Vật phẩm phong thủy
 

Cách bố trí phòng ngủ cho hôn nhân mặn nồng


Trong phong thủy nhà ở, phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc căng thẳng còn là không gian ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng. Việc bố trí phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi, gia tăng tình cảm vợ chồng giúp hôn nhân mặn nồng.

Quan niệm vợ chồng “nhất âm nhất dương” là khi nằm bên trái, vợ nằm bên phải sẽ giúp âm dương điều hòa, tình cảm vợ chồng hòa hợp, hôn nhân hạnh phúc. Nếu làm ngược lại sẽ làm tình cảm vợ chồng bị rạn nứt, phai nhạt dần.

Những điều lưu ý khi bố trí phòng ngủ để hôn nhân hạnh phúc

1. Vị trí giường ngủ

  • Vị trí đặt giường ngủ sẽ tác động trực tiếp đến tinh thần, sức khỏe và tình cảm vợ chồng: Nên đặt đầu giường ngủ áp sát vào tường, không nên đặt đối diện cửa phòng ngủ và tránh xa nhà vệ sinh để tránh xa xú khí.

  • Khi chọn giường ngủ nên được chế tác từ các loại gỗ, thân mộc và hạn chế sử dụng giường kim loại (vì những loại kim loại có thể tích điện ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe).

Giường ngủ ấm áp

  • Đầu giường không nên hướng về phía cửa sổ nơi có nhiều ánh sáng mạnh sẽ làm giảm vận khí đào hoa khiến chuyện “yêu” của vợ chồng giảm sút.

  • Tuyệt đối không kê giường ngủ dưới dầm/xà vì theo phong thủy khi ngủ dưới dầm/xà sẽ tạo áp lực đè nén, tạo áp lực dễ tạo ra xung đột trong mối quan hệ vợ chồng.

2. Bài trí phòng ngủ

  • Phòng ngủ phải thường xuyên được trao đổi nguồn sinh khí bằng cách thường xuyên mở cửa để dòng khí mới lưu thông vào phòng. Chăn ga gối phải thường xuyên được thay mới để tạo sự đổi mới tăng lửa nhiệt khi “yêu”.

  • Không đặt gương, kính đối diện phòng ngủ vì theo phong thủy đây là vật mang sát khí mạnh.

Phòng ngủ lãng mạn cho cặp đôi

  • Không nên trưng bày các loại hoa khô trong phòng ngủ vì hoa khô tượng trưng cho nguồn năng lượng chết làm suy yếu tình cảm vợ chồng và sức khỏe.

  • Để gia tăng cảm giác có thể bài trí thêm hoa tươi, nến để tăng sự lãng mạn khi đôi bạn muốn hâm nóng lại tình cảm của mình.

3. Những vật phẩm phong thủy hôn nhân hạnh phúc

Khi đặt vật phẩm phong thủy bạn nên đặt tại vị trí hướng bắc của căn phòng để tăng cường tình cảm, hôn nhân hạnh phúc.

  • Cầu thạch anh hồng: Thạch anh hồng là viên đá của tình yêu và hạnh phúc. Đặt quả cầu đá thạch anh hồng trong phòng ngủ giúp gia tăng tình cảm vợ chồng đối với những người đã kết hôn. Và gia tăng vận đào hoa đối với những người chưa kết hôn đang muốn tìm một nửa của mình.

Cầu thạch anh hồng phong thủy mixi

  • Trái tim đá thạch anh: Trái tim là biểu tượng của tình yêu thiêng liêng, là lời hứa bên nhau trọn đời và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Đặt biểu tượng trái tim đá thạch anh bên giường ngủ sẽ giúp ổn định tình cảm vợ chồng và gắn kết mối quan hệ rạn nứt.

Trái tim đá thạch anh hồng

  • Hồ ly đá phong thủy: Hồ ly là linh vật tình duyên số 1 giúp gia tăng sức quyến rũ đến với đối phương, giúp chủ nhân ăn nói khéo léo, có duyên hơn.

Mặt dây hồ ly thạch anh hồng VIP

  • Ngọc bội long phượng: Ngọc bội long phượng tượng trưng cho sự hài hòa của âm - dương giúp cuộc sống vợ chồng thuận hòa và giữ lửa hôn nhân.

Ngọc bội long phượng

Phong thủy Mixi là thương hiệu đá phong thủy chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên 100%.

- Chính sách bảo hành cực tốt

- CSKH 24/7

- Có hỗ trợ khách hàng khai quang, kiểm định nguồn đá

- Chế độ thanh toán linh hoạt

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0988.043.888 - 0961.249.888 - 0961.275.888 - 0961.243.888

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC