Vật phẩm phong thủy
 

Lựa chọn nội thất phòng ngủ cho người mệnh kim


Việc bố trí phòng ngủ hợp mệnh kim theo đúng quy luật phong thủy sẽ giúp mang lại may mắn, tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái để nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi bạn nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc, nơi tái tạo năng lượng. Đồng thời phong thủy phòng ngủ sẽ giúp tăng cường năng lượng tình cảm vợ chồng, bảo vệ hạnh phúc gia đình và may mắn cho gia chủ. Chính vì thế khi thiết kế phòng ngủ ta phải quan tâm tới các yếu tố phong thủy như: Vị trí, hướng, màu sắc và nội thất cho phòng ngủ.

Những người mệnh Kim bố trí phòng ngủ như thế nào là hợp phong thủy?

Mối quan hệ ngũ hành

Theo quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc đối với mệnh Kim ta có: Thổ sinh Kim (hàm ý nuôi dưỡng, phát triển); Hỏa khắc Kim (hàm ý khắc chế).

Khi bố trí nội thất phòng ngủ nên sử dụng các tone màu tương sinh và hạn chế các tone màu chế khắc nhằm đảm bảo sự cân bằng âm dương, phong thủy. Ngoài ra người mệnh Kim cũng cần chú ý tới hướng phòng ngủ, hướng cửa phù hợp.

Hướng phòng ngủ cho người mệnh Kim

Trong phong thủy, hành Thổ tương ứng hướng Tây và Tây Bắc. Người mệnh Kim nên đặt giường theo hướng tương sinh là tốt nhất.

Ngoài ra, người mệnh Kim có thể đặt hướng giường theo hướng kết hợp mệnh Kim với Kim (tương lưỡng) tức là hướng Tây Nam và Đông Bắc.

Theo đó, hướng phong thủy phòng ngủ tốt cho những người mệnh Kim là: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Lựa chọn màu sắc phong thủy cho phòng ngủ

Mỗi mệnh phong thủy sẽ có những màu sắc đặc trưng, hợp mệnh mang đến may mắn, hạnh phúc và thành công. Mệnh Kim hợp các màu: Trắng, Xám, Ghi, Vàng, Nâu Đất. Trong đấy màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ sẽ mang đến may mắn, đột phá cho người mệnh Kim.

Chính vì thế khi lựa chọn nội thất phòng ngủ những người mệnh Kim nên ưu tiên lựa chọn các màu nâu đất, màu vàng, màu vàng nhạt hoặc màu cam. Ngoài ra, người mệnh kim cũng có thể dùng các màu tương hợp với chính bản mệnh của Kim tức là màu sắc theo mệnh Kim của mình như: màu trắng, ánh kim.

Đối với màu vàng, gia chủ mệnh Kim nên chọn các vật dụng như chăn ga, gối ở phòng ngủ sẽ phù hợp và mang lại nhiều may mắn hơn.

Ngoài ra, màu sơn phòng ngủ, đồ vật trang trí trong phòng ngủ, rèm cửa gia chủ cũng nên chọn những tông màu tương sinh, tương lượng với bản mệnh Kim.

Người mệnh Kim có thể sử dụng các màu sắc như màu xanh là cây, da trời vì Kim có thể khắc Mộc nên không ảnh hưởng tới tài vận của gia chủ mệnh Kim.

Những vật phẩm phong thủy nên bố trí trong phòng ngủ mệnh Kim?

Ngoài việc lựa chọn màu sắc và hướng phòng ngủ những người mệnh Kim có thể kết hợp các vật phẩm phong thủy đá tự nhiên để tăng cường năng lượng bản mệnh, kích thích tài vận và tình cảm hôn nhân gia đình.

Quả cầu thạch anh

Quả cầu thạch anh được thiết kế dạng khối cầu tròn thể hiện sự tròn vẹn và lan tỏa năng lượng đều và đồng tâm. Đặt quả cầu đá thạch anh đầu giường giúp giảm căng thẳng, stress, tăng cường tư duy đồng thời giúp bổ sung năng lượng dương cho căn phòng của bạn.

Cầu đá thạch anh vàng

Quả cầu đá thạch anh vàng 

Cây tài lộc

Cây tài lộc đá phong thủy là biểu tượng của sự phát triển lan tỏa và vươn xa không ngừng. Chính vì thế đặt cây tài lộc trong phòng ngủ thể hiện mong muốn con cháu đầy nhà, gia đình hạnh phúc, công danh thành đạt.

Cây tài lộc đá thạch anh vàng

Phong thủy Mixi là thương hiệu đá phong thủy chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên 100%.

- Chính sách bảo hành cực tốt

- CSKH 24/7

- Có hỗ trợ khách hàng khai quang, kiểm định nguồn đá

- Chế độ thanh toán linh hoạt

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0988.043.888 - 0961.249.888 - 0961.275.888 - 0961.243.888

 

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC