12 chòm sao
 

5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ Chiêm Tinh


5 chòm sao có tuần mới đầy biến động dưới đây đừng vội bỏ qua những lời khuyên hữu ích từ Chiêm tinh trong tuần mời này nhé!

1/ Cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ có những ngày đầy mơ hồ vào đầu tuần này. Một nút thắt nào đó trong công việc, một kế hoạch trở nên lỏng lẻo và mất kiểm soát.

Tuy nhiên, thay vì lo lắng, Bạch Dương hãy thử nhìn nhận nó theo phương diện khác và tìm cách khắc phục, mọi thách thức đều có thể trở thành cơ hội thành công nếu bạn biết nắm bắt.

Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng nên tích cực hơn trong mối quan hệ của mình.

Lời khuyên từ chiêm tinh: có trách nhiệm với tất cả mọi việc mình làm

Cung hoàng đạo có tuần mời đầy biến động

2/ Cung hoàng đạo Song Tử (22/5 - 21/6)

Dường như bạn đang bị “sao quả tạ” chiếu phải nên làm gì cũng thất bại, gặp nhiều rủi ro. Tình cảm không như mong đợi. Song Tử không cảm thấy nửa kia thú vị và cuốn hút như kỳ vọng. Vì vậy, bạn nhanh chóng rơi vào cảm giác nhàm chán và muốn mau chóng kết thúc mối quan hệ này.

Công việc cũng là vấn đề Song Tử cần phải lưu tâm. Lười biếng, không tập trung lại chỉ đưa ra những suy nghĩ không thiết thực, hình ảnh của Song Tử ngày càng trở nên xấu xí trong mắt mọi người.

Lời khuyên từ Chiêm tinh: Điều duy nhất cung hoàng đạo Song Tử nên làm lúc này là chuẩn bị một tinh thần “thép” để có thể bình tĩnh vượt qua loạt vấn đề khó nhằn sắp xảy ra trong tuần tới.

3/ Cung hoàng đạo Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Bảy ngày sắp tới dự đoán sẽ là khoảng thời gian khá bận rộn dành cho Xử Nữ. Bạn đang có kế hoạch liên quan đến tân trang, sửa sang, di dời nhà cửa. Có vẻ như bạn đã dành dụm được một khoản tiền vừa phải để hoàn thành nốt những kế hoạch cho dịp  cuối năm. Mặt khác, xem bói tình yêu cho biết về vấn đề tình cảm, người ấy hình như đang bắt đầu cảm thấy chán nản về mối quan hệ, hãy thử suy nghĩ xem liệu sự quan tâm quá mức của bạn có làm phiền họ không? Đây là thời điểm đòi hỏi trực giác của bạn phải nhạy bén và tỉnh táo nhất.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân, chắc chắn bạn sẽ không muốn bị cảm vào khoảng thời gian này đâu!

4/ Cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ tìm được niềm hứng hởi trong mối quan hệ mới ngay bây giờ. Mọi bức tường rào cản xung quanh sẽ được phá bỏ, hai bạn sẽ tiến đến gần nhau hơn và hiểu nhau hơn về mọi mặt. Tuy nhiên, hãy cần thận đừng để mối quan hệ tiến triển quá nhanh, hai bạn vẫn cần tìm hiểu nhau nhiều hơn nếu muốn mối quan hệ thật sự nghiêm túc.

Lời khuyên từ chiêm tinh: lắng nghe lời khuyên của mọi người

5/ Cung hoàng đạo Song Ngư (20/2 - 20/3)

Công việc của cung hoàng đạo Song Ngư sẽ gặp nhiều khó khăn trong những ngày đầu tuần. Công việc nhiều nhưng khả năng của Song Ngư lại không thể đáp ứng được nên rất vất vả và thường xuyên phải làm thêm giờ. May mắn là mọi thứ sẽ ổn thỏa vào thứ 5, thứ 6.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Ghen tuông sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng. Những cuộc tranh cãi xảy ra liên miên khiến Song Ngư rất mệt mỏi. Ngoài ra, xem bói online cho hay Song Ngư đang độc thân lại liên tục từ chối tình cảm của những người đang tán tỉnh mình.

Lời khuyên từ Chiêm Tinh: Không nên quá buồn phiền vì chuyện tình cảm

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC