Vật phẩm phong thủy
 

Trấn nhà bằng các vật phẩm phong thủy


Những lưu ý khi trấn nhà bằng đá phong thủy

Tùy từng cách thiết kế, vị trí ngôi nhà mà có những lưu ý khác nhau khi dùng đá phong thủy để trấn nhà. Nếu biết sử dụng đúng cách, đá phong thủy sẽ phát huy tối đa công dụng, giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Khi dùng đá phong thủy để trấn nhà, gia chủ cần lưu ý một số điều sau:

- Nếu cửa nhà nhỏ mà đặt hòn non bộ quá lớn ở phía trước sẽ ngăn cản dòng khí đi vào, dễ ảnh hưởng không tốt đến tài lộc và sức khỏe. Nếu cửa nhà lớn, hoặc dòng khí vào nhà quá mạnh có thể dùng giải pháp trấn non bộ nhỏ hoặc tiểu cảnh để điêu tiết dòng khí vào nhà.

- Theo phong thủy, Sư Tử là loài thú quyền uy, không thích hợp đặt ở nhà dân, thích hợp hơn khi đặt ở các cơ quan công quyền, hành chính lớn.

- Loại đá được dùng để trấn nhà cần phù hợp với gia chủ để cho hiệu quả phong thủy tốt nhất.

Tùy từng ngôi nhà, hướng nhà mà có những cách khắc phục lỗi phong thủy khác nhau. Gia chủ cần tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn loại đá, vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Một số loại vật phẩm phong thủy phù hợp để trấn nhà

  1. Nghê đá Thanh Hóa xanh

Nghê đá Thanh hóa xanh là vật phẩm phong thủy thường được dùng để trấn yểm, giúp mang lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân đồng thời giúp gia chủ tránh được những điều rủi ro, không may trong cuộc sống. Nghê là linh vật chuyên bảo vệ và canh giữ cửa, giúp loại bỏ tà khí, xua đuổi ma quỷ.

Nghê đá Thanh Hóa xanh, hóa giải sát khí, tăng cường vượng khí

Miệng Nghê há to thu hút và trấn áp mọi loại hung khí vào nhà. Theo phong thuỷ, Nghê thường dùng trấn giữ cửa nhà, hoá giải hung khí chiếu tới khi đối diện với của nhà khác, bị ngã ba, ngã tư,đường vòng, hoặc góc nhọn chiếu vào cửa nhà.

       2. Tỳ hưu đá

Tỳ hưu làm từ đá quý phong thủy có tác dụng mang đến tài lộc, công danh, sự nghiệp và cuộc sống sung túc cho gia chủ đồng thời còn có tác dụng trấn nhà, bảo vệ gia chủ khỏi tai ương, gặp được nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Khi đặt Tỳ hưu trong nhà, lưu ý để Tỳ hưu hướng về phía cửa để đón được tài lộc nhiều nhất. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng Đại sát” - một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Tỳ hưu đá Ngọc văn chấn

           3. Thất tinh trận đồ

“Thất tinh bắc đẩu trận đồ” là 1 pháp khí phong thuỷ. Nó được đặt trên bàn làm việc để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân. Giới doanh nhân coi Đĩa thất tinh là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn của họ.

Bộ thất tinh thạch anh đen

Thất tinh trận dùng 6 viên thủy tinh hoặc trụ thủy tinh bày tại các vị trí đối diện nhau tai vòng ngoài trên hai hình tam giác đặt chéo nhau. Ở chính tâm đĩa đặt một viên (hoặc tháp) lớn, hình thành “Tinh Hình”, như vậy gọi là Thất Tinh Trận. Viên ở giữa sẽ thu nhận năng lượng từ trường của 6 viên xung quanh và phát huy tối đa nguồn năng lượng này

Phong thủy Mixi là thương hiệu đá phong thủy chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên 100%.

- Chính sách bảo hành cực tốt

- CSKH 24/7

- Có hỗ trợ khách hàng khai quang, kiểm định nguồn đá

- Chế độ thanh toán linh hoạt

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0988.043.888 - 0961.249.888 - 0961.275.888 - 0961.243.888

 

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC