Vật phẩm phong thủy
 

Lựa chọn hồ ly phong thủy để đạt tối đa tình duyên


Hồ ly là linh vật phong thủy số 1 để cầu duyên, giữ lửa hạnh phúc được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên hồ ly cũng là một linh vật “nguy hiểm” vì nó có hai mặt, nếu không biết sử dụng đúng cách sẽ phản tác dụng. Chính vì thế phải nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn hồ ly đá phong thủy cho mình mà không nên hùa theo đám đông.

LỰA CHỌN CHẤT LIỆU TẠC HỒ LY

Bạn phải chọn hồ ly phong thủy được chế tác từ đá tự nhiên trải qua quá trình hình thành hàng triệu năm trong lòng đất, tích tụ tinh hoa của đất trời thì mới phát huy hết tác dụng phong thủy của nó.

Mặt dây chuyền đá thạch anh hồng

Trên thị trường có rất nhiều loại hồ ly nhân tạo làm từ nhựa/thủy tinh màu ép lại, được đúc thành hàng ngàn bức giống hệt nhau bán đầy các sạp chợ và cửa hàng phong thủy trôi nổi, bạn thích có thể đeo thời trang cho vui chứ không có tác dụng gì về mặt phong thủy.

CHỌN MÀU SẮC HỒ LY HỢP MỆNH

Màu sắc của hồ ly sẽ được lựa chọn theo mệnh ngũ hành của gia chủ, việc chọn đúng màu sắc hồ ly phong thủy hợp mệnh sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả phong thủy của hồ ly.

Năm yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ là yếu tố cơ bản cấu thành nên vũ trụ bao và vạn vật. Tự nhiên luôn tồn tại mối quan hệ tương sinh, tương khắc để điều hòa và cân bằng năng lượng sống. Bạn mệnh gì? Đeo hồ ly màu gì?

NHỮNG AI NÊN ĐEO HỒ LY?

Cả nam và nữ đều có thể đeo được hồ ly đá phong thủy, tuy nhiên nữ đeo sẽ phát huy công dụng cao hơn. Hồ ly giúp tăng tình duyên, nâng cao vận đào hoa, giúp người đeo ăn nói có duyên, lanh lẹ trong giao tiếp. Đây còn được mệnh danh là đá giữ chồng.

Tuy nhiên trẻ con và người già thì không nên đeo.

NHỮNG ĐIỀU CÂN KIÊNG KỴ KHI ĐEO HỒ LY

Hồ ly là linh vật khá hiền lành, khi đeo hồ ly bạn không cần kiêng kỵ nhiều, ban đêm bạn có thể tháo hồ ly ra nếu ngủ một mình để có được giấc ngủ ngon, khi làm chuyện phòng the đeo hồ ly để tăng thêm xúc cảm.

Mặt dây hồ ly super seven

Bạn nên mang hồ ly lên chùa để hồ ly hấp thu linh khí và nguyện cầu tình duyên trước điện Tam Bảo.

HỒ LY CÓ THỂ CHẾ TÁC THÀNH NHỮNG TRANG SỨC GÌ?

Hồ ly đá phong thủy có thể được chế tác thành mặt dây chuyền, nhẫn phong thủy mặt đá hồ ly, vòng tay đá phong thủy hồ ly hoặc đặt trong túi nhung đỏ mang theo bên người.

PHÁT HUY TỐI ĐA HIỆU QUẢ PHONG THỦY CỦA HỒ LY

Hồ ly là linh vật phong thủy mang tình chất “hỗ trợ” tình duyên, chính vì vậy tình duyên đến với bạn hay không là do chính bản thận sự vận động của bạn (tu tâm, dưỡng tính, làm đẹp ngoại hình, ứng xử, giao tiếp…)

Vòng tay phong thủy mix hồ ly

Hồ ly tăng vận đào hoa, giúp chủ nhân ăn nói có duyên nên dùng để cầu duyên. Tránh sử dụng hồ ly làm những việc thất đức như giật chồng, giật bồ người khác.

Phong thủy Mixi là thương hiệu đá phong thủy chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên 100%.
 
- Chính sách bảo hành cực tốt
 
- CSKH 24/7
 
- Có hỗ trợ khách hàng khai quang, kiểm định nguồn đá
 
- Chế độ thanh toán linh hoạt
 
Địa chỉ:
 
Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.
 
Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
 
Hotline: 0988.043.888 - 0961.249.888 - 0961.275.888 - 0961.243.888
 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC