Tư vấn online
 

Xem tướng người thành đạt trong cuộc sống


Thông thường bàn về xem tướng, giải đoán tướng mạo, người ta hễ thấy diện mạo khôi ngô tuấn tú, tiếng nói vang dội, Tam đình bình ổn, Ngũ quan cân xứng hoặc Ngũ nhạc triều đều cho rằng đó là tướng người chắc chắn sẽ có thể phát đạt . Vậy xét theo tướng số thì những yếu tố nào đánh giá được xem là tướng người thành đạt trong cuộc sống ?

  xem boi
 
Xem tướng người thành đạt trong cuộc sống    

Xem tướng Cằm đầy đặn, tròn trịa: phát đạt lúc cuối đời

Nhân tướng học gọi cằm là “địa các”. Người có địa các đầy đặn rất hiền lành, đôn hậu, thích trò chuyện với mọi người, do vậy quan hệ giao tiếp của họ rất tốt đẹp. Nếu trên mặt họ còn xuất hiện “nếp nhăn thành công” (tức là có 2 nếp nhăn sâu và thẳng ở hai bên xương quai hàm) thì xem tuong người này nhất định là người làm việc chắc chắn, chủ động, biết ứng biến trước mọi tình huống xảy ra, dù gặp khó khăn họ cũng không nản long, bới họ hiểu rõ đạo lý “khổ tận cam lai”, càng về cuối đời càng gặp may mắn. 

Xem tướng Lông mày thanh tú, đẹp đẽ: gặp thời sẽ đổi vận  

Lông mày thanh tú tức là lông mày tươi tắn, sáng sủa; hoặc lông mày thanh mãnh mà rậm rạp; hoặc màu sắc lông mày hơi nhạt, các sợi lông mày mọc thuận theo chiều của lông mày, hình dáng tổng thể đẹp đẽ; hoặc màu sắc lông mày hơi nhạt nhưng lông mày mềm mại; hoặc lông mày hất lên trên; hoặc lông mày nhỏ dần từ đầu đến đuôi lông mày.
 
Người có tướng mặt như vậy thường lạc quan yêu đời, cởi mở và lương thiện, không bao giờ đố kỵ với người khác. Xem tuong họ thông minh, sáng suốt, có thể đúc kết kinh nghiệm từ những thất bại của bản thân và người khác. Dù ở trong hoàn cảnh khó khăn họ vẫn tích cực, lạc quan, chời thời cơ đến thay đổi vận mệnh, xem tu vi để biết thêm chi tiết.

Xem tướng Trán rộng và đầy đặn: chắc chắn sẽ có một ngày bước lên địa vị cao quý  

Trên trán có rất nhiều vị trí mà nhân tướng học cho là rất quan trọng như thiên đình, nhật nguyệt giác, biên thành, sơn lâm,… Trán đại diện cho địa vị và quyền lực.
 
Người có trán cao rộng và đầy đặn hoặc xương đầu cứng, da sáng bong, tươi tắn thì xem tuong từ nhỏ đã là người có chí hướng, có thể làm nên sự nghiệp lớn khi còn trẻ. Nếu hình dạng của trán đẹp thì còn có thể nắm quyền lực, nếu theo nghiệp chính trị sẽ có địa vị cao, nếu theo nghiệp kinh doanh sẽ trở thành doanh nhân thành đạt. Nếu trán rộng sẽ thông minh hơn người, não rất phát triển, có khả năng tư duy, tuy nhiên gáy không được nhọn, xương xẩu, vì như vậy thì xem tuong lại là người lạnh lung, vô cảm, cần thận trọng khi tiếp xúc với họ. 

Xem tướng Hai bên gò má cao và sáng sủa: quan vận tốt đẹp 

Năng lực quản lý và hoài bão đối với sự nghiệp của một người thường biểu hiện ở vị trí xương gò má. Bởi vì vậy, nếu mộ người có hai xương gò má cao thì chắc chắn sẽ có ý chí kiên định, có năng lực quản lý cao siêu, có cách đối nhân xử thế của riêng mình, dù ở trong tập thể phức tạp thì họ vẫn có thể chứng tỏ được sự nổi trội của mình.
 
xem ngay tot xau
 
Xem tướng người thành đạt trong cuộc sống
 
Nhân tướng học cho rằng hai gò ma cao là tướng mặt khá tốt, xem tuong người có tướng mặt như vây nếu lại có thêm chiếc mũi đẹp thì chắc chắn sẽ có uy quyền, tức có thể khiến cấp dưới sợ hãi, kính nể tình nguyện phục tùng mệnh lệnh. Tuy nhiên nếu mũi xấu, tức là có khiếm khuyết thì dù có được địa vị cao quý cũng chưa hẳn đã là chuyện tốt, rất có thể do ra oai quá mức mà mất đi quyền lực, bị cấp dưới chống đối lại.
 
Nguyệt giác: thuộc cung phụ mẫu, là vị trí tương ứng với cha. Để tóc lệch về phía phải thì bất lợi cho người cha.
 
Nhật mẫu: thuộc cung phụ mẫu, là vị trí tương ứng với mẹ, kiểu tóc lệch về bên trái thì bất lợi cho mẹ.
 
Biên địa, dịch mã, sơn lâm đều là cung thiên di, có khuyến khiến tại vị trí này đều gặp vận đen về tiền bạc, còn vị trí này nhô lên thì tài lộc lại vô cùng dồi dào.
 
Sơn lâm: vị trí này rộng rãi, đầy đặn thì tính tình độ lượng, đôn hậu, được hưởng cuộc sống hạnh phúc và an nhàn.
 
Xương phục tê: Sáng bóng, mịn màng, không có tì vết, chắc chắn sẽ nắm quyền lực trong tay. 

Xem tướng Tai cao hơn lông mày: thông minh hơn người 

Người có tai cao hơn lông mày thì bẩm đã sinh thông minh lanh lợi, học rất giỏi, cũng thích tìm kiếm sự thành công. Bởi vậy, họ có thể liên tục phát huy tiềm năng của mình.
 
Người có tai cao hơn lông mày có thể tạo dựng danh tiếng và địa vị nhất định ngay khi còn trẻ, hoặc là gia thế tốt đẹp hoặc là nhận được phúc đức từ tổ tông, họ rất giỏi giao tiếp, biết cách tạo dựng quan hệ tốt đẹp, đối xử chừng mực với người và sự vật.
 
Thực ra, tuy các điều kể trên là các dấu hiệu xem tướng hàm ngụ sự phát đạt, nhưng trong đời sống thực tế không thiếu gì người hội đủ các dấu hiệu trên mà không khá giả.
 
Hoặc có phát đạt một thời nhưng không được hưởng phúc đến già hoặc nửa đời vinh hoa cực điểm nhưng rốt cuộc nhà tan thân diệt.
 
Sở dĩ có những hiện tượng đó là vì theo luận của xem tướng học, hoặc do phong thủy Ngũ hành sinh khắc (trong cái tốt đã hàm chứa cái xấu) hoặc do tâm tính kiêu sa, độc hại không biết giữ gìn để rồi tự mình làm hại mình trước khi bị người ta làm hại (phần tâm tướng không đi đôi với phần hình tướng).
 
Ngược lại,xem tướng Ngũ quan, Ngũ nhạc không nẩy nở, mũi không đẫy đà, thoáng trông không có gì là tướng phát đạt theo định nghĩa thông thường mà vẫn được hưởng phúc lúc trung niên hay tuổi già.
 
Hiện tượng này trong thực tế cũng không hiếm. Đứng về mặt tướng học chuyên môn, loại tướng người có vẻ không phát đạt mà lại phát đạt, chính là những kẻ có tướng phát đạt đặc biệt.
 
Tỷ như các loại tướng ngũ lộ, ngũ tiểu, ngũ hợp, bát tiểu, cầm thú tướng, nếu các điều kiện hình thức lẫn lộn nội dung của các loại tướng (vốn bị coi là tiện tướng theo nhãn quang thường tục) kể trên phải đồng thời kiêm bị.
 
Tướng pháp có câu : Nhất lộ, nhi lô thì quẩn bách, bần yểu, ngũ lộ thì phát đạt. Câu nói đó chỉ có tính cách tương đối. Ngũ lộ câu toàn có phát đạt hay không, còn tuỳ thuộc vào một số điều kiện như đã nói trên.
 
Còn nhất lộ, nhị lộ thì quẫn bách, bần yểu, cũng không phải là điều đương nhiên phải thế. Vì cũng như ngũ lộ câu tòan nhất nhị lộ nhiều khi là tướng của kẻ bần cùng nhưng đôi khi cũng là tướng của người phát đạt.
 
Nếu mắt lộ mà có chân quang và thu tàng thì nếu các bộ vị khác không khuyết hãm thì đến ngoài 40 tuổi sẽ có cơ hội khá giả, mũi lộ mà khí sắc lúc nào cũng hồng nhuận, xem tuong cánh mũi dầy và lỗ mũi không hếch lên thì tuy thiếu niên có bị khốn khổ nhưng nói về những vãn niên ắt phát đạt.
 
Môi, tai, lông mày, yết hầu …cũng đều có thể suy diễn tương tự như trên để định xem “ lộ “ là tốt hay xấu chớ không thể vội vã võ đoán.
 
Ngoài tướng ngũ lộ được coi là phát đạt (nếu hội đủ cả hình lẫn chất) còn có các tướng ngũ tiểu, bát tiểu, ngũ hợp,…cũng đều là tướng phát đạt đặc biệt với điều kiện là hình và chất đi đôi với nhau.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC