Vật phẩm phong thủy
 

Bí quyết thu hút vượng khí cho văn phòng làm việc


Để củng cố địa vị và tăng cát khí cho văn phòng làm việc, tăng tài vận cho doanh nghiệp những người chủ doanh nghiệp cần bố trí những vật phẩm phong thủy cát tường trên bàn và trong phòng làm việc của mình.

Trong phong thủy có thể treo tranh bên tay trái sẽ giúp tăng cường năng lượng cát khí. Bên trái là vị trí Thanh Long tượng trưng cho năng lượng khí dương khi đặt tranh cát tường ở phương vị này sẽ giúp sự nghiệp thăng tiến, doanh nghiệp hưng thịnh, nhân viên năng động, trung thành và phòng tránh tiểu nhân hãm hại.

Ngoài ra nếu những người quản lý muốn thăng tiến công việc, tài lộc hanh thông, tiền tài như nước nên sử dụng những vật phẩm phong thủy nhằm thu hút tài lộc cho công ty và gia chủ.

1. Tỳ Hưu

Đặt một cặp tỳ hưu màu đen trong văn phòng làm việc hoặc phòng khách của công ty với đầu hướng ra cửa chính sẽ giúp mang đến may mắn trong công việc làm ăn đồng thời trấn trạch, trừ tà và chiêu tài, phát lộc cho doanh nghiệp.

Cặp tỳ hưu đen chiêu tài, hóa sát

Cặp tỳ hưu đen chiêu tài, hóa sát

2. Thiềm Thừ

Đặt trong két sắt một ông Thiềm Thừ (cóc tài lộc) và hai đồng tiền hoa mai bằng đồng sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn, thuận lợi trong kinh doanh đến cho doanh nghiệp đồng thời mang đến may mắn cho công ty và chủ doanh nghiệp.

Bí quyết thu hút vượng khí cho văn phòng làm việc

3. Cây Tài Lộc

Cây tài lộc là biểu tượng của phú quý, sự sung túc và cát khí, sinh khí đến cho ngôi nhà, văn phòng doanh nghiệp. Cây tài lộc đá phong thủy có tán được kết lại từ các loại đá phong thủy tự nhiên mang đến nguồn cát khí dồi dào.

Bí quyết thu hút vượng khí cho văn phòng làm việc

Đặt cây tài lộc tại vị trí trước cửa vào văn phòng hoặc cung sinh tài khí của văn phòng sẽ giúp công việc làm ăn thuận buồm, xuôi gió, tiền vào như nước.

4. Quả cầu đá phong thủy

Cầu đá phong thủy là pháp khí phong thủy được sử dụng với công dụng hóa sát, trừ tà và tăng cường cát khí. Đặt quả cầu đá phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp thu hút may mắn cho công việc, sự nghiệp đồng thời tăng cường năng lượng sinh khí cho văn phòng làm việc giúp công việc được trôi chảy, tinh thần thư thái đồng thời thu hút quý nhân phù trợ.

Bí quyết thu hút vượng khí cho văn phòng làm việc

5. Tam đa Phúc - Lộc - Thọ

Tam đa Phúc - Lộc - Thọ là 3 vị thần giúp mang lại hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe cho mọi người. Tượng Tam đa Phúc - Lộc - Thọ thường được đặt ở vị trí trên bàn thờ thần tài - thổ địa nhằm phù hộ bảo vệ và thay cho lời nguyện ước của chủ doanh nghiệp.

Bí quyết thu hút vượng khí cho văn phòng làm việc

6. Gậy Như ý (Vương trượng):

Gậy Như Ý hay còn gọi là Vương Trượng Như Ý là pháp khí phong thủy được ưa chuộng từ suốt chiều dài chế độ phong kiến đến hiện tại đây là biểu tượng của quyền lực và địa vị của chế độ phong kiến xưa. Ngày nay Gậy Như Ý được sử dụng để củng cố địa vị, tăng cường tiếng nói, quyền lực trong tổ chức và tập thể. Ngoài ra Gậy Như Ý còn tượng trưng cho khát vọng mọi sự tốt lành, an khang, thịnh vượng.

Bí quyết thu hút vượng khí cho văn phòng làm việc

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC