Thế giới tâm linh bốn phương
 

Nháy mắt trái nam mang lại điềm báo tâm linh gì


Nháy mắt trái nam mang lại điềm báo tâm linh gì, tùy thuộc vào những khung giờ khác nhau của hiện tượng này mà điềm báo mang lại cũng sẽ khác nhau. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Xem thêm

Nháy mắt phải Nam nói lên điều gì

Nháy mắt trái nam là điềm báo gì

Nháy mắt trái nam

1. Nháy mắt Trái Nam theo quan niệm tâm linh

Hiện tượng nháy mắt Trái nam có liên quan mật thiết tới những điềm báo tâm linh, những dấu hiệu báo trước cho những điều sắp xảy ra trong tương lai gần. Đó là những chuyện vui hay là buồn, những lời cảnh báo hay lời chúc mừng còn tùy thuộc vào khung giờ mà hiện tượng này xảy ra.

Tuy nhiên để phân tích chính xác thì trước tiên chúng ta cần phải bỏ qua những yếu tố về vấn đề bệnh lý hay sức khỏe. Đồng thời để có thể luận giải chính xác thì cần phải xét thêm những yếu tố liên quan như sau : 

  • Thời gian cụ thể mà hiện tượng nháy mắt trái xảy ra
  • Giới tính: nháy mắt xảy ra ở nam hay nữ
  • Thời gian nháy mắt được phân chia theo khung giờ 12 con giáp cụ thể như sau : Giờ Tý (23h – 1h sáng), cứ 2 giờ thành 1 canh và phân chia thành: giờ Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Bới thế để có thể luận đoán chính xác hiện tượng nháy mắt phải mang lại điềm gì cần phải xem xét đầy đủ những yếu tốt trên. Những phân tích chi tiết dưới đây sẽ nói rõ hơn về điều đó.

2. Nháy mắt trái nam theo khung giờ

Nháy mắt trái nam, giật mắt trái sẽ mang những điềm báo cụ thể như thế nào cần phải căn cứ vào từng khung giờ mà hiện tượng này xảy ra. 

Giật mắt trái nam từ 23h đến 1h sáng (giờ Tý)

Nam giới nháy mắt, giật mắt trong khung giờ tý, nhiều khả năng là điềm báo sắp gặp được người thân thiết hoặc có bạn gắp ghe thăm. Hoặc có ai đó mang tới cho bạn những lợi ích về tiền bạc, công việc. Bởi thế bạn hoàn toàn có thể tận dụng được cơ hội này để có được những điềm báo tốt lành.

Giật mắt trái nam từ 1h đến 3h sáng (giờ Sửu)

Nếu mắt trái nam giật, nháy liên tục trong khung giờ Sửu đây chính là điềm báo cho những muộn phiền lo lắng có thể xảy ra trong thời gian tới. Đặc biệt những mối quan hệ tình cảm sẽ cần tới sự thận trọng. Đây cũng là lời cảnh bảo đề phòng gửi tới những thành viên trong gia đình.

Nháy mắt trái nam từ 3h đến 5h sáng (giờ Dần)

Con trai nếu nháy mắt vào giờ Dần từ 3h đến 5h đây là điềm báo công việc của bạn hiện đang thuận lợi, bạn dễ dàng có được các khoản lợi nhuận tuy nhỏ nhưng lại tới từ nhiều nguồn khác nhau.

Con trai giật mắt trái từ 5h đến 7h sáng (giờ Mão)

Nếu mắt trái nam nháy trong khoảng thời gian giờ Mão đây là tín hiệu tốt cho công việc, mọi khó khăn bạn gặp phải sẽ đều có người sẵn lòng giúp đỡ.

Giật mắt trái ở nam từ 7h đến 9h sáng (giờ Thìn)

Nháy mắt trái Nam trong khoảng thời gian này là điềm báo có thể sắp tới bạn sẽ phải đối diện với nhiều tai tiếng thi phi hoặc có người cố tình làm phiền gây rối. Nếu có đề nghị vay tiền hãy thận trọng để tránh mất lòng, mang tiếng.

Con trai nháy mắt trái từ 9h đến 11h sáng (giờ Tỵ)

Đây chính là một tín hiệu thông báo rằng sắp tới bạn sẽ có vị khách quý tới thăm. Đây là người bạn đã lâu ngày không gặp, bạn hãy chuẩn bị đón tiếp một cách chu đáo nhé. Bạn sẽ có được khoảng thời gian vui vẻ và có thể cùng nhau mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh mới. 

Nam nháy mắt trái từ 11h đến 13h chiều (giờ Ngọ)

Nháy mắt trái trong thời gan này là dấu hiệu cho biết có thể sẽ có người ghế thăm và mang tới cho bạn những tin vui hoặc là dành tặng cho bạn những lời khen đáng giá. Hoặc bạn nhận được tin tức từ một người nào đó mà mình rất trông đợi. 

Đàn ông giật mắt trái từ 13h đến 15h chiều (giờ Mùi)

Điềm báo mang tới từ hiện tượng nháy mắt trái nam trong khung giờ này đó chính là tín hiệu tốt lành cho công việc, có thể bạn sẽ có được những cuộc đàm phán thuận lợi. Ngay cả trong cuộc sống bạn cũng sẽ nhận được nhiều niềm vui, mọi người đang khá hài lòng về bạn đấy.

Con trai bị giật mắt trái từ 15h đến 17h chiều (giờ Thân)

Nếu mắt nam giật trong khung giờ Thân, đây là tín hiệu cho biết bạn sắp có 1 tin vui vẻ về tình cảm. Có thể là lời tỏ tình hay sự quan tâm của một ai đó đến bạn thật đặc biệt. Với người độc thân có lẽ là cuộc hẹn hò hoặc muốn làm quen kết bạn.

Con trai nháy mắt trái có điềm gì từ 17h đến 19h tối (giờ Dậu)

Nháy mắt trái Nam trong khung giờ Dậu báo hiệu răng, khẳ năng sắp tới bạn sẽ có được những giao dịch, hợp tác làm ăn hoặc là có một công việc cần phải giải quyết có như thế mới dễ đạt được thành công. Nhiều khả năng bạn được các đối tác chủ động gợi ý hợp tác làm ăn và đây là điềm báo tốt lành cho sự nghiệp sắp tới.

Mắt giật bên trái nam từ 19h đến 21h tối (giờ Tuất)

Đây chính là một điềm báo cho biết sẽ có những cơ hội làm ăn sắp tới giúp bạn phát tài, nếu như bạn đagn có kế hoạch nào đó thì hãy mạnh dạn triển khai nó nhé, mọi thứ sẽ thuận lợi như bạn mong muốn.

Nếu bạn là nam giới độc thân gặp hiện tượng này đó là điềm báo tốt đẹp cho tình cảm có thể tiến xa hơn. Bạn sẽ có thể có được những sự quan tâm, thậm chí là lợi đề nghị yêu đương.

Mắt giật trái nam từ 21h đến 23h đêm (giờ Hợi)

Nếu mắt trái nam giật, nháy trong khoảng thời gian từ 21h đến 23h đêm thì đây là điềm báo trong 1 vài ngày tới sẽ có người khác quý tới thăm. Đó là người bạn đã lâu không gặp, hay đón tiếp họ chu đáo nhé.

Trên đây là tổng hợp những điềm báo tâm linh liên quan tới hiện tượng nháy mắt trái nam. Rất hy vọng mọi điềm báo mang tới cho bạn đều là những điều tốt đẹp. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC