Tư vấn online
 

Xem tướng tóc đoán tính cách


Thông qua tướng tóc bạn sẽ đoán được rất nhiều về đặc điểm tính cách của người chủ sở hữu nó. Hãy cũng điểm danh xem bạn thuộc kiểu tóc nào nhé.

1. Tướng mái tóc dày
Tính tình hiền hòa, bình dị: Người có tóc dày ngoài đời rất trọng tình nghĩa, tính tình ôn hoà, cư xử trọng nghĩa cử, dễ được mọi người quí mến, kính trọng.
Về bản chất: Thật thà , chất phát: Người có tóc dày có tính cách cởi mở, hoạt bát, tích cực, hiếu động, tuy bề ngoài họ tỏ ra mạnh mẽ, nhưng trong tính cách lại khá yếu mềm, dễ rung động.
Tài năng : có tài lãnh đạo: nói đến đâu làm đến đó, có tài lãnh đạo, tuy khéo léo ra mệnh lệnh nhưng tính cách của họ cũng rất đằm thắm, ít lãng mạn mà thiên về hiện thực.
Nghiêm túc, cẩn thận: Người có mái tóc dày bề ngoài có vẻ là hướng nội, nhưng trên thực tế lại rất mạnh mẽ. Khi mà họ đã cố ý cẩn thận thì cũng rất cố chấp. Tuy tính cách mạnh mẽ, nhưng lại có lòng độ lượng nghiêm túc, và chặt chẽ.                            

tuong-toc-nu

                    
2. Tướng tóc cứng
Người sở hữu mãi tóc cứng, thẳng có những đặc điểm về tính cách như sau:
- Thẳng thắng, cương trực: Người có tóc cứng đối với công việc thường tỷ mỉ, không sợ khô, không sợ mất lòng, thái độ trước sau như một, có một số người rất bảo thủ, thiếu sự linh hoạt cần thiết.
- Cá tính mạnh mẽ: Người có tóc cứng tính cách rất thoải mái, trái phải rõ ràng. Một khi họ đã thích việc gì hoặc vật gì thì nhiệt tình đến cùng. Nói chung người tóc cứng hay cố chấp, bảo thủ, tuy cầu an, vô sự, nhưng trong nội tâm không thỏa hiệp. Đặc biệt là khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn hay bước đường cùng thì tính cách đó lại càng trở nên mạnh mẽ. Họ giàu lòng thông cảm, ôn hoà, chung họ thường nhiệt tình giúp đỡ người khác.
3.Tướng tóc mỏng và thưa
Phụ nữ sở hữu mái tóc mỏng và thưa thường có những đặc điểm tính cách như sau:
- Người không có lập trường: Người coi bói có tóc mỏng về nhiều mặt thường có tính cách hai mặt. Họ không quen nói chuyện trước mặt người khác, hoặc không chủ động tiếp xúc, cũng không muốn người khác đi lại với mình. Đối với bất cứ việc gì đều thiên về thái độ tiêu cực. Tuy bình thường là hướng nội, rất ít bộc lộ chân tướng của mình, nhưng một khi họ không thể kiềm nén nữa thì sự bộc phát đó không ai cản nổi.
- Tự thỏa mãn, không có tham vọng: Người có tóc mỏng cho dù là làm việc hay học tập đều thiếu sự bền bỉ, dẻo dai cần thiết. Mới đạt được một chút thành tích đã thoả mãn.
- Nhạy cảm: Người coi bói có tóc mỏng đối với các sự vật bên ngoài thường rất nhạy cảm, đặc biệt là về mặt tiền tài. Nói chung loại người này thường cầu an vô sự, ít tranh chấp.

4. Tướng tóc Xoăn
Tóc xoăn là chỉ tóc xoăn bẩm sinh. Tính cách của người tóc xoăn phụ thuộc vào mức độ xoăn khác nhau mà có biểu hiện khác nhau. Nhưng xét một cách tổng quát người có tóc xoăn tính cách như sau:
- Tính tình bướng bỉnh: Nói chung người có  tóc xoăn tính tình bướng bỉnh, cho dù trong công việc, học tập hay trong giao tiếp họ đều rất khó làm vui lòng người khác, mức độ xoăn càng cao thì tính cách này càng rõ rệt.
- Tự cao, tự đại: Người có tóc xoăn có tật hay tự cao tự đại, họ thích móc máy vào nhược điểm của người khác, lật đi lật lại thất thường, lúc sang trái, lúc lại sang phải, hơn nữa nhiều khi việc nhỏ cũng xé ra to. Thích nói những điều đao to búa lớn hù doạ người.
- Núp lùm: Người có tóc xoăn không hay lên mặt: rất ghét xuất đầu lộ diện, nhưng lại nhiệt tình, sâu sắc với bạn tri âm.

tuong-toc-xoan-nam


5. Tướng tóc thô
Độ to nhỏ thông thường của tóc là 0,05 đến 0,15mm. Tóc người bình thường khoảng 0,08 đến 0,09 mm. Người tóc thô thường là trên 0,1mm. Người tóc thô có đặc điểm tính cách như sau:
- Độc tài:  người bó mái tóc khô là người độc đoán chuyên quyền là mặt làm cho người ta không ưa người tóc thô, vì họ thường tự cao tự đại.
- Tính cách hào phóng: Người có tóc thô tính cách hào phóng, lòng tự trọng cao, vì vậy thường không chịu nghe những lời nói thật của người khác , trong gia đình hay biểu hiện tính cách gia trưởng.
- Không sợ trắc trở: Người có tóc thô làm việc mau chóng, khi gặp trắc trở cũng không nản chí, có thể kịp thời rút kinh nghiệm để quay lại từ đầu.
6. Tướng tóc mịn                     
Kiểu tóc mịn là chỉ các sợi tóc nhỏ khoảng từ 0,06 đến 0,07mm. Chủ nhân của mái tóc này thường có những đặc điểm tính cách như sau:
 - Tham vọng: Nói chung người coi bói có tóc mịn tham vọng rất nhiều, họ luôn luôn quan tâm tô vẽ cho mình, nhưng lại không muốn lộ mặt ra.
- Tính cách hướng nội: Người tóc mịn thường có tính cách hướng nội, không quen ra lệnh. Khi xử lý vấn đề thường thiếu tính quyết đoán. Một khi đã quyết định thì rất khó thay đổi.
- Thiếu chính kiến: Nói chung người có tóc mịn thường thiếu chính kiến, hay dựa vào người khác, dễ dao động, nếu gặp được người lãnh đạo tốt thì họ có thể phát huy đầy đủ sở trường của mình.
- Tính tình ôn hoà: Người coi bói có tóc mịn tính tình ôn hoà, giàu lòng thông cảm. Ơ' ngoài đời họ chăm chỉ, thành thực nên dễ được mọi người yêu mến, người hay ảo tưởng, lãng mạn.
7. Tướng tóc đen và thô
Màu sắc của tóc cũng có quan hệ nhất định với tính cách con người. Phụ nữ sở hữu tóc đen mà thô có các đặc điểm tính cách dưới đây:
- Tính tình quyết đoán: Loại người này có tính cách khoáng đạt, có dũng khí và có tinh thần dám làm, dám quyết đoán. Đối với những điều mà mình tin tưởng thì quyết tâm thực hiện đến cùng. Nhưng cũng có lúc biểu hiện tính ham đấu đá.
- Có tài lãnh đạo: Nói chung người coi bói có tóc đen và thô thường có tài lãnh đạo. Trong cuộc sống thuộc loại người thành đạt.
- Tánh tinh thất thường: Người coi bói có tóc đen và thô dù nam hay nữ thường có tính lúc nóng lúc lạnh, dễ nổi cáu.
8. Tướng tóc màu nâu
Người tóc màu nâu thường tóc đều và mịn. Chủ sở hữu mái tóc này thường có những đặc điểm tính cách như sau:
- Tính tình ôn hoà: Đây là loại người thuộc dạng tiêu cực, không thích xuất đầu lộ diện, thường ngày chỉ biết cặm cụi làm việc, tính cách ôn hoà, nên dễ được người khác cảm tình.
- Sống cần kiệm: Nếu là nữ giới, về mặt tiền tài thường tiết kiệm, có thể tận tâm tận lực vì chồng con, cố gắng xây dựng một gia đình hạnh phúc, tốt đẹp.
- Thiếu tính quyết đoán: Nếu là nam giới thì đó là loại người bạc nhược, thiếu tính quyết đoán cần thiết, không thích hợp làm lãnh đạo. Nếu gặp người lãnh đạo tốt thì sẽ thành đạt.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC