12 chòm sao
 

12 cung hoàng đạo và loài hoa hợp vận mang lại may mắn trong năm 2018


Năm mới đến, bạn đang có ý định trang trí nhà cửa bằng hoa tươi, đọc bài viết dưới đây của lịch vạn sự để chọn loại hoa phù hợp nhất mang lại may mắn cho cung hoàng đọa của mình nhé.

Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo tiếp tục độc thân trong năm 2018 

                  'Ba cung hoàng đạo có vận trình ảm đạm trong tuần mới từ 8/1 đến 14/1/2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo có tình duyên thuận lợi trong tuần từ 8/1 đến 14/1/2018 

                  Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 08-01 đến 14-01-2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo nữ lên xe hoa năm 2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo có sự nghiệp đáng ghen tỵ nhất tháng 1 năm 2018 

12 cung hoàng đạo và loài hoa hợp vận mang lại may mắn trong năm 2018

Bạch Dương: hoa hồng

Năm 2018, loài hoa mang theo sự cát tường dành cho cừu trắng là hoa hồng tao nhã, vẻ đẹp diễm lệ. Bề ngoài mong manh thế, cao quý thế nhưng hoa hồng lại có gai, ngăn cản tất cả những người có ý đồ chiếm hữu mình. Bạch Dương hưởng sự bảo trợ của loài hoa này sẽ thanh tao, nhã nhặn, làm việc bình tĩnh có khí chất hơn.
 
Đặc biệt, thường xuyên bày hoa hồng bên cạnh sẽ giúp bạn tránh được ác ý, xua đuổi tiểu nhân, bảo vệ chòm sao này khỏi những người có ý đồ không tốt đẹp, tận hưởng năm mới ung dung tự tại, hoàn toàn thoải mái mà tiến hành những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước.

Kim Ngưu: hoa tulip
 
Trong ngôn ngữ các loài hoa, tulip có nghĩa là ái tình nồng đậm, chân tâm chân thành. Loài hoa may mắn năm 2018 của 12 chòm sao sẽ bổ sung điểm khuyết thiếu và nâng đỡ phát huy ưu điểm của mỗi người, riêng với Ngưu chan thì điều bạn cần nhất chính là tình cảm trong sáng và mãnh liệt.
 
Tình yêu khó kiếm chân tình lại càng khó tìm, nhất là với người rụt rè, không biết biểu lộ cảm xúc như Kim Ngưu. Vì thế, bông hoa tulip sẽ cổ vũ, động viên và mang tới cơ hội để bạn gặp gỡ được hạnh phúc của đời mình, cảm nhận được sự tốt đẹp và ngọt ngào của tình yêu một cách trọn vẹn.

Song Tử: hoa trà
 
Con người Tử nhi lạc quan và tươi tắn giống như đóa hoa trà nở vào mùa đông, vượt lên cái khắc nghiệt lạnh giá của thời tiết mà vươn mình cao sang, thanh nhã. Hoa không rực rỡ nhưng tự nhiên, thanh thuần, cô đơn như độc lập, tự tin, đại diện cho sự trong sáng, thuần khiết cùng ý chí mạnh mẽ. 
 
Vận trình năm 2108 của Song Tử phải đương đầu với không ít sóng gió, đóa hoa trà vừa bảo hộ vừa nhắc nhở chòm sao này phải tích cực hướng về phía trước, không thoái chí nản lòng trước khó khăn. Bất cứ lúc nào, hãy giống như đóa hoa tươi đẹp, kiên cường kia, giữ được sự thánh thiện và tấm lòng thiện lương của mình. 

Cự Giải: hoa lài
 
Năm 2018, muốn tăng cường vận trình, cải thiện vận may thì Giải Giải nên trồng một chậu hoa lài trong nhà hoặc nơi làm việc. Loài hoa hương thơm thanh tân tự nhiên mà lay động lòng người, đại biểu cho vẻ đẹp hồn nhiên chất phác nhất sẽ giúp bảo hộ chòm sao này duy trì được trái tim ngây thơ mà tính cách hiền hòa của mình.
 
Xã hội hiện đại, nhịp sống hối hả năm tới Cự Giải không thể chỉ gặp tốt lành mà chắc chắn sẽ có lúc vất vả, bon chen với người khác, mong rằng chậu hoa lài nhẹ nhàng đơn giản sẽ thời thời khắc khắc nhắc nhở bạn giữ vững niềm tin, có tâm hướng thiện, kiên trì với con người mình. 

 

Sư Tử: hoa mai

Đi tìm loài hoa cát tường năm 2018 của 12 chòm sao, với Sư Tử chính là hoa mai khoe sắc tươi tắn, bừng nở đón xuân, khí chất cao quý, phẩm chất kiên cường. Hoa mai tượng trưng cho lý tưởng, không ngừng theo đuổi mục tiêu tới cùng, rất hợp với tính cách và khí chất của cung Sư Tử. 
 
Năm tới tuy rằng vận trình còn khó khăn nhưng chỉ cần bạn cố gắng không bỏ, nhất định có thể nhìn thấy hi vọng, đạt được thành công mà mình mong muốn. Và đừng quên đặt chậu hoa mai trong nhà, ở nơi làm việc, thường xuyên nhìn thấy sẽ cảm ứng được điềm may mắn.
 
Xử Nữ: Violet
 
Loài hoa tốt lành năm 2018 của Xử Nữ là violet tím, ngọt ngào tinh tế, lãng mạn đáng yêu, mang tới cảm giác khoan khoái dễ chịu. Năm tới cuộc sống của bạn cần nhờ vào khí chất của loài hoa này để duy trì sự tự nhiên, thả lỏng chính mình, bao dung người khác để nhận được nhiều nhân duyên tốt. 
 
Có như vậy thì dù gặp nhiều chuyện hơn nữa cũng không có gì đáng sợ, chẳng buồn phiền mà tự do tự tại. Năm tới hãy dành tặng bản thân những đóa hoa violet tươi tắn nhất ở trên bàn làm việc, bàn học hay phòng khách. Đây cũng là gợi ý hay ho cho người đang có ý định chọn quà tặng Xử Nữ đấy.
 
Thiên Bình: hoa dành dành
 
Hoa dành dành là ký ức thanh xuân, là tình yêu vĩnh hằng, hồn nhiên và tươi sáng. Đóa hoa này mang tới cho Thiên Bình đoạn tình cảm đẹp đẽ và chân thành trong năm 2018, nếu năm xưa tình yêu của bạn không thành thì hiện tại hoa dành dành sẽ đền đáp lại một mối lương duyên khác. 
 
Thiên Bình thanh tao dịu dàng cùng hoa dành dành như người bạn tâm giao, đây cũng là lời tỏ tình kín đáp mà nồng nhiệt mà ai muốn theo đuổi chòm sao này có thể sử dụng. Năm mới, nhân duyên của bạn sẽ càng được tăng cường hơn nếu bày hoa này ở bên cạnh, ngày ngày ngắm nhìn vẻ đẹp thánh thiện của nó.
 
Hổ Cáp: hoa thạch thảo
 
Năm 2108 của Hổ Cáp gặp nhiều may mắn về tiền bạc nhưng bạn đừng quên rằng cạm bẫy phía trước không hề ít đâu nhé. Hãy sẵn sàng một đóa thạch thảo để thu hút niềm vi, sự tỉnh táo cùng trái tim lương thiện. Đóa hoa hoang dại mà ngọt ngào này cũng góp phần chiêu dụ quý nhân, nâng đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống. 
 
Con người Hổ Cáp cần nhất là giản dị và phóng khoáng như đóa thạch thảo này, thường xuyên bày trong nhà có thể tăng cường tinh thần, thả lỏng tâm trạng, sáng suốt trong các quyết định. Năm tới dù có nhiều áp lực hơn nữa cũng chẳng thể đánh gục được, bởi bạn đã biết loài hoa may mắn năm 2018 của 12 chòm sao, loài hoa dành riêng cho mình. 
 

Loading...

Nhân Mã: hoa hướng dương
 
Vui tươi và rạng rỡ, năm 2018 là thời điểm Mã Mã cố gắng bao nhiêu sẽ được hưởng bấy nhiêu, bạn không ngại phí công tốn sức. Và hoa hướng dương sẽ cổ vũ động viên chòm sao này thêm quyết tâm, lạc quan, tích cực để đương đầu với mọi khó khăn thử thách, giành được thắng lợi vang dội. 
 
Con người có năng lực chẳng ngại gì vật cản, điều Nhân Mã còn thiếu chỉ là lòng kiên trì, khẳng khái thể hiện tới cùng mà thôi. Đóa hướng dương hướng về mặt trời, không bao giờ tàn lụi sẽ là động lực và truyền thêm sức mạnh tinh thần cho bạn không bỏ cuộc giữa chừng.
 
Ma Kết: hoa oải hương

 

Năm 2018 là năm của thành công và thất bại, của tình cảm và những lựa chọn nên hoa oải hương nồng nàn nhất định sẽ mang tới sức mạnh để bạn tiến tới mục tiêu của mình. Loài hoa tượng trưng cho tình bạn thân thiết và tình yêu lãng mạn, bồi đắp sự khuyết thiếu về cảm xúc của chòm sao này. 
 
Năm tới Ma Kết gặp khó khăn khi phải lựa chọn tình bạn, từ bỏ hay tiếp tục tình yêu và muôn vàn rắc rối trong các mối quan hệ. Đừng lo, những nhánh hoa oải hương làm dịu tinh thần và làm bạn đủ bình tĩnh để đưa ra những quyết định sáng suốt, đồng thời chúng cũng nhắc nhở bạn trân trọng những người đáng quý trong đời mình. 
 
Bảo Bình: hoa cẩm chướng
 
Loài hoa tốt lành năm 2018 của 12 chòm sao vừa bảo vệ vừa tiếp thêm sức mạnh để mỗi người vượt qua chướng ngại, đối với Bảo Bảo thì hoa cẩm chướng - đại diện cho sự ấm áp ngọt ngào và tình mẹ sẽ che chở cho bạn. Năm tới hãy mang theo đóa hoa này bên người, sẽ nhận được sự hòa thuận viên mãn, hạnh phúc vui sướng. 

Tình cảm gia đình trở thành nguồn nâng đỡ và chỗ dựa thiết yếu giúp Bảo Bình đương đầu với các thử thách trong suốt một năm dài. Và trên hết, với con người ham thích tự do, có phần phóng túng ấy thì người thân sẽ định hướng và khuyên nhủ bạn mỗi khi bứt quá xa để tránh lầm đường lạc lối.

Song Ngư: hoa lan
 
Hào quang và khiêm nhường, hoa lan là loài hoa của khí chất và sự tinh tế, tuy cao quý nhưng không phô trương, dịu dàng mà đầy mạnh mẽ. Con người nhạy cảm và thất thường như Song Ngư rất cần có sự trợ giúp của hoa lan để ổn định chính mình, đặc biệt là trong năm 2018 nhiều biến động và có thể xuất hiện những tình huống bất ngờ.
 
Và mỗi khi nhìn thấy dáng vẻ ngẩng cao đầu, tỏa sáng tự nhiên của hoa lan, bản thân Ngư nhi cũng thấy mình can trường hơn, có động lực hơn để tiến theo con đường đã chọn. Hoa lan mang phong độ của người quân tử, có thể xua đuổi tiểu nhân, đẩy lui những năng lượng xấu xung quanh bạn, tạo bầu không khí tích cực nhất cho chòm sao này phát triển.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC