Giải mã giấc mơ
 

Mơ thấy mặc áo trắng - Giải mã điềm báo liên quan mơ mặc áo trắng


Mơ thấy mặc áo trắng là điềm báo gì, khi gặp phải giấc mơ này thường sẽ là điềm báo tốt hay xấu, giấc mơ này có mang lại cho bạn những con số nào không ? Hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Mơ thấy mặc áo trắng

Quần áo là những thứ không thể thiếu trong đời sống của mỗi con người, đối với trang phục tùy thuộc vào mỗi ngành nghề công việc, tùy thuộc vào sở thích cá tính của mỗi người mà việc lựa chọn kiểu dáng hay màu sắc trang phục sẽ có sự khác nhau. Vậy nếu bạn mơ thấy mặc áo trắng thì điềm báo mang theo là gì ? tốt hay xấu hãy cùng tìm hiểu. 

Mơ thấy mặc áo trắng

Mơ thấy mặc áo trắng

Lý giải mấc mơ thấy mặc áo trắng đội khăn xanh

Bản chất giấc mơ thấy mặc áo trắng có liên quan tới câu chuyện của một vị huyện lệnh Quý Giang thời xưa tên là Thường Tề. có một thời gian ông thường ngủ mơ thấy cùng đàn, hát, cười đùa, uống rượu với các mỹ nữ. Tới hôm sau khi tỉnh giấc thì không không buồn ăn uống, nếu miễn cướng thì tì vị sẽ rất đau, tình trạng này kéo dài trong vòng 3 năm. Thời gian đầu ông không để ý, thế nhưng sau đó, ông càng ngày lại càng hay nằm mơ thấy điều này, nó khiến ông kém ăn và gầy yếu.

Ông đã mời thầy thuốc tới điều trị Đông Y. tới khi bệnh tình đã có dấu hiệu chuyển biến tốt thì ông lại mơ thấy những người đàn bà trước kia cùng ông uống rượu và cac hát đang dần già đi, nhan sắc tàn tạ, uống rượu hay ca hát cũng đã không như trước nữa. Dần dần ông không còn nằm mơ. Ông đem chuyện ấy báo lại cho thầy thuốc biết. Thầy thuốc nói với ông:

Vị thầy thuốc trả lời ông rằng bệnh của ông tuy đã thuyên giảm thế nhưng vẫn chưa lành hẳn. Cho tới khi nào ông năm mơ thấy thấy người mặc áo trắng đội khăn xanh thì khi đó bệnh mới khỏi. 

Quả nhiên về sau ông nằm mơ thấy một người đàn ông áo trắng khăn xanh. Từ đó tì vị của ông cũng bình thường trở lại”.

Vậy tại sao Trương Tề lại mơ tại uống rượu ca hát với phụ nữ, và phải tới khi mơ thấy mặc áo trắng đội khăn xanh thì bệnh mới khỏi.

Lý giải việc mơ thấy mặc áo trắng khăn xanh mới khỏi bệnh

Trong sách Hồng Đế nội kinh có viết lại như sa: Bệnh này thuộc về Khôn Thổ; Khôn là âm, do vị dương yếu nên khôn âm làm việc. Vì thế trong các giấc mơ có phụ nữ ca hát.

Vị là dương yếu nên không muốn ăn. Khi uống rượu thì đây không phải là thức ăn. Chữa vị bằng thang thuốc bổ trung ích khí làm cho vị mạnh dần, tì là âm phải thoái lui.

Bệnh tì vị loại này nên dùng thuốc điều trị kết hợp với phương pháp điều trị bằng tâm lí. Phương pháp điều trị tâm lý là dùng ám thị. Các tài liệu đã thu thập được hiện nay cho rằng bệnh nhân loại này phần lớn nằm mơ thấy hai màu xanh và trắng, đồng thời trong giấc mơ có cảnh ăn uống. Thực tế trong cuộc sống những người này lại không muôn ăn uống vì tì vị có bệnh, trong giấc mơ thông qua ăn uống để được cân bằng.

Lý giải một số giấc mơ thấy quần áo khác

Nếu bạn chiêm bao thấy mình mặc một bộ quần áo rách nát, đay chính là điểm báo cho những quyết định mà bạn đưa ra sẽ chưa mang lại được hiệu quả cao, có khi còn mắc phải nhiều sai sót. Đây là lúc để bạn nhìn nhận lại vấn đề để đưa ra những quyết định thay thế hiệu quả hơn.

Nêu bản thân là nữ mà chiêm bao thấy chồng mình mặc quần áo cũ và rách, đây chính là tin vui vì người mơ có khả năng sẽ sinh con theo đúng giới tính mà bản thân mong muốn.

Nếu bạn mơ thấy quần áo sạch sẽ là tin về gia đình luôn được thuận hòa, êm ấm. Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy quần áo dơ bẩn là điềm có bệnh tật, hãy chú ý chăm sóc bản thân để có sức khỏe tốt nhất.

Do đó, nếu trong giấc mơ của bạn thấy hình ảnh của mình đang mặc trang phục màu trắng thì bạn hãy nghĩ đến con số liên quan tới như 01, 02

Trên đây là những thông tin liên quan tới Mơ thấy Mặc áo trắng, lý giải về ý nghĩa giấc mơ này theo quan điểm dân gian về cách chữa bệnh, cũng như những thông tin luận giải một vài trường hợp thấy áo khác. Chúc các bạn luôn nui

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC