Tư vấn online
 

Xem vân tay luận đoán tính cách


Vân tay được hình thành từ lúc còn trong bụng mẹ và sẽ tồn tại mãi suốt cuộc đời mỗi người. Nếu như bạn muốn xác định rõ ràng hình dạng vân tay của mình, bạn chỉ cần chấm đầu ngón tay vào phấn mắt đen và sau đó ấn vào giấy trắng, bạn sẽ thấy vân tay thuộc hình dạng nào.

Nào cùng tử vi 2017 xem vân tay của bạn có hình gì và nó nói lên điều gì nhé!

Nếu như bạn có vân tay hình cung, hình vòm: Bạn là người sống rất lý trí, biết suy xét, bình tĩnh và chín chắn khi giải quyết mọi vấn đề. Chính vì thế mà mọi người thường tìm đến bạn xin lời khuyên. Tuy nhiên, tùy vào sự xuất hiện của dạng vân này mà có sự khác nhau:

– Nếu có ở ngón trỏ: Xem tử vi thấy rằng bạn là người rất siêng năng, chăm chỉ, cần mẫn. Khi làm sai điều gì, bạn luôn tự dằn vặt và tự trừng phạt mình.

– Nếu có ở ngón giữa: Bạn là người có tính hiếu kỳ. Bạn thích được tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ và luôn nỗ lực tìm ra giải pháp khi gặp vấn đề.

– Nếu có ở ngón đeo nhẫn: Bạn tạo được niềm tin và được mọi người tín nhiệm. Tuy nhiên, coi boi thấy rằng bạn không nên quá tự mãn vào những chiến thắng của mình.

– Nếu có ở ngón út: Bạn luôn thích sự đổi mới, tìm kiếm những phương cách mới lạ. Tuy nhiên, khi gặp thất bại, bạn rất dễ nản lòng. Hãy học cách kiên nhẫn hơn chút nữa, nhất định thành công sẽ đến với bạn nhiều hơn.

Bạn đọc có thể xem bói tử vi 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC