Tư vấn online
 

Xem tướng nốt ruồi đoán vận mệnh


Thông thường khi sinh ra ai cũng có nốt ruồi. Nốt ruồi trên cơ thể người thường có màu vàng lạt hay màu nâu v.v. Theo xem boi tu vi 2015 thì nốt ruồi phải thật đen hoặc thật đỏ thì mới tốt. Nốt ruồi đỏ còn được gọi là nốt ruồi son. Dưới đây là vị trí và ý nghĩa của một số nốt ruồi khi bạn muốn xem nốt ruồi trên bàn tay có thể tham khảo.

Xem vận mệnh qua tướng nốt ruồi

1. Xem tướng nốt ruồi đen trên gò thái dương (dưới ngón đeo nhẫn): Chủ nhân của nốt ruồi này sẽ gặp nhiều bất ngờ lớn trong chuyện tình cảm, có thể họ sẽ có tình yêu sét đánh dẫn đến lên duyên vợ chồng.

Xem tướng nốt ruồi đoán vận mệnh

2. Nếu thấy có nốt ruồi đen xuất hiện trên gò mộc tinh (dưới ngón trỏ) trong lòng bàn tay của người nam giới thì người này có thể làm nên sự nghiệp lớn với sự trợ giúp đắc lực của bên nhà vợ. Nếu nốt ruồi ở trên tay người phụ nữ thì đây là một người vợ đảm đang, họ có khả năng để quán xuyến công việc gia đình, giúp đỡ đắc lực cho chồng trên con đường công danh sự nghiệp.

3. Nốt ruồi xuất hiện trên gò thổ tinh (dưới ngón giữa) có màu đen:

Người có nốt ruồi này kết hôn được với nhà quyền quý, cao sang, tuy nhiên thì họ lại bị lệ thuộc vào gia đình đó. Xuất hiện nốt ruồi son ở trên gò thổ tinh thì người này sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, dễ trở thành người nổi tiếng, vang danh thiên hạ.

>>>> xem ngay tot xuất hành trong năm 2015

4. Nốt ruồi mọc trên gò thủy tinh (dưới ngón út):

Chuyện tình duyên của chủ nhân nốt ruồi này không được suôn sẻ. Có một số quan niệm khác thì lại cho rằng đó là dấu hiệu của sự tham lam, trộm cắp và bị vợ hại. Nếu nốt ruồi son xuất hiện ở trên gò này thì chủ nhân của nó có được mối lương duyên bất ngờ tốt đẹp.

5. Dù là nam hay nữ, nếu trên gò thái âm có xuất hiện nốt ruồi thì mối duyên tình của họ đến với nhau bằng những nghĩa cử cao đẹp hào hiệp.

6. Trên gò kim tinh (dưới ngón tay cái) có nốt ruồi màu đen: Mối tình đầu của người có nốt ruồi này dễ bị chia ly, gặp ngăn cách, trắc trở gây ra nhiều khổ tâm. Nếu như trên gò này xuất hiện nốt ruồi son thì ngược lại chủ nhân có cuộc sống sung túc và giàu có.

7. Có nốt ruồi đen trên cánh đồng hỏa tinh (phần trũng nhất, nằm giữa lòng bàn tay): Người có nốt ruồi này là người dễ bị lệ thuộc vào trong tình yêu. Họ là người luôn có số đào hoa và cũng được nhiều người khác giới yêu mến.

8. Nốt ruồi trên đường sinh đạo: chủ nhân cần đề phòng tai nạn, bị chết đột ngột.

9. Nếu trên đường tâm đạo mà có xuất hiện nốt ruồi thì chủ nhân của nó sẽ gặp nhiều thất bại hơn là thành công.

10. Nốt ruồi xuất hiện trên lóng (đốt) thứ 3 của ngón tay đeo nhẫn: Chủ nhân của nốt ruồi này là người mắc các bệnh về mắt.

11. Trên vòng cổ tay có xuất hiện nốt ruồi: Chủ nhân của nốt ruồi này được hưởng gia tài lớn hoặc vì điều may mắn bất ngờ mà bỗng chốc trở nên giàu có.

12. Một vài nốt ruồi đen xuất hiện ngay trên đường trí đạo: Người này biết sống tự lập, phải xa gia đình từ rất sớm. Nếu như có thêm một hình tam giác ở đó nữa thì đây là người có thể tự mình làm nên đại nghiệp.

13. Nốt ruồi son mọc trên lóng thứ nhất của ngón trỏ thì chủ nhân có cuộc sống nhàn hạ và hạnh phúc.

14. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở lóng thứ hai của ngón trỏ thì người này được sự giúp đỡ của mọi người,và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

>>> Xem lich 2015 nhanh nhất

Xem tướng nốt ruồi đại phú đại quý trên mặt của nam giới.

Trong tử vi tướng số, tài vận của nam giới thường sẽ được thể hiện qua tướng mũi, cằm, gò má, trán… bao gồm cả vị trí xuất hiện của các nốt ruồi.

1. Xem tướng nốt ruồi trên mũi

Mũi hay còn được gọi là cung Tài Bạch, là 1 trong 12 cung trên mặt. Theo tử vi tướng số, nếu chóp mũi (Chuẩn Đầu) càng đầy đặn thể hiện nguồn thu nhập của chủ nhân càng dồi dào; cánh mũi càng dày ám chỉ sự tích lũy của cải càng tăng. Tương tự, chóp mũi có nốt ruồi thể hiện tài vận rất tốt.

Nếu trên chóp mũi mà đột nhiên xuất hiện nốt ruồi là biểu hiện của sự phát tài. Nhưng nếu cánh mũi có nốt ruồi thì lại là biểu hiện của sự rò rỉ tài lộc (lậu tài), có tiền của nhưng không giữ được. Điều này thể hiện rõ nhất ở giai đoạn chủ nhân 44, 45 hoặc 49, 50 tuổi.

2. Xem tướng nốt ruồi mọc ở cằm

Theo tướng số tử vi, nốt ruồi trên cằm chủ về ruộng vườn, nhà cửa… là nốt ruồi rất tốt. Chủ nhân dễ trở nên giàu có.

3. Xem nốt ruồi mọc ở trên gò má

Nốt ruồi này rất có lợi cho sự nghiệp của chủ nhân của nó, thể hiện bằng việc chủ nhân dễ có được địa vị xã hội cao. Họ cũng là những người có chí tiến thủ, có được nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống, có khả năng trở thành nhân vật lãnh đạo.

4. Xem tướng nốt ruồi mọc ở trên trán

Trán luôn thể hiện cho sự phúc đức của con người. Xem nốt ruồi son từ trái sang phải thứ tự các nốt ruồi bao gồm: nốt ruồi Điền Trạch, nốt ruồi Phú Quý, nốt ruồi Cát Tường, nốt ruồi Cát Tường, nốt ruồi Điền Trạch, nốt ruồi Quan Lộc, nốt ruồi Phú Quý.

Nếu như ở trên trán phía gần chân tóc xuất hiện nốt ruồi đen bóng đồng thời Thiên Đình đầy đặn thì rất tốt. Thực tế, nó cũng thể hiện rằng chủ nhân xuất thân trong gia đình tương đối sung túc. Thế nhưng, nốt ruồi màu đen nâu thì lại không tốt.

6. Xem tướng nốt ruồi phú quý

Đây là nốt ruồi thể hiện chủ nhân xuất thân từ gia đình giàu có hoặc dễ dàng có được chức vị nhất định. Điều đó làm cơ sở cho việc tiến thân hoặc gây dựng kinh tế.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC