Tư vấn online
 

Ý nghĩa tên Khánh An - Đặt tên cho con là Khánh An


Ý nghĩa tên Khánh An - Đặt tên cho con là Khánh An, tên gọi hay mang lại cho con bình yên hạnh phúc. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Ý nghĩa tên Khánh An

Khánh An có nghĩa là gì ?

Xét theo từ điển Hán Việt thì tên Khánh An được hiểu theo ý nghĩa như sau

  • Tên Khánh mang ý nghĩa để chỉ sự vui mừng, hân hoan, đây là dấu hiệu mang lại những điều tốt đẹp may mắn.
  • Chữ An: Mang ý nghĩa là sự bình an, an nhiên, đây là ước mong cho cuộc đời su này sẽ luôn được an nhiên không sóng gió.

ý nghĩa tên Khánh An

==> Như vậy ý nghĩa tên Khánh An chỉ đơn giản là mong muốn cho cuộc đời sau này sẽ luôn vui vẻ, yêu đời, luôn được hoạt bát tương lai con sẽ gặp thật nhiều may mắn, an bình, được mọi người yêu quý.

Dễ dàng nhận thấy khi đặt tên cho con là Khánh An đây là một tên gọi hay không cần phải quá hoa mỹ hay ẩn chứa quá nhiều những kỹ vọng cao xa, tên đây chỉ là tên gọi đơn giản hướng tới sự vui vẻ, an vui, bấy nhiêu thôi cũng đủ thể hiện được tình yêu to lớn của bố mẹ dành cho con cái.

Luận vận mệnh cuộc đời người tên Khánh An

 

Đặt tên con là Khánh An có ý nghĩa như thế nào đối với tính cách, tương lai của con sau này, hãy cùng phân tích. 

Xét về tính cách, người tên Khánh An nếu là con gái rất ham học hỏi, tình cách yêu đời, lạc quan, thích sống hướng ngoại và luôn được mọi người xung quanh yêu quý. Họ có thể dễ dàng ứng biến trước mọi chuyện, cương quyết giải quyết vấn đề và ít gây ảnh hưởng cho người khác. Thêm vào đó người tên Khánh An rất giỏi giao tiếp thích được đi đây đi đó, ưa giải trí thế nên họ có khá nhiều bạn bè, cuộc sống luôn vui tươi, hiếm khi buồn chán.

Công việc: Vì là người giởi giao tiếp, hướng ngoại, lại thêm có đầu óc sáng tạo nên Khánh An phù hợp với những công việc thiên về nghệ thuật như là hội họa, văn thơ, nhiếp ảnh, giải trí hoặc bất cứ ngành nghề ngào cần xã giao. Tuy nhiên, nếu họ làm những công việc văn phòng, bàn giấy thì bản thân họ cũng luôn tạo ra rất nhiều sáng kiến, đem lại hiệu quả công việc rất cao.

Tiền bạc: Những người tên Khánh An thường có xu hướng tiêu xài hoang phí, họ không thích tiết kiệm, chỉ thích mua sắm, tận hưởng bởi thế kinh tế chỉ ở mức tạm ổn chứ chưa phải là giàu có.

Tình duyên: Khi chưa kết hôn những người tên Khánh An thường đa tình, đào hoa và thích phiêu lưu, tuy nhiên khi đã lập gia đình họ là người chung thủy, thích chăm lo gia đình và yêu thương chồng con hết mực, tuy nhiên họ vẫn dành thời gian nhất định cho những đam mê riêng tư của mình.

Trên đây là những thông tin về ý nghĩa tên Khánh An, và những thông tin liên quan đến tính cách vận mệnh, cuộc đời của người tên Khánh An. Hy vọng các bậc cha mẹ đã có thêm thông tin khi đưa ra quyết định đặt tên cho con yêu của mình. 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC