Tư vấn online
 

Xem tướng răng: Răng trắng và đều cho bạn tài lộc, phú quý?


Xem tướng học có câu “Hàm răng mái tóc là vóc con người”. Quả đúng như vậy, hàm răng và nụ cười vẫn luôn là những tiêu chuẩn không thể thiếu để thẩm định vẻ đẹp của một người. Liệu hàm răng có thể “bật mí” những điều thú vị về số mệnh, tài vận của bạn trong hiện tại và tương lai?

Xem bói răng, xem tướng răng để biết tính cách và số mệnh 

12 cung hoang dao

Xem tướng răng: Răng trắng và đều cho bạn tài lộc, phú quý?

Răng là phần xương cốt thấu lộ ra ngoài, bởi vậy xem răng ta có thể biết được xương cốt người đó tốt hay xấu. Nếu phân theo thuộc tính âm dương thì xương là phần dương còn thịt là phần âm. Âm dương phải tương xứng, hài hoà mới là tướng quý. Âm lấn át dương thì thể chất người đó không khoẻ, hay bệnh tật, dương lấn át âm thì cuộc đời cũng thường vất vả gian truân.

Theo xem tuong học thì số lượng răng nhiều ít cũng thể hiện tính quý tiện của con người. Người nào răng ít, từ 28 đến 31 cái thì đó là bậc hạ lưu, là người tầm thường, ít làm nên việc lớn. Răng trung bình từ 32 đến 36 cái là hạng trung lưu, những người này cũng có chút danh tiếng, địa vị, tiền tài cũng kha khá, đủ dùng, ít gặp cảnh túng thiếu. Răng nhiều, từ 37 cái trở lên là bậc thượng lưu, có danh giá, thành đạt, tiền tài sung túc, trong cuộc sống ít phải lo nghĩ về tiền bạc. (Theo y học ngày nay, răng sữa có 20 chiếc và răng vĩnh viễn có 32 chiếc – THM).

Xem tướng quý của răng :

- Lúc nói chuyện không để người đối thoại quan sát được lợi, răng
- Răng đều đặn, trắng ngà và ngay thẳng
- Số lượng răng càng nhiều càng tốt, người xưa tin rằng các vị đế vương ngày xưa có từ 34-36 cái răng, người được hưởng lộc có từ 32-34 cái răng, người bình thường có khoảng 30 cái răng, kẻ hạ tiện có 28 cái.

Xem tướng xấu của răng:
- Răng màu đen xạm, lớn nhỏ trái tự nhiên.
- Hình dáng lởm chởm, cao thấp ko đều, kẻ răng cách quãng bất nhất.
- Răng nhọn đầu và mọc lộn xộn.
- Răng bằng hoặc ít hơn 28 cái.

Theo quan niệm hiện đại : Nhóm nghiên cứu của ĐH King’s College London thấy rằng những người răng sún, răng sâu ít thu được thiện cảm của người khác hơn so với người có hàm răng đẹp. Thậm chí người có răng sâu, răng trám bị xem tuong cho là kém thông minh, không được lòng mọi người và là người khó thay đổi theo thời cuộc.

phong thuy

Xem tướng răng: Răng trắng và đều cho bạn tài lộc, phú quý?

Hàm răng trắng, đẹp không những làm tăng thêm vẻ đẹp của khuôn mặt bạn, mà còn biểu hiện tình trạng sức khỏe của bạn. Theo xem tướng răng trắng đều còn giúp đem lại may mắn, thành công đến cho chủ nhân.

Sở hữu một hàm răng đẹp và trắng bóng sẽ giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp cuộc sống. Răng đẹp thì nụ cười mới tươi. Có những chiếc răng xinh xắn, đều đặn, xếp ngay ngắn trên cung hàm thì thật là tuyệt vời.

Qua hàm răng mà các nhà xem tướng còn đoán được tính cách, số phận của người đối diện bởi khi nói chuyện chắc chắn họ sẽ chú ý đến răng của bạn.Vì khi có ai đó nói hay cười, phần lớn thời gian họ tiết lộ hàm răng và răng chính là bí quyết tiết lộ tính cách của người đó. Răng là phần xương cốt thấu lộ ra ngoài, bởi vậy xem răng ta có thể biết được xương cốt người đó tốt hay xấu.

- Hàm răng trắng, đều như hạt ngô, hạt lựu xem tuong là người thường gặp nhiều may mắn, dễ đạt được những thành công trên con đường sự nghiệp, tiền tài tấn phát.

- Răng to và trắng như răng trâu là người có danh tiếng, có tài, xem tuong là người được nể trọng, có uy tín, được người đời chú ý.

Theo kết quả khảo sát thì những người có hàm răng trắng hơn được cho là kiếm được nhiều tiền hơn những gì họ thực sự đã làm. Ngoài ra răng lấp lánh cũng làm cho bạn nhìn trẻ hơn đến năm năm tuổi.

- Hàm răng sạch sẽ thường biểu hiện của một người chân thành, đáng tin cậy và tôn trọng những người khác.

- Răng mà quanh co và không đồng đều về kích thước không chỉ mất thẩm mỹ mà còn là biểu hiện của một người không trung thực, do đó không đáng tin cậy.

- Nếu bạn nhận thấy răng của ai đó nhỏ, thưa thớt thì đó là biểu hiện của tính kiêu ngạo và vô tổ chức. Răng nhỏ, nhọn như răng chuột là kẻ nghèo hèn, cơ hàn, bần cùng, nhiều phen vinh nhục, thành bại, số không được thọ.

- Mặt khác, người có hàm răng sắc nhọn và răng nanh giống với răng của một loài động vật ăn thịt, thì xem tuong người đó thường có biểu hiện cư xử hung hăng và quá quyết đoán, thiếu lịch sự và tinh tế.

- Răng nhỏ và đều như hạt gạo là người có sức khoẻ tốt, ít ốm đau, có số trường thọ. Răng trong, trắng như ngọc là người phong lưu, sang trọng, được hưởng vinh hoa, phú quý.

- Răng cái lớn, cái nhỏ, cái cao, cái thấp không đều nhau lại xiêu vẹo, nghiêng lệch thì xem tuong đó là người làm việc ít gặt hái được thành công, tính tình thường cẩu thả, lôi thôi, buông thả, làm việc nọ hỏng việc kia, ít được người đời tôn trọng.

- Khi nói không hở răng là người kín đáo, thâm trầm, xuy xét sự việc rất thấu đáo, thận trọng nên dễ thành công trên con đường tiền tài, danh vọng. Chưa đến tuổi già mà răng đã rụng quá nhiều thì đó là người gặp nhiều vất vả trong đời sống, số không thọ. Răng hô và kèm theo lộ hầu là người hay gặp tai ương, yểu, chết xa quê hoặc chết đường (bất đắc kỳ tử), xem tuoi vo chong hợp khắc, hóa giải tuổi vợ chồng tuyệt mệnh.

- Răng màu vàng khè là người thường gặp nhiều sóng gió trong cuộc đời, nhiều phen vinh nhục. Người mà chân răng quá xít là người dụt dè, tính tình khép kín, ít cởi mở, có đầu óc bảo thủ, thường ít thành công trên đường đời. Ngược lại, người mà chân răng quá hở thì xem tuong tính tình buông thả, hời hợt, dễ tính, đại khái, lập trường không vững.

- Hàm răng trắng trong như ngọc là biểu hiện của người phong lưu, sang trọng, được hưởng vinh hoa, phú quý.

xem ngay tot xau

Xem tướng răng: Răng trắng và đều cho bạn tài lộc, phú quý?

Nhóm tinh hoa của trăm cốt, làm dao mác của một Miệng, vận hoá muôn vật, để nuôi sáu phủ là Răng đó. Cho nên Răng phải nên lớn mà khít, dài mà thẳng, nhiều mà trắng là tướng tốt vậy.

· Vững chắc chặt khít là tướng sống thọ
· Quanh rối mọc chồng là tướng giảo hoạnh
· Lộ ra là tướng chết non
· Thưa hở là tướng bần bạc
· Ngắn khuyết là tướng hạ ngu
· Khô se là tướng hoạnh (ngang), yểu (chết non)
· Nói chẳng hở Răng là tướng giàu sang
· Trẻ mà Răng rụng (rơi) là tướng ít tuổi thọ
· 38 cái Răng là tướng Vương Hầu
· 36 cái Răng là tướng triều quan, cự phú
· 32 cái Răng là tướng người phúc lộc bậc trung
· 30 cái Răng là người bình thường
· 28 cái Răng là người tướng rất đỗi nghèo hèn.
· Sắc sáng trắng là tướng người trăm mưu đúng cả trăm.
· Sắc vàng là tướng người ngàn cầu hư cả ngàn
· Như ngọc trắng là tướng cao quí
· Như bạc nướng là tướng thanh chức
· Như hột lựu là tướng phúc lộc
· Như Mũi gươm là tướng trung thọ
· Như gạo nếp là tướng cao thọ
· Như trái dâu là tướng mệnh đoản
· Trên rộng, dưới nhọn
· Như hàng Răng cưa là tướng người tính thô mà số ăn thịt
· Trên nhọn, dưới rộng, như bầy sừng là tướng người tính bỉ (quê) mà số ăn rau
· Răng rồng là tướng con cháu hiển đạt
· Răng trâu là tướng tự thân vinh hoa
· Răng chuột là tướng bần yểu
· Răng chó là tướng độc điên.
· Răng như ngậm ngọc, thọ phúc lộc trời
· Răng như chá bạc, phú quí chẳng nghèo
· Trắng mà dài và khít, đường quan hanh thản
· Đen mà thưa vá, một đời Tai nàn
· Thẳng dài một tấc, vinh qui vào ngần
· So le chẳng bằng, cầm lòng khi trá.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC