Vật phẩm phong thủy
 

Top vật phẩm phong thủy phát lộc cho phòng khách


Phòng khách là nơi tiếp nhận nguồn sinh khí của ngôi nhà chính vì vậy trong phong thủy nhà ở việc bố trí phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc, an nhiên cho gia chủ.

Ngoài việc sử dụng màu sắc, bài trí nội thất để dẫn nguồn sinh khí, chúng ta có để đặt thêm các vật phẩm phong thủy tài lộc để thu hút cát khí cho căn nhà.

Top vật phẩm phong thủy tài lộc cho phòng khách:

1. Tỳ hưu

Trong phong thủy, Tỳ hưu là linh vật giúp mang đến may mắn về tài lộc, công danh sự nghiệp nhờ công dụng chiêu tài, hóa sát, bảo vệ cho gia chủ.

Nếu năm nay ngôi nhà của bạn gặp phải: “Ngũ hoàng đại sát” đặt một cặp tỳ hưu trong nhà để hóa giải.

Cặp tỳ hưu đá Thanh Hóa vàng

Cặp tỳ hưu đá Thanh Hóa vàng

Đặt tỳ hưu miệng hướng về phía cửa chính để thu hút tài lộc, cát khí cho ngôi nhà. Ngoài ra tỳ hưu còn có tác dụng hóa giải hướng nhà, hướng văn phong , hướng cửa hàng phạm phải tam sát khiến công việc trì trệ, tiền bạc hao tổn, sức khỏe giảm sút.

2. Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc là biểu tượng của niềm an vui và hạnh phúc. Ngài có khuôn mặt với miệng cười tươi và một cái bụng lớn thể hiện mong muốn độ hóa chúng sinh mang lại may mắn hạnh phúc.

Đặt tượng Phật Di Lặc trong phòng khách sẽ giúp mang đến cát khí, may mắn và những điều tốt lành đến cho gia chủ.

Phật di lặc đá trắng to

Phật di lặc đá trắng to

Khi đặt tượng Phật Di Lặc nên đặt đối diện cửa chính của ngôi nhà hướng nhìn thẳng ra cửa chính. Ở vị trí này những luồng năng lượng đi vào ngôi nhà sẽ được Phật hóa giải biến thành những năng lượng tốt.

3. Thiềm thừ

Thiềm thừ (cóc tài lộc) là linh vật xuất hiện trong phong thủy nhờ khả năng chiêu tài, phát lộc, mang đến tiền tài cho gia chủ và những hộ kinh doanh.

Thiềm thừ ngọc văn chấn

Thiềm thừ ngọc văn chấn

Truyền thuyết, Thiềm thừ là cóc thành tinh được tiên ông lưu hải thu phục có đặc điểm có 3 chân và đặc biệt thích những thứ sáng, bóng như tiền vàng. Chính vì thế người dân quan niệm rằng ở đâu có cóc sẽ giúp mang đến may mắn, hạnh phúc.

4. Tam đa Phúc - Lộc - Thọ

Tam đa Phúc - Lộc - Thọ là bộ vật phẩm bao gồm tượng của 3 vị thần đại điện cho phúc trạch, tài lộc và tuổi thọ. Khi đặt bộ tam đá trong phòng khách sẽ giúp mang đến sự may mắn cho gia trạch, cầu con cái, tài lộc tràn đầy và thọ tỷ nam sơn.

Tam đa phúc, lộc, thọ

Thiềm thừ ngọc văn chấn

Tượng tam đa thường được đặt ở nơi trang trọng trong phòng khách như kệ tủ ti vi hoặc phía trước bàn tiếp khách.

5. Hồ lô

Hồ lô là biểu tượng của sự may mắn và bảo vệ trong đạo phật. Hình dáng của hồ lô có 2 phần bầu nhỏ phía trên có chóp nhọn tượng trưng cho trời, phần bầu to phía dưới tượng trưng cho đất. Chính vì thế khi sử dụng hồ lô phong thủy sẽ giúp cân bằng âm dương, tích lũy năng lượng thiên địa, hóa giải tai ương.

Hồ lô phong thủy

Hồ lô phong thủy

Những người mong muốn cầu chúc sức khỏe, bình an và hóa giải khí xấu nên đặt hồ lô phong thủy trong nhà trên tủ phòng khách hoặc bàn uống nước. Trẻ con hay quấy khóc có thể treo hồ lô bên cạnh để giúp bé không bị hoảng sợ.

6. Tháp văn xương

Tháp văn xương là biểu tượng của trí tuệ có công dụng mang lại may mắn, thuận lợi cho học hành và công danh sự nghiệp.

Cầu trúc tháp văn xương thường được xuất hiện trong các đền chùa, công trình tâm linh đây được xem như một pháp khí giúp thu hút năng lượng phong thủy cát khí từ đỉnh tháp lan dần xuống các tầng và tỏa ra xung quanh thân tháp.

Tháp văn xương đá phong thủy

Tháp văn xương đá phong thủy

Sĩ tử chuẩn bị thi cử, học hành chưa thông đặt tháp văn xương góc học tập sẽ giúp trí tuệ linh thông, giảm căng thẳng stress để có tinh thần học tập và kết quả cao hơn. Những người muốn đạt danh vọng sự nghiệp nên đặt tháp văn xương tại huyệt văn xương trên bàn làm việc.

7. Lộc Bình tài lộc

Lộc Bình là một trong Bát Bửu, là biểu tượng của không gian lưu trữ những năng lượng tốt, hóa giải tham - sân - si giúp tâm thức được an tĩnh, hạnh phúc.

Trong phong thủy thường đặt một cặp lộc bình lớn nơi phòng khách để cất giữ năng lượng, tiền tài trong phòng khách. Khi lộc bình cắm thêm cành tre hoặc cây họ nhà thông sẽ giúp mang đến cuộc sống hôn nhân, gia đình hòa thuận, con cái chăm ngoan.

8. Tiền xu cổ

Những đồng tiền xu cổ thường được thiết kế hình tròn với lỗ xâu tiền hình vuông. Đây là biểu tượng của trời đất, âm dương hài hòa. Chính vì vậy, tiền xu phong thủy là vật phẩm giúp tăng tài lộc, chiêu tài hóa sát.

Đồng tiền hoa mai

Đồng tiền hoa mai bằng đồng

Những đồng tiền xu thường được tết thành năm cánh hoa mai ứng với ngũ hành hoặc tám cánh ứng với bát quái trong phong thủy.

Đặt chuỗi đồng tiền hoa mai và tỳ hưu trong két sắt để gia tăng tối đa tài vận phong thủy.

Phong thủy Mixi là thương hiệu đá phong thủy chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên 100%.

- Chính sách bảo hành cực tốt

- CSKH 24/7

- Có hỗ trợ khách hàng khai quang, kiểm định nguồn đá

- Chế độ thanh toán linh hoạt

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0988.043.888 - 0961.249.888 - 0961.275.888 - 0961.243.888

 

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC