12 chòm sao
 

12 chòm sao sẽ làm gì trong dịp nghỉ lễ 30-4 này?


Dịp nghỉ lễ 30/4, mùng 1/5 này, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì? Kim Ngưu sẽ tận dụng thời gian để khám phá cuộc sống, Song Tử lại có kế hoạch đến những nơi có các hoạt động náo nhiệt… Các chòm sao khác thì sao? Cùng tìm hiểu nhé!

12 chòm sao sẽ làm gì trong dịp nghỉ lễ 30-4 này?

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương là người có phần nhút nhát và ngây ngô, nên trong kì nghỉ họ thường không muốn đi xa. Họ nghĩ chỉ nên đi loanh quanh trong thành phố bởi đi xa có thể họ sẽ bị lạc hoặc thậm chí bị bắt cóc đi mất. Dường như, Bạch Dương đã lo sợ hơi quá rồi. Chính vì thế, Bạch Dương chỉ tham gia các buổi hội chợ, hội sách hoặc đi dạo loanh quanh nơi mình đang sống trong dịp nghỉ lễ này.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Xem bói cho hay, Kim Ngưu là người cá tính và năng động. Bởi vậy, chòm sao này sẽ tận dụng thời gian nghỉ để khám phá cuộc sống. Anh chàng hay cô nàng Kim Ngưu đều hào hứng với những chuyến đi xa. Và chính họ là người khởi xướng những địa điểm du lịch cho cơ quan hay lớp học. Nhưng sở thích của Kim Ngưu là “rủ rê” thật nhiều người đi sau đó “đánh lẻ” với “người thương” của mình và chỉ 2 người mà thôi. Những địa điểm mới lạ sẽ được họ lên lịch để lần lượt khám phá, bởi chòm sao này luôn muốn khám phá thế giới mà.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử thích những nơi đông đúc và náo nhiệt. Bản tính nghịch ngợm và quậy phá khiến Song Tử luôn muốn trêu chọc mọi người. Trong kì nghỉ tới, Song Tử lúc nào cũng nghĩ tới kế hoạch phải kéo cả đám bạn đến nơi nào đó thật náo nhiệt. Chính vì vậy, chòm sao này thường chọn những buổi tiệc, dạ hội hóa trang rồi kéo cả đám bạn đến làm trò không ngớt. Thật vui quá đi mất thôi. Song Tử đúng là luôn biết cách làm cho người khác cười mà.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Trong 12 chòm sao, Cự Giải lại thích đi ăn uống và mua sắm. Họ sẽ tận dụng kì nghỉ này để đi ăn uống thả ga và mua bất cứ thứ gì họ thích mà không cần nhìn giá. Chòm sao này luôn quan niệm rằng “cả năm mới có một lần” nên cứ thoải mái đi. Nhưng Cự Giải à, hãy kiềm chế bản thân một chút, nếu không bạn sẽ tiêu hết cả tiền tiết kiệm của mình đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khác hẳn Song Tử ồn ào, Sư Tử lại thu mình và không thích những nơi náo nhiệt. Họ chỉ muốn thư giãn hơn một chút cho kì nghỉ sau những ngày làm việc căng thẳng. Vậy nên, chòm sao này sẽ chẳng đi đâu cả mà chỉ ở nhà ngủ, đọc sách và xem phim. Thật là một thú vui tao nhã giống các nhà hiền triết ẩn mình thời xưa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi năm 2017, Xử Nữ lại muốn tận dụng thời gian nghỉ để tìm hiểu những tư liệu cần thiết cho công việc. Thật là chăm chỉ quá đi thôi. Họ kết hợp kì nghỉ của mình để đến các viện bảo tàng, các làng nghề truyền thống. Họ nghĩ đây sẽ là chuyến đi hấp dẫn, giúp họ có thể vừa học hỏi vừa nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình vào cuộc sống. Và quả thực đúng như thế, chòm sao này đã tạo được hiệu quả rất cao cho cuộc sống của mình chính bằng cách này.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình vẫn không thể bỏ được thói quen đắn đo, chần chừ ngay cả trong kì nghỉ. Họ phân vân xem nên giành thời gian cho bản thân hay là gia đình mới phù hợp đây? Nhưng với tính cách luôn yêu thương và chăm sóc người khác, cuối cùng Thiên Bình đã lựa chọn ở bên gia đình. Chòm sao này chọn cách về quê, quây quần bên cả nhà, cùng nấu ăn, cùng kể chuyện cho nhau nghe. Có lẽ, như vậy là cách tốt nhất giúp Thiên Bình giải tỏa mọi áp lực trong cuộc sống.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp lại thích những cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Họ thích động vật hoang dã, thích khám phá rừng xanh. Vì thế, chòm sao này đã lên kế hoạch sẽ tổ chức một buổi cắm trại tập thể trong rừng. Ngoài ra, Bọ Cạp còn thích đi bộ đường dài hoặc thi chạy bộ tới mệt lả rồi ngâm mình trong dòng suối mát lạnh. Quả thật, Bọ Cạp rất biết cách thưởng thức thiên nhiên.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với Nhân Mã, kì nghỉ trong mùa hè nắng nóng như thế này thì phải có nước. Họ thích được đi tắm biển. Bởi thế, Nhân Mã luôn muốn được la cà tại các bờ biển, hòa mình vào những con sóng, ngắm hoàng hôn và ăn hải sản. Chòm sao này tìm hiểu tất cả các bờ biển đẹp và gợi ý cho các bạn của mình. Nhân Mã khích lệ và nói với bạn bè rằng không đi là “có lỗi với thiên nhiên”. Nhưng thực chất là chòm sao này đang rất mong muốn được đi biển và họ đang cố để lôi kéo bạn bè đi cùng mình mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thích thể thao, cho dù là ngày bình thường hay kì nghỉ họ cũng luôn muốn theo dõi thần tượng của mình chơi thể thao. Bởi thế, chòm sao này sẽ tận dụng kì nghỉ này cũng như số tiền mình có để mua vé tham dự tất cả những trận đấu thể thao trên thế giới. Thậm chí, nếu không có trận đấu nào diễn ra, họ cũng có thể ngồi ôm lấy ti vi, máy tính nhiều giờ đồng hồ để xem lại những trận đấu của người mà họ thần tượng. Ma kết cũng không quên tập luyện thể thao hàng ngày để thỏa mãn niềm đam mê thể thao cháy bỏng của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn quan tâm đến hình thức bên ngoài của mình. Kì nghỉ này sẽ là cơ hội tốt để Bảo Bình làm đẹp sau những ngày làm việc vất vả. Chính vì thế, lựa chọn của họ là các thẩm mĩ viện, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Và đương nhiên, chòm sao này cũng không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để trùng tu nhan sắc của mình.

Loading...

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư với tính tình trẻ con cho nên chắc chắn chòm sao này sẽ lựa chọn các công viên là điểm đến cho mình trong kì nghỉ. Họ sẽ rủ bạn thân cùng đến công viên đạp vịt, xem các con thú đang ăn hay tự tay ném đồ ăn cho chúng, thậm chí Song Ngư còn muốn chơi cả cầu trượt. Sau đó, Song Ngư rất có thể lại đi xem phim hoạt hình để trở về với “tuổi thơ dữ dội” của mình.

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn có một kì nghỉ lễ 30/4-1/5 thú vị.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC