12 chòm sao
 

Tử vi ngày 1/10/2022 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 1/10/2022 Thứ Bảy cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình

1. TỬ VI NGÀY 1/10/2022 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ BẢY

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 1/10/2022 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương không tránh khỏi được sự phân tâm khi làm việc. Nếu muốn tập trung khi mà xung quanh đồng nghiệp của bạn đang trò chuyện thì Bạch Dương hãy cắm tai nghe vào và vừa nghe vừa làm việc nhé.

Tình hình tài chính của Dương Dương mặc dù sẽ không có khởi sắc gì nhiều, nhưng nếu có thể giữ được mức duy trì ổn định trong thời điểm khó khăn như thế này là một điều rất tốt. Hãy để nhu cầu và sở thích mua sắm của bạn vào một thời điểm khác thì phù hợp hơn đấy..

Về phương diện tình cảm trong ngày hôm nay giữa bạn và người ấy dường như thiếu đi sự quan tâm lẫn nhau, vì những lời nói của bạn ẩn chứa sự nghi ngờ khiến cho đối phương cảm thấy rất khó chịu và vì thế tranh cãi có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp

Tử vi ngày 1/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

2. TỬ VI NGÀY 1 10 2022 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ không kiểm soát tốt được công việc của mình và để mọi chuyện trở nên xáo trộn hết lên. Bạn đang cố gắng giữ lại bình tĩnh, thay vì kêu ca, hay than vãn bạn nên sắp xếp lại mọi chuyện thì sẽ tốt hơn rất nhiều đấy.

Về phương diện tài chính, chòm sao này biết rằng muốn tiết kiệm trong thời điểm này là một điều rất khó khăn. Vì sắp tới bạn sẽ phải chi tiêu vào những món đồ cần thiết, đồng thời dự những buổi tiệc lớn nữa.

Hôm nay, chòm sao này có thể lực tương đối ổn định và không có gì đáng quan ngại cho lắm. Cũng vì bạn luôn biết quan tâm tới tình trạng sức khỏe và chế độ nghỉ ngơi của bản thân. Hãy duy trì thói quen này thì chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng gì nhiều về vấn đề sức khỏe cả.

3. TỬ VI NGÀY 1 THÁNG 10 NĂM 2022 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Tử vi phương Tây nói rằng Song Tử phải dành nhiều thời gian xử lý những công việc còn tồn đọng lại. Có vẻ như bạn đã bỏ qua một số chi tiết và điều đó lại hết sức quan trọng, ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình và kết quả tốt hay xấu cũng phụ thuộc rất nhiều.

Trong chuyện tình cảm trong hôm nay của bạn có vẻ như đang trở nên xa cách theo thời gian. Sự quan tâm của cả hai dành cho nhau đang vơi bớt đi và không còn đong đầy như trước kia nữa. Đã đến lúc bạn cần phải xem xét và suy nghĩ về mối quan hệ này rồi.

Khi cơ thể của bạn cảm thấy mệt mỏi, thì Song Tử nên dừng việc uống cà phê hay các chất kích thích sẽ tốt hơn rất nhiều đấy. Còn nếu vẫn cứ tiếp diễn như thế thì chính bạn đang tự làm hại đến cơ thể của mình đó.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ BẢY NGÀY 1 10 2022

Hôm nay Cự Giải là người rất thông minh, bạn luôn biết mình cần phải làm gì. Hôm nay chòm sao này sẽ có phản ứng hết sức nhạy cảm với người khác dù cho là những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Do đó bạn hãy giữ cho bản thân bình tĩnh nhất để không căng thẳng đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, cả hai luôn biết lắng nghe, thấu hiểu nhau và tôn trọng sự khác biệt, vì thế mà tình yêu của hai bạn cũng có dấu hiệu được cải thiện hơn rất nhiều. Mặc dù trước đây giữa hai bạn luôn xảy ra sự tranh cãi tuy nhiên chính lúc này sẽ hòa giải được mọi chuyện.

Về vấn đề tài chính, lời khuyên cho bạn hãy nên tiết kiệm hơn nếu không muốn rơi vào cuộc khủng hoảng trong thời gian sắp tới. Bạn nên chọn mua những đồ dùng mà thực sự cần mà vì nguồn thu của bạn đang không có dấu hiệu tăng lên chút nào.

5. TỬ VI NGÀY 1 10 2022 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Tử vi ngày 1/10/2022 cho thấy Sư Tử mong muốn có những bước tiến mới hơn nữa, bạn muốn thay đổi hiện thực này. Nếu bạn cảm thấy khó tập trung vào công việc thì hãy chỉ ưu tiên tập trung vào một việc duy nhất mà thôi, nó sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều đấy nhé.

Về phương diện tài chính, bạn nên chuẩn bị những phương án thật tốt để có thể đối phó được với những rủi ro xảy đến vào bất cứ mọi lúc. Sư Tử cần phải hiểu một thực tế rằng việc kinh doanh làm ăn không phải lúc nào cũng sẽ suôn sẻ đâu nhé.

Chòm sao này nên ưu tiên sử dụng các thực phẩm lành mạnh để có thể bồi bổ sức khỏe của mình trong mùa dịch bệnh như hiện tại. Thực phẩm mà để bổ sung các dưỡng chất như vitamin C tăng sức đề kháng có trong: cam, quýt, ổi,...

6. TỬ VI NGÀY 1/10/2022 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ không nên quá đề cao cái tôi của mình như thế. Bạn cần im lặng để giảm bớt căng thẳng xảy ra. Mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều nếu bạn biết nên tập trung và dành thời gian cho vấn đề nào.

Vấn đề tiền bạc và các mối quan hệ của bạn cần phải được phân biệt rạch ròi nhé, để tránh xảy ra xung đột mất đi tình cảm. Nếu như bạn cho vay tiền thì hãy cẩn thận, vì biết đâu đó lại lại một khoản sự xấu khó thể đòi lại được nhé.

Trong phương diện tình cảm, đôi khi hai bạn xa nhau một chút thì tốt hơn đấy. Sự xa cách chính lại là một loại gia vị, thử thách cho mối tình và giúp cả hai nhận ra được vị trí quan trọng mà đối phương dành cho mình.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ BẢY NGÀY 1/10/2022

Thiên Bình cảm thấy khó khăn khi xử lý những công việc liên quan đến tính toán, vì sự bất cẩn, hay nhầm lẫn của chòm sao này sẽ khiênc cho bạn phải gánh chịu những hậu quả rất lớn. Do đó, bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của những người đã có kinh nghiệm đi trước nhé.

Về phương diện tài lộc của chòm sao này đang có tín hiệu tốt dù cho điều đó không thực sự đáng kể, tuy nhiên cũng đủ để cho bạn có thể hài lòng trong thời điểm khó khăn hiện tại. Thiên Bình không nên có tâm thử những trò chơi may rủi nhé, vì chắc chắn là bạn sẽ không gặp may chút nào đâu.

Trong chuyện tình cảm, nỗi sợ hãi đôi khi lại mang đến cho bạn những điều tích cực, giúp bạn nhận ra những gì mất mát khiến bản thân tổn thương, nhưng lại là một bài học quý báu dành cho bạn khi bắt đầu một mối quan hệ với người sau nhé.

8. TỬ VI NGÀY 1 10 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp đón nhận những niềm vui lớn. Dù cho lúc đầu đó đều là những điều mới mẻ, bạn không thích nhưng theo thời gian bạn sẽ càng cảm thấy thú vị và yêu thích chúng hơn mà thôi.

Hôm nay chòm sao này nên hành xử hết sức từ tốn trong các quyết định liên quan tới công việc. Chính bởi vì sự vội vàng, hấp tấp sẽ không mang đến lợi gì cho bạn đâu. Bạn nên thực hiện một cách chi li và tỉ mỉ ngay từ ban đầu thì sẽ tốt hơn đấy nhé.

Trong tình yêu thì Bọ Cạp cũng đừng quá mơ mộng về một mối tình hoàn hảo. Áp lực của cuộc sống đang dần phá vỡ hoàn toàn tình yêu mà hai bạn hình dung ra trong thời điểm ban đầu. Nó cũng khiến cho chòm sao này trở thành một con người thực tế và khắt khe hơn trong gia đình.

9. TỬ VI CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ BẢY 1/10/2022

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã nên cẩn thận hơn trong khi giao tiếp, bởi chính sự vô tư của bạn đang khiến cho mọi người có cái nhìn sai về bạn đấy. Mọi việc đã đi vào nề nếp hơn và vì thế bạn cần thực hiện đúng theo kế hoạch đã định là được.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này có vẻ ảm đạm hơn tuy nhiên bạn nên hiểu rằng đó là tình hình chung. Nhân Mã có cố gắng thay đổi gì trong lúc này thì cũng sẽ vô ích thôi. Cách tốt nhất là bạn nên hạn chế chi tiêu, và hãy tiết kiệm hơn nữa nhé.

Về phương diện sức khỏe, có thể thấy tâm trạng của chòm sao này đang rất xấu, nó chính là nguồn lây bệnh đáng sợ hơn cả virus đấy nhé! Để có được làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh thì Nhân Mã nên giải tỏa sự căng thẳng hiện có.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 1 10 2022

Hôm nay nói rằng Ma Kết không được sáng suốt cho lắm khi xử lý mọi chuyện. Trong công việc bạn nên xem bản thân đã đúng hay sai trong ngày hôm nay để rồi bình tĩnh cư xử và giải quyết một số vấn đề tồn đọng. Dù thế nào thì bạn cũng không nên to tiếng trong lúc nóng giận đấy nhé.

Về phương diện tài chính, thứ 7 hôm nay bạn chỉ cần đảm bảo cho sự an toàn tài chính là tốt lắm rồi và hãy bản thân được nghỉ ngơi một chút. Chòm sao này dành thời gian và trí óc để cải thiện thu nhập của mình hơn nữa nhé.

Trong phương diện tình cảm, hãy yêu bằng trái tim trong sáng, không vụ lợi thì mối quan hệ đó có thể chữa lành trái tim tổn thương, và lấp đầy khoảng trống cô đơn trong lòng bạn. Đồng thời khơi gợi lại được những ký ức tốt đẹp mà bạn đã lãng quên lâu nay.

11. TỬ VI NGÀY 1.10.2022 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang để cho lý trí lấn át mọi thứ. Đó là lý do tại sao bạn lại đang có xu hướng chỉ trích những người không cùng suy nghĩ với mình. Hôm nay bạn cần cân đối lại cảm xúc và lý trí để có những quyết định chính xác trong công việc nhé.

Nhân Mã hãy xem chuyện tình yêu của bạn là cách để chòm sao này có thể học hỏi và khám phá bản thân, giúp mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Dù đổ vỡ hay đi đến chân trời hạnh phúc đều dạy cho bạn được những bài học quý giá và ý nghĩa.

Về phương diện sức khỏe hôm nay của chòm sao này cần nên đảm bảo uống đủ lượng nước cần thiết, nhất là trong thời điểm này để có thể phòng dịch và cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể  Bảo Bình bằng cách ăn những thực phẩm chứa vitamin đấy nhé.

12. TỬ VI NGÀY 1 10 2022 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư là một người yếu mềm và đa sầu đa cảm. Chỉ cần nghe một câu chuyện hay bộ phim buồn là bạn có thể sẽ rơi nước mắt được. Về vấn đề công việc, bạn hãy sử dụng sự sáng tạo của mình để giải quyết mọi chuyện theo hướng dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư đừng vì mỗi lần đối phương có góp ý gì là bạn lại tỏ ra căng thẳng hay tranh cãi như vậy. Hãy để bản thân học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ phía nửa kia, giúp mối quan hệ của cả hai bền chặt hơn.

Về phương diện sức khỏe, Song Ngư luôn có ý thức cao trong việc chăm sóc cho cơ thể khỏe mạnh nên hiện tại bạn vẫn duy trì theo một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, chính những việc làm nhỏ nhất, cũng giúp ích rất nhiều cho bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC