Vật phẩm phong thủy
 

Hóa giải Ngũ Hoàng Đại Sát nhờ vật phẩm phong thủy


Năng lượng sinh ra từ hệ sao Tử Bạch sẽ ảnh hưởng trực tiếp  đến cuộc sống của mỗi con người. Trong đấy Ngũ Hoàng Đại Sát là hung tinh (sao xấu) gắn liền với thương tang, sức khỏe nguy hiểm, bất ổn cuộc sống khi bị nó chiếu vào. Chính vì thế cần hóa giải hung tinh này để tăng cường cát khí, thu hút tài vận, tình duyên mặn nồng.

Hung tinh

Ngũ Hoàng Đại Sát là sao đại hung không phân biệt nam nữ. Người nào năm nay bị Ngũ Hoàng Đại Sát chiếu tới không nên động thổ, sửa nhà thay đổi gia trạch, động đến đất cát sẽ gây nguy hiểm tính mạng và loạn đường công danh, tình duyên. Ngũ Hoàng Đại Sát thường gây nên bệnh tật, tai nạn nguy hiểm tính mạng, cờ bạc, tranh chấp, kiện tụng, làm ăn thua lỗ, công việc lận đận...

Ngoài ảnh hưởng trực tiếp con người còn bị ảnh hưởng gián tiếp do các công trình kiến trúc thuộc quyền sở hữu phạm phải Ngũ Hoàng do chọn sai ngày động thổ, mua bán trùng vào các ngày liên quan đến hỏa như: Thiên Hỏa, Địa Hỏa, Nguyệt Hỏa...; Hoặc ở hướng đông, đông nam và hướng nam của ngôi nhà bị trấn yểm bởi 3 ngọn núi nhọn đặc biệt ở những vùng có núi đồi bao quanh. Ngoài ra, những ngôi nhà có hướng nhà, cửa chính hoặc cửa sổ quay về phương vị sao ngũ hoàng lâm chiếu trong năm cũng bị ảnh hưởng bởi sát khí của nó. Năm nay Đinh Dậu 2017  Ngũ Hoàng Đại Sát chiếu tại cung Ly (hướng nam). 

Bệnh tật

Những người năm nay phạm Ngũ Hoàng sẽ gặp vận phá tài, bệnh tật liên miên trong gia đình, công việc lụn bại, động thổ nhà cửa năm nay gia trạch dễ có tang.

Để né tránh và hóa giải ngũ hoàng sát, nguyên tắc hàng đầu của phong thủy là “ngũ hoàng nên tĩnh không nên động”. Theo đó, hàng năm kỵ động thổ, sửa sang, tu tạo phòng ốc, tường vách, nền móng… ở phương vị ngũ hoàng lâm chiếu.

Khi chọn ngày giờ động thổ, nhập trạch, khánh thành, thượng lương, cất nóc… cần xem xét kỹ lưỡng, tuyệt đối tránh các ngày thiên hỏa, địa hỏa, nguyệt hỏa; động thổ bất kỳ công trình nào cũng phải tránh phương vị ngũ hoàng lâm chiếu của năm đó.

Ngoài các biện pháp trên chúng ta có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy để hóa giải và giúp thúc đẩy năng lượng sinh khí cho ngôi nhà của bạn.

1. Sử dụng xâu tiền cổ (5 đồng), hồ lô đồng hoặc bình gốm đặt các đồng tiền đồng bên trong treo lên tường hoặc bậu cửa, góc phòng nơi mà ngũ hoàng lâm chiếu.

2. Đặt một cặp Tỳ Hưu hướng ra trước cửa nhà hoặc đặt trong nhà miệng hướng cửa chính. Tỳ Hưu là linh vật phong thủy có pháp khí và hình dáng dữ tợn sẽ giúp hóa giải hết sát khí của Ngũ Hoàng đại sát và mang đến may mắn, cơ hội trong tiền bạc và cuộc sống.

Tỳ hưu thạch anh xanh

3. Bạn có thể nhờ thầy phong thủy cao tay bày trận trấn yểm bảo vệ ngôi nhà của bạn và đặt 1 lá bùa ở phương ngũ hoàng lâm chiếu.

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC