Tư vấn online
 

Ý nghĩa tên Thiên An - Đặt tên cho con là Thiên An


Ý nghĩa tên Thiên An - Đặt tên cho con là Thiên An. Khi lựa chọn đặt tên cho con là Thiên An bố mẹ muốn gửi gắm điều gì, hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Ý nghĩa tên Thiên An

Khi đặt lựa chọn tên gọi để đặt cho con cha mẹ nào cũng mong muốn đó là một cái tên không những đẹp, hay mà còn giúp mang lại cho con một tương lai tốt đẹp. 

Theo nghĩa Hán Việt : Thiên mang nghĩa là Trời, thể hiện sự bao la, rộng lớn, sự đĩnh đạc và luôn mạnh mẽ, có tầm nhìn bao quát và rộng lớn.

Ý nghĩa tên Thiên An

Còn từ An mang nghĩa là an lành, bình yên, ý để nói về những điều tốt đẹp. 

=> Khi đặt tên con là Thiên An là mang ý nghĩa con sẽ được trời phù hộ để có được cuộc sống bình yên, an lành.

Luận Ngũ Cách Tên gọ Thiên An

1. Thiên cách:

Thiên Cách là yếu tố đại diện cho cha mẹ, bề trên, sự nghiệp và danh dự. Đây cũng là yếu tố ám chỉ khí chất của con người, là đại diện cho thời niên thiếu.

Thiên cách tên Thiên An được tính bằng tổng số nét là số nét của họ Thiên(3) + 1 = 4 mang hành Âm Hỏa, thuộc quẻ Đại Hung 

2. Nhân cách:

Nhân cách hay còn gọi là Chủ Vận đây là trung tâm của họ và tên là vận mệnh của cả đời người, đại diện cho nhận thức và quan điểm nhân sinh. Nhân Cách còn là biểu thị cát hung trong tên họ, ám chỉ tính cách của người đó. Trong Tính Danh học, Nhân cách đóng vai trò là chủ vận.

Nhân cách tên gọi Thiên An được tính bằng tổng số nét là số nét của họ Thiên(3) + 1) = 4, thuộc Âm Hỏa, là quẻ Đại Hung

3. Địa cách:

Địa cách hay còn gọi là Tiền Vận (trước 30 tuổi) là đại diện cho bề dưới, vợ con, thuộc hạ, là những người nhỏ hơn mình, là nền móng của người mang tên đó. Địa cách biểu thị ý nghĩa cát hung (xấu tốt trước 30 tuổi) của tiền vận.

Địa cách tên Thiên An được tính bằng tổng số nét 1 + số nét của tên An(6) = 7, thuộc hành Dương Kim, quẻ CÁT 

4. Ngoại cách:

Ngoại cách chỉ thế giới bên ngoài, bạn bè, người ngoài xã hội, những người bằng vai phải lứa, quan hệ xã giao. Ngoại cách được coi là "Phó Vận" được dùng để xem phúc đức dày hay mỏng.

Ngoại cảnh tên Thiên An được tính bằng tổng số nét của tên An(6) + 1 = 4, thuộc hành Âm Hỏa, quẻ Đại Hung

5. Tổng cách:

Tổng cách thu nạp ý nghĩa của Thiên cách, Nhân cách, Địa cách nên đại diện tổng hợp chung cả cuộc đời của người đó đồng thời qua đó cũng có thể hiểu được hậu vận tốt xấu của bạn từ trung niên trở về sau
Tổng cách tên Thiên An được tính bằng tổng số nét là Thiên(3) + An(6)) = 9, thuộc Dương Thủy, quẻ Hung 

Luận Vận Mệnh người tên Thiên An

Những người tên Thiên An có khả năng thiên phú về sự tập trung, và chú ý, họ có ý thức tự rèn luyện, họ cá tính và có ý chí sắt đá, ít khi làm việc gì mà không để hết nhiệt tâm.

Đôi khi họ có vẻ lạnh lùng tuy nhiên là người tốt bụng, họ không thích những thứ tầm thường, một là thành công rực rỡ hai là cam tâm thất bại ê chề. Họ thường không giỏi trong việc biểu lộ cảm xúc nên nhìn có vẻ xa cách.

Họ là những người dễ thành công trong các chức vụ quan trọng, là người làm việc có kế sách và có sáng kiến. Họ biết áp dụng những tư tưởng mới lạ, Khi tận lực cho công việc, họ có thể đạt đến tột đỉnh của thành công. Nếu là nhân viên những người này rất tận tâm trong mọi công việc, luôn tỏ ra nhanh chóng và hữu hiệu.

Họ có khả năng quản lý tài chính tốt, nhúng tay vào việc gì là hái ra tiền việc đó, họ là người cương quyết có đầu óc thực tế, biết đánh giá đồng tiền tiêu pha hợp lý, không qua chặt chẽ, nhưng cũng không hoang phí. 

Trong tình yêu họ là người hay thay đổi, có thể yêu rất tha thiết nhưng sau đó lại rất dửng dưng. Tuy hôn nhân của họ cũng có trải qua cay đắng tuy nhiên không bao giờ buồn tẻ. Họ là những người năng nổ, tạo sự hào hứng cho mọi người, nên rất quyến rũ đối với người khác phái.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC