12 chòm sao
 

Ai sẽ là quý nhân phù trợ của 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 này?


Bạn đang rất tò mò không biết ai sẽ là quý nhân hỗ trợ đắc lực trong vận trình sự nghiệp, tài lộc cũng như tình duyên của mình trong tháng 11. Hãy cùng Lịch Vạn Sự khám phá quý nhân của 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 này!

Xem thêm:

Ai sẽ là quý nhân phù trợ của 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 này?

Bạch Dương

Tuy mọi chuyện không có cản trở lớn nhưng cừu trắng thỉnh thoảng vẫn gặp khó khăn trong việc quyết định phương hướng, lúc này hãy tìm tới Song Tử - người chuyên đưa ra những ý kiến mang tính đột phá. Chính những suy nghĩ cởi mở, mới mẻ của Tử nhi sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng hay ho hơn cho bản thân đồng thời quan điểm cùng rộng và có tính hiện đại hơn, tránh phiến diện.

Kim Ngưu

Xem boi tiết lộ người cùng bầu bạn, trò chuyện hợp nhất với Kim Ngưu là Cự Giải, mỗi khi có khó khăn hay điều gì không vui bạn có thể tìm tới họ. Tuy Giải Giải không thể giúp giải quyết vấn đề nhưng sự dịu dàng, hài hòa của chòm sao này sẽ giúp Ngưu chan cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái và yêu đời hơn, từ đó có thêm niềm tin để tiến về phía trước.

Song Tử

Sau khi tan làm rủ Ma Kết cùng chơi thể thao, vừa thư giãn lại khỏe người, tăng cường thể lực. Trong thời gian tập luyện cùng nhau Song Tử còn có thể lắng nghe những ý kiến rất thiết thực của Kết Kết về công việc, đúng là một công tiện đôi ba đường nhỉ.

Cự Giải

Tháng này quý nhân của bạn là Thiên Yết nên nếu có khó khăn gì hãy nhờ họ giúp đỡ. Sự tính toán, thận trọng và thông minh của Yết Yết là những điều mà bạn rất nên học hỏi, không những có lợi cho công việc hiện tại mà còn ảnh hưởng lâu dài tới cả sự nghiệp sau này. Đừng ngại ngần vẻ bề ngoài hơi lạnh lùng, chòm sao này rất tốt bụng đấy, cứ thoải mái hỏi nhé.

Sư Tử

Xem tử vi, những lúc buồn bã và thất vọng, hãy đi chơi cùng Song Ngư, sự hài hòa và nhẹ nhàng của chòm sao này sẽ xoa dịu Sư Tử. Có thể hai bạn không có nhiều điểm chung nhưng chính vì khác biệt nên dễ dàng an ủi nhau mà không cần câu nệ hay ngại ngần, đôi khi chỉ có người ở bên thôi là đủ. 

Xử Nữ

Tháng 11 này, Xử Nữ nên nương nhờ vào quý nhân Bảo Bình để công việc suôn sẻ hanh thông hơn. Bạn hợp tác làm ăn hoặc cộng tác cùng chòm sao có thái độ tích cực và tinh thần phóng khoáng sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích, đồng thời có thể mở rộng quan điểm của bản thân, tránh cố chấp bảo thủ.

Thiên Bình

Đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi bởi việc gì cũng không thuận lợi, không như ý và muốn bỏ cuộc. Hãy gặp gỡ, giao lưu cùng Bạch Dương, quý nhân này sẽ truyền cho bạn cảm hứng và sự phấn chấn cùng lòng nhiệt tình không bao giờ dứt. Bạn có thể tham khảo cách vượt qua khó khăn của chòm sao này, khá hiệu quả đấy.

Loading...

Thiên Yết

Cần phải chịu trách nhiệm với công việc nhiều hơn, chính những hành động ở hiện tại sẽ quyết định thành quả trong tương lai, bạn đang quá chủ quan đấy. Những lúc muốn xốc dậy tinh thần hãy tìm tới Nhân Mã, đây là quý nhân giúp bạn có cái nhìn lạc quan và nhiệt huyết hơn đối với cuộc sống.

Nhân Mã

Tháng này là lúc Nhân Mã có vận trình tốt đẹp chưa từng có, tất cả các phương diện đều có chuyển biến tốt và đặc biệt là được quý nhân Ma Kết trợ giúp nên những cửa ải khó khăn đều dễ dàng thông qua. Nhưng cần ghi nhớ là mọi chuyện đều có thì, đừng quá kiêu căng ngạo mạn mà tự chuốc rắc rối vào mình.

Ma Kết

Tính cách tạo thói quen và thói quen quyết định số phận, bạn nên duy trì những suy nghĩ và hành vi tích cự, kể cả trong đời sống hàng ngày. Kim Ngưu là người thầy cực kì tốt về phương diện này đấy, họ sẽ cho bạn thấy sự điềm tĩnh, chín chắn và chỉn chu có lợi như thế nào, mau mau học hỏi đi nhé.

Bảo Bình

Tử vi 2017 cho hay con người Bảo Bình không thực sự cởi mở như vẻ bề ngoài đâu, bạn luôn có những tâm sự riêng trong lòng và người nhạy cảm nhận ra là Cự Giải. Có thể không quá thân thiết nhưng cua luôn biết cách để làm bạn thấy vui vẻ và nhẹ nhàng hơn, hãy tiếp xúc nhiều với họ.

Song Ngư

Thực ra Mã Mã không hợp tính với Song Ngư, họ cảm thấy bạn quá yếu đuối nhưng chính vì như vậy nên sẵn sàng mở lòng chia sẻ và hướng dẫn cho bạn. Trải qua một khoảng thời gian tiếp xúc bạn sẽ ít nhiều hiểu được tại sao thế giới của Nhân Mã lại luôn tích cực và tràn đầy sức sống tới vậy.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC