Tư vấn online
 

Xem vận mệnh tướng mạo chỉ cần nhìn ngón chân


Coi bói mức độ giàu sang của bạn qua độ dài ngón chân:  Bạn sẽ không giàu sang về tiền bạc, mà là đại gia tình cảm. Nhờ vào vẻ trong sáng, thánh thiện và luôn thể hiện nét hồn nhiên, bạn gây thương nhớ cho rất nhiều người. Bạn được tin yêu và luôn đem lại cảm giác bình yên, thư thái cho người đối diện. Vậy nên, bạn sẽ nhận được nhiều sự hậu thuẫn trong cuộc sống. Cho dù tiền bạc còn ít, nhưng bạn vẫn rủng rỉnh tình cảm để thấy mình hạnh phúc nhất thế gian.

1. Ngón thứ hai dài hơn ngón cái

Đặc điểm này khá phổ biến. Nghĩa là đại đa số đều có ngón chân thứ hai dài hơn ngón cái. Điều này có nghĩa số mệnh giàu sang sẽ ít khi hỏi thăm bạn, nếu có thì sẽ đến rất muộn. Tuy nhiên, xem tử vi thấy rằng cuộc sống tiền tài của bạn ở mức hạng trung, không rơi vào tình cảnh khốn khó. Sở dĩ bạn có tố chất đứng lên lãnh đạo, nhưng tùy thuộc vào vận mệnh có hợp thời hay không để thăng tiến. Bạn còn mạnh mẽ, quyết đoán nên dễ dàng nắm bắt cơ hội kiếm tiền.

2. Ngón chân thứ hai và thứ ba cách xa nhau

Nếu sở hữu hai bàn chân với đặc điểm này, điều đó có nghĩa bạn tinh tế, tỉ mỉ, khó nắm bắt và kiểm soát cảm xúc cực kỳ xuất sắc. Hơn nữa, xem tử vi thấy rằng bạn vô cùng nhanh nhạy trong việc hiểu suy nghĩ của đối phương nên thường có chiến lược giao tiếp, ứng xử sao cho mang lại thuận lợi. Vậy nên, ngay khi có nền tảng kinh tế để kinh doanh, bạn sẽ bắt nhịp và sớm gặt hái được thành quả to lớn. Sau này, bạn còn biết cách quản lý nguồn tiền và căn cơ chuẩn xác. Vận giàu sangsẽ đến với bạn.

3. Ngón chân thứ hai đổ dồn vào ngón cái

Số bạn có thể dư giả về kinh tế, nhưng lại thua thiệt về tình cảm. Bạn thuộc nhóm những người ủy mị, yếu đuối và sống thiên về hoài niệm cũ. Thậm chí, nhiều người tỏ ra khó chịu vì bạn liên tục nhắc về chuyện đã qua. Mặt khác, nếu không vướng bận vào tình yêu, bạn làm việc rất có trách nhiệm, chín chắn, nên dễ được đề bạt vị trí quan trọng trong sự nghiêp.

4. Ngón chân út siêu nhỏ

Bạn sẽ không giàu sang về tiền bạc, mà là đại gia tình cảm. Nhờ vào vẻ trong sáng, thánh thiện và luôn thể hiện nét hồn nhiên, bạn gây thương nhớ cho rất nhiều người. Bạn được tin yêu và luôn đem lại cảm giác bình yên, thư thái cho người đối diện. Vậy nên, bạn sẽ nhận được nhiều sự hậu thuẫn trong cuộc sống. Cho dù tiền bạc còn ít, nhưng bạn vẫn rủng rỉnh tình cảm để thấy mình hạnh phúc nhất thế gian.

Đoán tính cách

1. Chiều dài chân giảm dần từ ngón cái đến ngón út

Hẳn là bạn đang mang trong mình dòng máu hoàng gia và gốc gác của bạn có khả năng lớn là người Ai Cập. Bạn có tố chất lãnh đạo, luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực, thích quản lý và đưa ra mệnh lệnh. Cách ứng xử của bạn có “uy”, khiến người khác phải tuân theo và nể phục.

2. Ba ngón đầu tiên (kể từ ngón cái) bằng nhau và dài hơn hai ngón còn lại

Bạn có khả năng… lừa dối thiên bẩm và rất hay bị hiểu lầm. Tuy nhiên, khả năng này không phải lúc nào cũng xấu, bạn phù hợp với những nghề như công an, điệp viên. Bởi lẽ, bạn đủ khôn khéo, tinh anh để dễ dàng qua mắt những người bình thường và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Và bạn có nguồn gốc từ La Mã.

3. Ngón gần ngón cái dài nhất

Đây là biểu hiện của người Hy Lạp: thực tế, nghiêm túc nhưng không quá đề cao vật chất, họ yêu thương gia đình và nguồn cội của mình. Nhưng mặt khác, họ lại có phần trẻ con, thích điều hài hước, vui nhộn.

4. Ngón chân cái dài nhất, bốn ngón còn lại bằng nhau

Nghĩ đến người Đức, bạn không nên bị ám ảnh bởi Hít-le hay bất cứ tính cách quân phiệt nào. Thực tế, về bản chất người Đức rất đa cảm, dễ xúc động, hoài cổ.

5. Độ dài các ngón chân lên xuống đột ngột

Nếu có bàn chân như vậy, bạn chắc hẳn là người Xen-tơ với tính phá cách bẩm sinh. Bạn không thích quy tắc, ràng buộc mà luôn tìm sự độc đáo, sáng tạo. Cũng vì tính cách này mà nhiều người không ưa bạn. Hãy học tính kiên trì, bền bỉ và xác định một một tiêu rõ ràng, nếu bạn không muốn là một người Xen-tơ “lông bông”!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC