Tư vấn online
 

Ý nghĩa tên Bảo Hân - Đặt tên cho con là Bảo Hân


Ý nghĩa tên Bảo Hân - Đặt tên cho con là Bảo Hân mang ý nghĩa gì, cha mẹ gửi gắm thông điệp gì trong đó, hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Ý nghĩa tên Bảo Hân

Đặt tên con là Bảo Hân có ý nghĩa gì

Bất kể cha mẹ nào khi lựa chọn đặt tên cho con đều mong muốn rằng đó sẽ là tên gọi thật hay, thật ý nghĩa, mang cho con không chỉ niềm vui hạnh phúc mà còn là sự thành công. Bởi thế khi có ý định đặt tên con là Bảo Hân cha mẹ cũng hết sức chú ý tới ý nghĩa tên gọi này. 

Ý nghĩa tên Bảo Hân

Theo nghĩa Hán Việt : Bảo Hân mang ý nghĩa là trân bảo, bảo bối và bảo vệ, còn từ Hân mang ý nghĩa là vui mừng, biểu thị cảm xúc mừng rõ, hân hoan. 

=> Đặt tên con là Bảo Hân cha mẹ mong con sẽ luôn vui vẻ, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con, con chính là bảo bối là báu vật mà cuộc sống đã ban tặng cho cha mẹ. 

Luận Ngũ cách Tên Bảo Hân

1. Thiên cách:

Thiên Cách là yếu tố đại diện cho cha mẹ, bề trên, cho sự nghiệp và danh dự, nó còn ảm chỉ khí chất của con người. Ngoài ra Thiên Cách còn là đại diện cho thời vận thời niên thiếu.

Thiên cách tên Bảo Hân được tính bằng tổng số nét là số nét của họ Bảo(7) + 1 = 8 . Thuộc Hành Âm Kim thuộc quẻ BÁN CÁT BÁN HUNG: 

2. Nhân cách:

Nhân cách hay còn gọi là "Chủ Vận", đây là trung tâm của họ và tên. Nhân cách chi phối và đại diện cho nhận thức, cho quan niệm nhân sinh. Nhân cách còn chính là hạt nhân biểu thị cát hung trong tên họ. Nhân cách cũng còn ám chỉ tính cách của người đó. Trong Tính Danh học, Nhân cách đóng vai trò là chủ vận.

Nhân cách tên Bảo Hân được tính bằng tổng số nét là số nét của họ Bảo(7) + 1) = 8. Thuộc Âm Kim, đây là quẻ BÁN CÁT BÁN HUNG: 

3. Địa cách:

Địa cách hay còn gọi là "Tiền Vận" trước 30 tuổi đại diện cho bề dưới, vợ con, thuộc hạ, những người nhỏ hơn mình, đây là nền móng của người mang tên Bảo Hân. Về mặt thời gian trong cuộc đời, Địa cách biểu thị ý nghĩa cát hung (xấu tốt trước 30 tuổi) của tiền vận.

Địa cách tên Bảo Hân được tính bằng tổng số nét là 1 + số nét của tên Hân(8) = 9 , thuộc hành Dương Thủy, đây là quẻ Hung 

4. Ngoại cách:

Ngoại cách là để chỉ về thế giới bên ngoài, bạn bè, và người ngoài xã hội, những người bằng vai phải lứa, quan hệ xã giao. Bởi vì mức độ quan trọng này nên ngoại cách còn được gọi là "Phó vận" nó có thể xem phúc đức dày hay mỏng.

Ngoại cách tên Bảo Hân được tính bằng tổng số nét là số nét của tên Hân(8) + 1 = 8, thuộc Âm Kim, đây là quẻ BÁN CÁT BÁN HUNG: 

5. Tổng cách:

Tổng cách để thu nạp ý nghĩa của Thiên Cách, Nhân Cách, địa cách. Đại diện chung cho cả cuộc đời của người đó, đồng thời qua đó có thể hiểu được hậu vận tốt xấu từ trung niên trở về sau.

Tổng cách tên Bảo Hân được tính bằng tổng số nét là Bảo(7) + Hân(8)) = 15, thuộc hành Dương Thổ, quẻ Đại Cát

Vận mệnh của người tên Bảo Hân

Người tên Bảo Hân sáng trí và luôn hành động mau lẹ, họ yêu quý tự do cá nhân và luôn vận dụng tinh thần, thúc đẩy họ không ngừng hoạt động. Khi tình thần bất ổn họ trở nên dễ tức giận, hay cáu kỉnh và buồn bã. Tuy nhiên với bản tính lạc quan họ sẽ sớm lấy lại tinh thần. Họ thích phiêu lưu hơn là quan tâm quá nhiều đến tình yêu hay tiền tài.

Họ là người rất cương quyết và nhiều nghị lực, họ có ý chí nỏng nảy nhưng bộp chộp. Những người này dễ đem cái vui tới cho những người xung quanh làm họ quên đi nỗi ưu phiền. Họ thường được người quen biết quý mến. 

Tuy nhiên họ lại là người có vận tiền bạc khá bấp bênh, họ có thể trở thành triệu phú nhưng cũng có thể trắng tay chỉ trong một đêm vì tính khí quá rộng rãi ít khi dành dụm của mình. Những người này nên để cho người khác quản trị họ trong vấn đề tiền bạc.

Trong chuyện tình cảm họ là những người dễ quyến rũ người khác và luôn hấp dẫn đối với người khác phái. Họ là những người hết sức lãng mạn và thuộc tuýp người yêu cuồng sống vội. Những ai kết hôn với họ có thể đi đến thiên đường hoặc địa ngục nhưng ít khi lừng chừng ở giữa. 

Họ là người yêu tự do, thích bay nhảy, hoạt động tùy hứng. Hoặc là người khác hẳn không cần thay đổi gì tới đời sống của họ.Cuộc sống hôn nhân có khi vấp phải nhiều sóng gió. 

Trên đây là ý nghĩa tên Bảo Hân và những luận giải liên quan tới ngũ cách, cũng như vận mệnh cuộc đời . Rất hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm quyết định để đặt tên cho con là Bảo Hân. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC