Vật phẩm phong thủy
 

Những sản phẩm trừ tà được săn lùng trong tháng cô hồn


Tương truyền tháng cô hồn ma quỷ sẽ được thả trở lại nhân gian từ 2/7 - 15/7 âm lịch. Tháng này có âm khí vượng, ma quỷ hoành hành quấy nhiễu cuộc sống con người dương thế dễ mang lại điều không may mắn, xui xẻo. Chính vì thế mà mọi người tránh làm những việc lớn như mua nhà, mua đất, mua xe, cưới hỏi ... Để xua vận xui mang lại may mắn mọi người thường tìm đến những sản phẩm trừ tà, xua tan âm khí. 

1. Bột tẩy uế, bột/nước trừ tà

Bột tẩy uế, bột trừ tà là một sản phẩm mới du nhập vào nước ta vài năm gần đây. Những sản phẩm này thường được quảng cáo có xuất xứ từ Hồng Kông, Thái Lan với giá dao động từ 20.000 cho đến 200.000. Với công dụng thần kỳ: Khu trừ tà âm tà quấy phá, tẩy uế xui xẻo, mang an lành đến cho gia chủ, buôn bán thuận lợi, khai trương nhập trạch, an vị phật.

Với những công dụng thần kỳ như vậy đây là món đồ mà được mọi người tìm mua rất nhiều trong tháng 7 âm lịch với mong muốn xua tan tà khí và mang lại may mắn, tài lộc, thành công trong tháng này.

Những loại bột tẩy uế, bột trừ tà này đều có hướng dẫn sử dụng hết sức dễ dàng như: Đốt để mùi hương lan tỏa khắp nhà, xua tan đi tà khí mang lại hương thơm tươi mới cho ngôi nhà…

2. Vòng tay dâu tằm

Vòng tay dâu tằm là một với công hiệu xua tan tà ma đang là món đồ được các mẹ săn lùng cho các bé và cho cả gia đình. Theo quan niệm xưa dâu tằm thường là loại cây mà ma quỷ sợ không dám đến gần nên người xưa thường đặt cành dâu ở đầu giường để có được giấc ngủ bình an hoặc sẽ được sử dụng để làm thành những chiếc vòng tay cho trẻ em. Ngày nay vòng dâu người lớn cũng sử dụng rất nhiều để mang lại bình an, may mắn đặc biệt trong tháng cô hồn. Giá của loại vòng này dao động từ 20.000 – 50.000 cho vòng trơn; 150.000 – 300.000 cho vòng mix bạc hoặc thêm đá phong thủy hợp mệnh.

3. Vòng tay đá phong thủy

Được mệnh danh là món bùa hộ mệnh mang theo bên người được ưa chuộng trong thời gian qua, bởi tác dụng phong thủy – hợp mệnh – mang lại may mắn. Đặc biệt đá phong thủy được chế tác từ đá tự nhiên, chưa nguồn năng lượng dương lớn giúp mang lại may mắn, tăng sức khỏe, sức mạnh lý trí đồng thời khu trừ tà khí, âm khí và những điều xui xẻo.

Một số mẫu vòng tay đá phong thủy có tác dụng trừ tà, mang lại may mắn bình an:

Vòng tay đá tourmaline

Tourmaline là loại đá có nhiều màu sắc như cầu vồng do được cấu tạo từ nhiều loại khoáng chất khác nhau. Đây là loại đá được mệnh danh là đá trừ tà tốt nhất mang năng lượng ánh sáng của cầu vồng giúp xua tan mọi u ám, tăm tối mang lại sắc mầu may mắn, hạnh phúc.

Vòng tay Tourmaline 10ly

Vòng tay đá mắt hổ

Đá mắt hổ là một nhánh của họ Thạch Anh với các lớp amiăng song song với nhau tạo thành hiệu ứng mắt hổ khi được chiếu sáng. Ánh sáng tỏa ra từ vòng mắt hổ được ví như linh quang sẽ làm chói mắt ma quỷ khiến chúng không dám tới gần.

Vòng tay đá mắt hổ đỏ 10ly

Vòng tay đá núi lửa

Đá núi lửa mang màu đen sang trọng, huyền bí không chỉ vậy đá núi lửa còn là đá thiền mà người Hindu tôn thờ giúp ổn định tâm tình, xua tan tà khí, mang lại may mắn và quyền lực.

Vòng tay đá núi lửa nhám 8ly

Nên Mua vòng tay đá phong thủy ở đâu? 

Bạn nên tìm đến những công ty, cơ sở uy tín có thông tin, địa chỉ và chính sách bảo hành rõ dàng. 

Phong thủy Mixi cam kết:

- Đá tự nhiên 100%

- Tư vấn hoàn toàn miễn phí

- Chất lượng - uy tín

- Vận chuyền toàn quốc MIỄN PHÍ cho hóa đơn trên 390.000

Hotline: 0988 043 888 - 0914 261 999

Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa nhà iNET - Số 247 - Cầu Giấy - Hà Nội

Website:  http://mixi.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/PhongthuyMixi/

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC