Tư vấn online
 

Xếp hạng khả năng vào bếp của 12 cung hoàng đạo


Con đường tới tình yêu thông qua cái dạ dày, có lẽ bởi vậy mà những người có tài nấu nướng luôn có một vẻ hấp dẫn khó tả đổi với người khác. Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh bảng xếp hạng khả năng vào bếp của 12 cung hoàng đạo.

Hạng 1: Chòm sao Song Ngư (20/2 – 20/3)

Lẽ đương nhiên rồi, con người của sự lãng mạn Song Ngư là mẫu người nấu ăn ngon nhất 12 cung Hoàng Đạo. Bởi họ rất muốn nấu tự tay nấu những món ngon cho người mình yêu thương, cộng thêm sự dịu dàng vốn có của Song Ngư quá đỗi đáng yêu, ắt hẳn ai cũng muốn nếm thử món ăn của họ nấu.

Hạng 2: Chòm sao Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn là những con người biết quan tâm đến mọi người xung quanh, đặc biệt là bạn bè và gia đình. Đối với Cự Giải, nhà là nơi có bố, có mẹ và các anh chị em quây quần bên bàn ăn, cùng kể những câu chuyện trong ngày. Cự Giải đề cao đời sống gia đình và tất nhiên, nấu ăn trở thành một chuyện vô cùng quan trọng.

xep-hang-kha-nang-vao-bep-cua-12-chom-sao

 Xếp hạng khả năng vào bếp của 12 chòm sao

Hạng 3: Chòm sao Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu hỏi đâu là cung Hoàng Đạo siêng năng nhất thì đó chính là Xử Nữ. Họ cần cù, có tinh thần cầu tiến, khá dịu dàng và đặc biệt là có khả năng cảm thụ thẩm mỹ cao. Xử Nữ có khả năng ở một mình rất tốt, chính vì thế mà họ buộc phải học cách nấu nướng và quen dần với lối sống không có người bên cạnh.

Hạng 4: Chòm sao Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Hẳn rồi, Bảo Bình là những người tháo vát, siêng năng học tập. Cứ có gì mới là họ lại tích cực học hỏi. Hơn ai hết, Bảo Bình là người có óc sáng tạo vô biên. Và tất nhiên rồi, bàn bếp chính là sàn diễn mà họ thỏa sức chế tác. Có điều, những món không thể ăn được cũng kha khá đấy nhé!

Hạng 5: Chòm sao Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là những người chăm chỉ, tỉ mẩn, cố chấp và kiên trì. Hơn ai hết, họ hướng tới chủ nghĩa hoàn hảo tới mức cực đoan. Ngay cả trong nấu ăn cũng vậy. Họ mong muốn những chiếc bánh họ làm ra đều phải được đẹp và chất lượng một cách toàn mỹ.

Hạng 6: Chòm sao Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hẳn rồi, Nhân Mã là những kẻ ham chơi và ưa thích sự mới lạ. Mỗi khi đi đâu, với những món ăn lạ, Nhân Mã cũng đều thử qua và về nhà biến tấu lại. Chính vì thế họ cũng có khả năng nấu nướng khá ổn đấy! Hơn thế nữa, chính sự phóng khoáng trong tính cách của Nhân Mã cũng khiến cho món ăn có vị đặc biệt khiến người khác khó lòng quên được.

Hạng 7: Chòm sao Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng đó chính là Thiên Bình. Họ nhà cân làm gì cũng nửa vời, họ biết mọi thứ nhưng tài năng cũng chỉ một nửa. Họ không đủ kiên trì theo đuổi mọi thứ tới cuối cùng. Chính vì vậy mà khả năng nấu nướng của Thiên Bình cũng chỉ một nửa, dừng ở mức ăn được và tạm ngon.

Hạng 8: Chòm sao Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là những người vô cùng có tài. Như chú sư tử giương vuốt dũng mãnh, họ có khả năng làm tốt tất cả mọi việc. Vấn đề là, nếu như họ thích nấu nướng, họ sẽ là những đầu bếp tuyệt đỉnh. Nhưng hình như không nhiều Sư Tử thích thú với công việc bếp núc thì phải.

Hạng 9: Chòm sao Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bản năng của Kim Ngưu là tay hòm chìa khóa và quản lý gia đình. Họ là những con người của tiết kiệm, những món ăn của họ sẽ dùng những nguyên liệu rẻ nhất và tiết kiệm nhất. Kim Ngưu thích mọi thứ vừa đủ, không dư không thiếu. Chính vì vậy vô tình tạo nên cảm giác thiếu thiếu cho người ăn. Và rằng Kim Ngưu nấu ăn không tệ đâu, nhưng lại không được người khác đánh giá cao.

Hạng 10: Chòm sao Song Tử (21/5 – 21/6)

Không cần biết đó là món canh hay món xào, Song Tử đều sẽ cho vào nồi những nguyên liệu mình thích. Ví dụ như Song Tử thích ăn xương, ngày hôm nay họ nấu bánh canh sườn heo, ngày mai nấu hủ tíu, ngày mốt nấu bún bò giò heo, ngày kia nấu khoai tây hầm xương. Song Tử vốn không thích sự nhàm chán lặp lại mà, nhưng nhìn chung thì vẫn có xương.

Hạng 11: Chòm sao Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không phải người sinh ra để nấu ăn. Họ là chòm sao đầu tiên trên vòng tròn Hoàng Đạo, họ phù hợp với công việc lãnh đạo hơn nấu ăn. Và đương nhiên rồi, họ phù hợp với việc ăn hơn việc nấu. Bạch Dương cũng không phải là người quá thích nấu ăn, nên họ chỉ đơn giản là không quan tâm đến việc bếp núc.

Hạng 12: Chòm sao Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng chính là Bọ Cạp. Bạn biết không, Bọ Cạp là những người kĩ tính vô cùng. Họ có thể cực kì xuất chúng nhưng cũng có thể là cực kì tệ. Họ không thích ở lưng chừng xã hội, họ muốn mình là người giỏi nhất. Nếu không, họ sẽ chẳng quan tâm nữa. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều đầu bếp nổi tiếng cung Bọ Cạp, nhưng những người tuyệt nhất sẽ lại thuộc cung Bọ Cạp. Đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsey thuộc cung Bọ Cạp đấy!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC