12 chòm sao
 

5 cung hoàng đạo không gặp may mắn trong tuần mới


Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên điểm danh các cung hoàng đạo không gặp nhiều may mắn trong tuần này nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần mới bạn dường như để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến bản thân quá nhiều. Những cãi vã, giận hờn trong tình yêu là không thể tránh khỏi hãy để cho nhau có khoảng thởi gian riêng xem xét lại vấn đề. 

Kế hoạch của hai người có thể bị hủy nhưng thay vào đó hãy tập chung cho công việc hơn. Tâm trạng không tốt cộng thêm sự lười nhác bạn đang bị cấp trên để ý đấy. Tuần này bạn cũng sẽ bị hao hụt đáng kể về mặt tiền bạc nhớ chi tiêu hợp lý nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sức khỏe cự giải đang có dấu hiệu suy giảm rõ rệt, hết sức thận trọng nhé. Mâu thuẫn với mọi người xung quanh cũng khiến tâm trạng bạn ủ rũ. Nóng tính không giải quyết được chuyện gì đâu. Nhớ nhắc nhở bản thân giữ bình tĩnh, tiếp tục hoài nghi suy diễn sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ, những điều mà bạn gây dựng từ trước đến nay sẽ trở thành công cốc đấy.

cự giải cung hoàng đạo không may mắn trong tuần mới

Sư Tử (23/7-22/8)

Có vẻ như cả chuyện tình cảm và công việc của bạn đều đang không thuận lợi. Tuy nhiên vấn đề đều nằm ở chính bản thân bạn. Bạn đang quá ý lại và lười biếng, sư tử nên sốc lại tinh thần đi là vừa nếu không bạn sẽ còn bị cấp trên mắng nhiều.

Đồng thời không nên đi gặp người yêu với tâm trạng xuống dốc như thế, họ sẽ thấy bực mình đấy. Việc này có thể gây ra ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến tình cảm của hai người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc không thuận lợi, bạn gây ra khá nhiều khó chịu cho đồng nghiệp. Không còn sự ủng hộ tương lai thăng tiến của bạn sẽ vô cùng khó khăn. Nếu tiếp tục bảo thủ sẽ không còn ai muốn làm việc với bạn nữa đâu. 

Bên cạnh đó xem bói cho biết Nhân Mã nên dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm, sự do dự không quyết của bạn sẽ khiến hai người rơi vào tình cảnh khó khăn. Tuy đối phương rất quan tâm yêu thương bạn nhưng sư bất đồng quan điểm quá lớn khiến bạn mệt mỏi. Sẽ rất khó để quên đi nhưng bạn cũng sớm thấy khá hơn thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song ngư gặp khá nhiều vấn đề trong tuần mới. Bạn đang quá tự cao trong công việc, điều này sẽ khiến mọi người khó chịu và bạn sẽ sớm gặp thất bại nếu còn ngủ quên trên chiến thắng.

Yêu quá lâu cũng khiến bạn và người ấy cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán nhưng đừng quá lo lắng chỉ cần bạn tích cực hâm nóng tình cảm là vấn đề sẽ sớm được giải quyết thôi. Nhưng trước hết bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nếu không bạn sẽ bị ốm khá nặng và để ảnh hưởng đến công việc đấy.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC