Tư vấn online
 

Xếp hạng 3 Con Giáp nữ đường tình duyên lận đận nhất


Vì những lý do khác nhau mà chuyện tình duyên của những con giáp này gặp nhiều lận đận, trắc trở. Cùng bói tình yêu điểm mặt 3 con giáp có đường tình duyên lận đận nhất nhé!

tinh duyen lan dan

Hạng 1: Tuổi Dần

Cô nàng tuổi Dần luôn khiến cho cánh mày râu phải bối rối và ngại ngùng khi trò chuyện với họ. Nguyên nhân đó là vì cô nàng này không giỏi trong giao tiếp với người khác giới, không biết cách bộc lộ suy nghĩ thật của mình trước người khác. Điều này  khiến các chàng trai quay cuồng chẳng biết đâu mà lần, nhiều khi cảm thấy cô nàng vui vẻ, có lúc lại trầm lặng ít nói, tính cách sớm nắng chiều mưa, lại dễ dàng bộc phát cơn tức giận. Các chàng trai thường do dự khi tiếp cận một cô nàng tuổi Dần tâm tính thay đổi không ngừng như vậy.

Hạng 2: Tuổi Ngọ

Xem bói bài thấy rằng đối với các chàng trai, nàng tuổi Ngọ mang đến cảm giác thiếu an toàn. Nói một cách khác, cô nàng tuổi Ngọ là người thực dụng và rất tham vọng, nhất là trong vấn đề tiền bạc. Khi có cơ hội kiếm tiền, cô nàng này có thể bất chấp mọi thứ để mang về món lợi cho riêng mình. Do đó, các chàng trai thường lo sợ mình sẽ bị cô nàng bỏ rơi sau khi nàng đã đạt được mục đích nên không dám nghĩ đến chuyện yêu họ lâu dài.

Hạng 3: Tuổi Tỵ

Cô nàng tuổi Tỵ luôn phấn đấu trong học hành và công việc. Điều đó khiến cho mọi người nghĩ rằng cô nàng có thể đối đầu cân sức cân tài với cánh mày râu. Chính điều này đã vô tình tạo áp lực khiến cho các chàng trai ngại ngần tiến xa hơn trong chuyện tình cảm với các cô nàng tuổi Tỵ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC