Thế giới tâm linh bốn phương
 

Nháy mắt phải nữ là điềm báo tâm gì, tốt hay xấu


Nháy mắt phải nữ là điềm báo gì, giải mã điềm báo từ hiện tượng nháy mắt phải nữ, tùy thuộc vào từng khung giờ cụ thể mà hiện tượng này diễn ra mà điềm báo hên xui sẽ khác nhau. Hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu. 

Xem thêm :

Nháy mắt trái nam mang lại điềm báo tâm linh gì

Nháy mắt phải nam mang lại điềm báo tâm linh gì

Nháy mặt phải nữ là điềm báo gì ?

Nháy mắt phải nữ điềm gì

Nháy mắt phải ở nữ là hên hay xui?

Nháy mắt phải liên tục ở nữ không đơn thuần là hiện tượng sinh lý bình thường và không phải ngẫu nhiên mà người già nói mắt phải giật sẽ có điềm báo có thể là may mắn và cũng có thể là xui xẻo. Thường thì nháy mắt phải là điềm báo gặp may mắn ở nam giới và gặp xui xẻo ở nữ giới nhiều hơn. Nếu hiện tượng đó xảy ra với bạn và bạn tò mò về điều này thì hãy cùng Blog Nhà Xinh tìm hiểu về ý nghĩa về điềm báo nháy mắt phải sau đây nhé!

“Nháy mắt phải ở nữ” cách khắc phục theo phương pháp khoa học

  • Sử dụng một cách hợp lý nhất với các thiết bị tivi, điện thoại, máy tính và nên bật chế độ đọc sách khi sử dụng điện thoại trong bóng tối để bảo vệ mắt.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thước như cafe, bia rượu,..
  • Có thời gian nghỉ ngủ hợp lý, đảm bảo đủ giấc ngủ để mắt luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất có thể
  • Sau khi mắt làm việc quá lâu bạn nên dành thời gian cho bản thân mình được giải trí, thư giãn.
  • Bạn có thể dùng tay xoa nhẹ lên mắt bị giật có thể làm mắt trở lại bình thường.
  • Hơn hết, bạn hãy thực hiện vệ sinh mắt thường xuyên sẽ làm đôi mắt luôn khỏe mạnh.

Thế nhưng, những nguyên nhân nêu trên không chính xác đối với trường hợp nháy mắt phải 1 lần, 2 lần trong chốc lát bởi vì đây là điềm báo nhiều điều trong tương lai hơn là do sức khỏe của mắt bị tác động.

Điềm báo giật mắt phải liên tục ở nữ theo tâm linh

Giống như nam, ở nữ cũng sẽ có điềm báo may mắn hay là xui xẻo phụ thuộc vào các khung giờ mắt nháy. Thường thì sẽ xui xẻo nhiều hơn là gặp vận may.

  • 23h-01h sáng (Giờ Tý): Mắt phải có dấu hiệu giật vào giờ này là điềm báo sắp tới bạn có thể bị ngộ độc thực phẩm. Vậy nên những ngày sắp đến nếu có tiệc tùng ăn uống bạn nên ăn uống cẩn thận với những thức ăn tươi sống,...
  • 01h-03h sáng (Giờ Sửu): Bạn nên giữ mối quan hệ tốt, quan tâm nhiều hơn những mối quan hệ xung quanh bạn. Vì điềm báo mắt phải ở nữ giật thời điểm này là đang có người trách móc, cho rằng bạn đã làm họ buồn phiền.
  • 03h-05h sáng (Giờ Dần): Bạn nữ mắt phải giật liên tục khung giờ này có dấu hiệu tốt về tiền tài, lộc phát. Nếu bạn đang kinh doanh hoặc buôn bán thêm ngoài giờ làm thì nên tích cực với công việc của mình trong thời gian tới để gặt hái nhiều lộc hơn.
  • 05h-07h sáng (Giờ Mão): Mắt bị giật bên phải trong thời điểm này là điềm xui xẻo trong thành tích thi cử, thi đua trên cả lớp học và công việc. Bạn dành ra chút thời gian để ôn lại kiến thức, kinh nghiệm của mình để bổ sung trong các kỳ thi sắp tới.
  • 07h-09h sáng (Giờ Thìn): Hiện tượng nháy mắt phải trong khung giờ này báo hiệu không tốt về hao tổn tiền tài và sức khỏe của bạn. Bạn nữ nào vốn có sức khỏe ốm yếu nên chú ý hơn về điềm báo này khi thấy mí mắt mình giật liên tục.
  • 09h-11h sáng (Giờ Tỵ): Giật mắt phải liên tục ở nữ trong khung giờ này cần phải cẩn thận bởi đây là điềm báo xui xẻo sắp tới bạn sẽ vướng vào tranh chấp kiện tụng. Có thể tranh thủ giá trị cao như nhà cửa, xe cộ, đất đai,...
  • 11h-13h trưa (Giờ Ngọ): Đối với bạn nữ đã có người yêu hoặc có chồng thì mắt phải nháy lúc này có khả năng nửa kia của mình đang phản bội bạn trong thời gian sắp tới. Có thể là bị cám dỗ bởi trò chơi cá cược, người thứ 3 chen chân vào,...
  • 13h-15h chiều (Giờ Mùi): Mắt phải nháy lúc này là dấu hiệu điềm xui xẻo trong nội bộ gia đình, hầu hết các trường hợp nữ giật mí mắt thời gian này đều bị các thành viên trong gia đình hiểu nhầm, dẫn đến trách móc, thù ghét,... Bạn nên thường xuyên gọi điện hỏi thăm, chia sẻ buồn vui với cha mẹ, anh chị em trong thời gian tới.
  • 15h-17h chiều (Giờ Thân): Điềm tốt về công việc thăng tiến, làm ăn buôn bán thuận lợi trong thời gian tới. Nếu đủ tự tin để mở rộng công việc kinh doanh của mình thì bạn nên thử.
  • 17h-19h tối (Giờ Dậu): Nháy mắt phải thời điểm này bạn nữ nên cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh để tránh bị lợi dụng cả về tiền bạc và thân thể. Tránh xa các mối quan hệ xa hoa, mối quan hệ xã giao ngoài đường.
  • 19h-21h tối (Giờ Tuất): Tin vui cho những bạn nữ chưa tìm được tình yêu của mình, khi nháy mắt thời điểm này thay vì lo lắng nữa thì bạn hãy yên tâm cho những ngày sắp tới để đón nhận được chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến tốt đẹp.
  • 21h-23h tối (Giờ Hợi): Điềm báo không tốt khi bạn nữ nháy mắt phải trong khung giờ này, vì sắp đến bạn có thể sẽ phải đi xa phục vụ cho công việc hoặc thăm viếng người thân. Nếu có thời gian nên thu xếp việc ở nhà trước nhé.

Hiện tượng nháy mi mắt liên tục sẽ gây một số khó chịu, phiền toái cho cuộc sống của bạn vậy tốt hơn hết bạn theo dõi thấy nháy mắt 2 đến 3 ngày thì nên đi khám bác sĩ. Và hậu quả của việc chậm trễ, xem thường tình trạng này là dẫn tới những biến chứng nghiêm trọng cho mắt như tê liệt thần kinh mặt, giảm khả năng thị thực,...

Lời khuyên: Khi thấy mắt giật liên tục ở nữ không dừng suốt quá 3 ngày bạn nên tới bệnh viện khám. Không nên để quá lâu tới 1-2 tuần bệnh lý sẽ nặng và khó điều trị hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC