12 chòm sao
 

4 cung hoàng đạo có chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhất tháng 10 này!


Trong tháng 10 này, cung hoàng đạo nào sẽ được Thần tình yêu gọi tên, có chuyện tình lãng mạn, đẹp như mơ?

Xem thêm:

4 cung hoàng đạo có chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhất tháng 10 này!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ đón nhận vô số tin vui từ các mối quan hệ trong tháng này. Đối với các Bạch Dương đang trong một mối quan hệ, những ngày sắp tới sẽ mang đến khá nhiều cơ hội để hai bạn dành nhiều sự quan tâm đến nhau. Chia sẻ và thấu hiểu chính là từ khóa cho mối quan hệ của bạn. Bên cạnh đó, đối với những Bạch Dương còn độc thân, bạn cũng sẽ đón nhận nhiều cơ hội cho một mối quan hệ lâu dài vững chắc. Gia đình cũng là nơi tuyệt vời nhất để bạn dựa vào khi gặp khó khăn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi tháng này dự báo rằng Kim Ngưu sẽ có khoảng thời gian khá tốt về chuyện tình cảm. Đối với những cặp đôi Kim Ngưu, những ngày này sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn "hâm nóng" lại mối quan hệ. "Nửa kia" sẽ rất ấn tượng với những cuộc hẹn bất ngờ hay những món quà nhỏ như thiệp, hoa,… Tháng 10 này cũng sẽ có những dịp hội họp thú vị để những Kim Ngưu độc thân kết giao thêm nhiều mối quan hệ. Cố lên Kim Ngưu nhé!

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử sẽ đón chào những ngày đầy thoải mái trong chuyện tình cảm vào tháng 10 này. Mối quan hệ giữa bạn với các thành thiên trong gia đình đang dần được cải thiện. Song Tử có thể an tâm giải quyết chuyện công việc hay chuyện tình cảm với người ấy mà không sợ bị những rắc rối trong gia đình làm phiền. Mặt khác, với những Song Tử còn độc thân, tháng 10 sẽ mang lại những cơ hội tuyệt vời, nếu bạn đã đủ dũng cảm và sẵn sàng để yêu, đừng ngại ngần gì nữa mà hãy đáp lại "tín hiệu" của đối phương đi nhé. Cơ hội sẽ không chờ đợi bạn lâu đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bói tình yêu tiết lộ những ngày đầu tháng 10 sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để Sư Tử dành thời gian và sự quan tâm của mình tới những người thân yêu nhất. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để xóa bỏ các hiểu lầm trước kia, bạn sẽ học được nhiều thứ từ các mối quan hệ và nhận ra rằng ghi nhớ mãi một chuyện buồn sẽ chỉ khiến bản thân thêm gánh nặng. Với những Sư Tử độc thân, tháng 10 này cũng đón chờ bạn với những cuộc hẹn đầy thú vị, đừng ngại ngần gì và hãy mạnh dạn tiến lên khi có dấu hiệu từ đối phương nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC