Vật phẩm phong thủy
 

Top 10 vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc, hưng thịnh


Trong phong thủy thường có câu:”Nhất Mệnh - Nhì Vận - Tam Phong Thủy” có nghĩa là bất cứ ai nền móng đầu tiên đều là sinh mệnh. Khi có sinh mệnh chúng ta biết nắm bắt thời vận sẽ giúp mang đến những cơ hội và thành công trong cuộc sống. Từ xa xưa con người đã biết áp dụng các vật phẩm phong thủy đúng cách để giúp thúc đẩy tài lộc, quan lộ hanh thông mang đến may mắn, sức khỏe cho người sử dụng phong thủy đúng cách.

10 vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc hưng thịnh cho gia chủ

1/ Tỳ hưu

Tỳ hưu là linh vật phong thủy được sử dụng nhằm chiêu tài, phát lộc, hóa giải sát khí khi đặt trong nhà hoặc văn phòng kinh doanh. Tỳ hưu thường được đặt đầu hướng ra cửa trước và đặt chéo so với cửa. Tuyệt đối không đặt hướng xông chính môn vì sẽ tạo luồng khí xung khắc với ngôi nhà.

Tỳ hưu

Cặp tỳ hưu đá thạch anh xanh

Đặc biệt những ngôi nhà gặp phải Ngũ Hoàng Đại Sát đặt 1 cặp tỳ hưu hướng ngũ hoàng chiếu tới sẽ giúp hóa giải tác động của Ngũ Hoàng đến ngôi nhà của bạn.

2/ Thiềm thừ

Thiềm thừ (cóc ba chân) hay còn gọi là cóc tài lộc là linh vật dưới chướng của Tiên Ông Lưu Hải chuyên giúp ngài đi khắp nới độ hóa chúng sinh và mang đến tiền tài cho gia chủ được ngài ghé qua. Chính vì thế hình tượng cóc tài lộc gắn liền với tiền tài và bảo vệ gia chủ, Ngày nay Thiềm Thừ thường được trưng bày trên bàn thờ thần tài thổ địa, trên bàn làm việc, cửa hàng kinh doanh… ngụ ý cho tài lộc, may mắn, hộ mệnh.

Thiềm thừ ngọc hoàng long

Thiềm thừ ngọc hoàng long

3/ Tượng phật Di Lặc

Phật Di Lặc hay còn gọi là phật cười là biểu tượng của niềm an vui và hạnh phúc. Nụ cười tỏa nắng của ngài mang đến ấm áp, niềm vui và hạnh phúc. Những nơi ngài ghé qua luôn tràn ngập tiếng cười, sự sung túc và hạnh phúc.

Di lặc ngọc xanh

Phật Di Lặc ngọc xanh

Đặt Phật Di Lặc trên bàn làm việc, trong nhà sẽ giúp con đường công danh, tài lộc được hanh thông.

4/ Tháp Văn Xương

Tháp Văn Xương là biểu tượng của trí tuệ, sự soi sáng và phát triển. Đặt tháp văn xương trên bàn học giúp trẻ tâm trí sáng, học tập tốt. Khi đặt tháp văn xương trên bàn làm việc giúp thu hút cát khí mang đến may mắn trong công việc, cuộc sống.

Tháp văn xương đá thạch anh hồng

Tháp văn xương đá thạch anh hồng

5/ Cây Tài Lộc

Cây Tài Lộc là vật phẩm phong thủy có tán lá được tết từ các loại đá phong thủy, đá quý tự nhiên có tác dụng chiêu tài, phát lộc thu hút tiền tài đến cho gia chủ và cửa hàng kinh doanh.

Cây quất tài lộc

Cây quất ngọc hoàng long tài lộc

6/ Thỏi Vàng nguyên bảo

Thỏi vàng nguyên bảo là biểu tượng của sự sung túc và phú quý. Đặt thỏi vàng đá phong thủy trong nhà và trong công ty sẽ giúp mang đên sự thịnh vượng và tài lộc dồi dào đến cho gia chủ.

7/ Gậy Như Ý

Gậy Như Ý là một pháp khí phong thủy giúp củng cố địa vị mở đường quan lộ hanh thông, tài lộc vào như nước.

Gậy như ý ngọc hoàng long

Gậy như ý ngọc hoàng long

8/ Cầu Phong Thủy

Cầu Đá Phong Thủy là vật phẩm có cát khí lớn giúp thu hút cát khí mang đến may mắn, hạnh phúc và đồng thời giúp trấn trạch, trấn tà bảo hộ gia chủ.

Cầu đá núi lửa olic

Cầu đá núi lửa olic

9/ Tam Đá Phúc - Lộc - Thọ

Bộ Tam Đa là 3 ông tiên Phúc Tinh, Lộc Tinh và Thọ Tinh tiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất đời người đó là: Phúc (con cháu đầy nhà); Lộc tức (công danh tài lộc); Thọ (sống lâu trăm tuổi).

Tam đa phúc lộc thọ

Tam đa Phúc - Lộc - Thọ

10/ Bộ Thất Tinh đá phong thủy

Thất tinh là đĩa trận đồ gồm 6 viên cầu đá nhỏ xếp quanh một viên đá lớn tạo thành hình ngôi sao tạo thành trận đồ giúp thu hút tăng lượng và bảo vệ cho gia chủ. Khi đặt đĩa thất tinh trong nhà, trên bàn làm việc sẽ tăng cát khí, tài lộc cho chủ nhân của nó.

Bộ thất tinh đá mắt hổ

Bộ thất tinh đá mắt hổ

Phong thủy Mixi chuyên cung cấp đá phong thủy tự nhiên 100%
Hotline: 0988 043 888

 

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC