trên thì Đường Vận mệnh này ngoài báo hiệu hạn sẽ nhận được sự phù trợ giúp đỡ của cha mẹ và người thân ra, còn báo hiệu bạn sẽ được sự giúp đỡ lớn mạnh từ người đi trước hoặc cấp trên.

- Đường Vận mệnh có đường phụ trợ: Xem chỉ tay mà trên đường Trí tuệ có ký hiệu hình cá, mặc dù là đường chỉ mảnh tương đối nhiều, nhưng có một đoạn trông giống như hình đuôi cá. Điều đó báo hiệu đây là người có tài hoa, được mọi người công nhận, là người nỗ lực và đạt được thành quả. Ngoài ra, nếu như gặp được quý nhân, năng lực của họ còn có thể nhận được những đánh giá khá cao.

- Có vòng la môn: Xem chỉ tay mà có vòng la môn, kiểu người này còn có khả năng hóa nguy thành an, đối với những người xấu họ cũng có thể giao lưu chân thành và giúp đỡ nhiệt tình. Họ có thể nắm được cơ hội, nắm giữ tài vận tốt, lúc khó khăn tất có quý nhân phù trợ.

4. Xem tướng hoa tay biết quý nhân phù trợ

Có 2 loại hoa tay là: lưu vân và xoáy nước, mỗi kiểu có đặc điểm quý nhân phù trợ khác nhau.

- Năm đầu ngón tay đều là hình xoáy nước: Đây là người tự tin, nhưng cũng rất cứng đầu, tính độc lập cao, hay phải đối mặt với những biến đổi lớn trong cuộc sống. Cho nên bình thường, những người này cần chú ý tu dưỡng bản thân, đến tuổi trung niên có thể thành công và danh tiếng.

- Năm đầu ngón tay đều là lưu vân: Đây là người chính trực, có đôi bàn tay khéo léo linh hoạt, giỏi các nghề thủ công mỹ nghệ, nhưng vì không giỏi xã giao nên mối quan hệ xã hội không quá rộng, và họ cũng không thích hợp cộng tác với người khác hay làm việc nhóm.

- Ngón cái và ngón út là hình xoáy nước: Là người có tài hùng biện và giỏi các công việc liên quan đến ăn nói, được sự chỉ dẫn của các bậc tiền bối. Họ sẽ không chú trọng lợi ích trước mắt mà thường có tầm nhìn xa hơn nữa.

- Ngón cái và ngón nhẫn là hình xoáy nước: Người sở hữu bàn tay như vậy thì thời niên thiếu khó khăn, nhưng nếu họ có thể chịu đựng vất vả mà tiến lên thì đến tuổi trung niên, họ sẽ có quý nhân phù trợ và giàu có.

- Ngón cái và ngón giữa là hình xoáy nước: Chỉ cần người này sửa được tính hay lo lắng và hướng nội của mình, nỗ lực gấp đôi để rèn luyện bản thân, thì tương lai sẽ được quý nhân phù trợ, trong sự nghiệp sẽ đạt đến đỉnh cao.

- Chỉ ngón cái có lưu vân: Họ sở hữu tài năng lớn, đầu óc thông minh nhanh nhẹn. Chỉ cần nỗ lực, họ sẽ được cấp trên đề bạt hoặc đạt thành công lớn. Tuy tính cách của họ có phần nóng tính và dễ nổi sung nhưng lại là người rất hào phóng.

- Chỉ có ngón cái là xoáy nước: Người này có sức sống mạnh mẽ, họ mang tâm cao chí lớn, dù giai đoạn thiếu niên và trung niên vận khí không tồi nhưng thường khi về già họ mới thành công rực rỡ.

- Ngón cái và ngón trỏ là xoáy nước: Kiểu người này khoan hồng đại lượng, nhân duyên tốt, giỏi giao tiếp, hòa đồng, bởi vậy họ sẽ gặp được nhiều người giúp đỡ thành công.

- Chỉ ngón áp út là có lưu vân: Là người giỏi giao tiếp, ứng biến tốt, cho nên họ thường được lòng cấp trên và được cấp trên đề bạt, tiếp theo là được mọi người xung quanh giúp đỡ, ngay cả khi về già vận khí vẫn rất tốt.

Trong 12 cung hoang dao, cung nào luôn có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn và được mọi người yêu quý?

xem tuoi vo chong

Xem tướng người luôn có "quý nhân phù trợ"

Hạng 1: Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thấy thần may mắn cực kỳ ưu ái mình bởi tính cách lạc quan, yêu đời.
Sẽ có lúc, Song Tử thấy thần may mắn cực kỳ ưu ái mình bởi tính cách lạc quan, yêu đời. Mọi chuyện dù tốt xấu thế nào, cung hoàng đạo này cũng đều tự tin mỉm cười đối mặt. Thần may mắn rất thích những người có tính cách như vậy.

Hạng 2 : Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có khả năng kết giao bạn bè rộng rãi. Họ chu đáo, tính cách ôn hòa nên đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Đây cũng chính là lý do họ được rất nhiều quý nhân phù trợ.

Hạng 3 : Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã là người có tấm lòng rộng lượng, không thích so đo tính toán, hiếu động và nụ cười luôn thường trực trên môi. Không những có được vận may trong tình yêu, họ còn nhận được sự yêu mến của những người xung quanh. Khi Nhân Mã gặp khó khăn thì những người bên cạnh lập tức chìa tay ra giúp đỡ tận tình. Vận may của Nhân Mã có được là nhờ tính cách rộng lượng của họ.

Hạng 4: Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trước khi bắt tay vào làm việc, Xử Nữ luôn có sự phòng bị cho mọi tình huống. Người ta thường nói, cơ hội chỉ đến với những người có sự chuẩn bị kỹ càng, Xử Nữ có thể nắm chặt thành công là bởi họ chịu được gian khổ và hết mực chăm chỉ. Dù tình huống nào phát sinh, Xử Nữ cũng có sẵn phòng bị, từ đó nhẹ nhàng giải quyết được những chướng ngại trên con đường tiến lên phía trước.

Hạng 5 : Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma kết không dễ dàng bị đánh giá thấp. Ma Kết tính tình hiền lành và không có gì nổi trội. Ưu điểm chính của họ là kiên trì đến cùng, có thể bình tĩnh đối mặt với mọi sóng gió trong cuộc đời, cho nên Ma kết không dễ dàng bị đánh giá thấp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC