12 chòm sao
 

Chiêm tinh dự đoán vận tài lộc 12 chòm sao trong dịp tết nguyên đán 2018


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Dự báo vận tài lộc của 12 chòm sao trong dịp tết Mậu Tuất 2018.

XEM THÊM

Khám phá mức độ thành công của 12 chòm sao khi tỏ tình vào ngày Valentine 2018 

Tử vi tuần mới đi tìm 5 cung hoàng đạo may mắn không ai sánh bằng 

Top 5 cung hoàng đạo tài vận may mắn công việc thuận lợi trong tuần mới 

Top 3 con giáp đào hoa nở rộ, tình duyên vượng phát trong Valentine 2018 

Vận xui không hẹn mà tới những con giáp này đen đủi đủ đường trong những ngày giáp tết 

Chiêm tinh dự đoán vận tài lộc 12 chòm sao trong dịp tết nguyên đán 2018

Bạch Dương: Lì xì nhận “gãy tay”

Vận tài lộc của Dương Dương đợt này tốt lắm nhé, làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi cực kì cơ í. Mà này, Tết này Bạch Dương mua túi ba gang mà đựng đi thôi, tử vi năm 2018 tiết lộ rằng bạn nhiều lì xì lắm đó, nhận nhiều tới nỗi mỏi tay luôn cơ mà. Tài lộc bất ngờ mang đến cho chòm sao này nguồn thu không nhỏ đâu.

Kim Ngưu: Tài vận bình bình

Điều này một phần do tính cách của Kim Ngưu nữa. Bản chất không thích bon chen xô bồ, Ngưu Nhi thấy ngày Tết hay ngày thường cũng không cần quá coi trọng tiền bạc, việc mình mình làm, sống yên bình là được, cũng chẳng có nhu cầu kiếm chác thêm từ kinh doanh buôn bán hay quay số trúng thưởng gì cả.

Song Tử: Tài lộc bất ngờ

Thời điểm cuối năm này Song Tử khá may mắn, có thể còn nhận được một khoản thu nhập bên ngoài không nhỏ đâu. Song muốn có được thì chòm sao này cũng cần phải nhanh nhạy hơn người, thế nên là chú ý bất cứ động tĩnh gì xung quanh đi bạn nhé.

Cự Giải: Kém duyên kiếm tiền may mắn

Cự Giải không có duyên lắm với mấy trò đỏ đen, cũng không hợp kinh doanh buôn bán lãi lời chộp giật. Không phải là vận thế không tốt mà đơn giản là chòm sao này không chọn cách làm giàu như thế mà thôi.

Sư Tử: Cơ hội luôn có rất nhiều

Năm hết Tết đến, vận tài lộc bất ngờ của Sư Tử ra sao? Có thể nói là tràn ngập cơ hội kiếm tiền luôn. Đi ra ngõ thôi cũng có thể thấy được tiền rơi, thế nên có nhặt được tiền về đầy túi hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân Sư Tử có chớp lấy cơ hội hay không.

Xử Nữ: Không có cơ may tài lộc bất ngờ

Nghe thì hơi buồn nhỉ, nhưng mà không sao đâu Xử Nữ à! Chẳng gì thì thu nhập chính của bạn vẫn đang trên đà bùng nổ cơ mà, sao phải lăn tăn mấy chuyện ngoài lề kia chứ. Yên tâm là Tết này Xử Nữ vẫn ấm no lắm!

Thiên Bình: May mắn không nhỏ

Xem tử vi từ giờ tới cuối năm, Thiên Bình có cơ may tài lộc bất ngờ khá lớn đấy. Chỉ cần một cơ hội thôi là đã đủ cho ví bạn căng phồng ngoài dự kiến rồi. Chẳng gì thì dạo này Bình Nhi cũng cực kì may mắn cơ mà.

Hổ Cáp: Bình tĩnh chờ thời cơ

Có chút không may khi mà đợt này Hổ Cáp không có duyên với tài lộc cho lắm, thậm chí còn có thể bị phá tài hao lộc nữa. Nhưng mà không sao, ai cũng lúc này lúc khác, cứ bình tĩnh chờ thời cơ đi, có khi bạn còn bùng nổ hơn khối người ấy chứ.

Loading...

Nhân Mã: Để lỡ thời cơ

Thực ra trước giờ chòm sao này luôn có vận tài lộc bất ngờ khá tốt, chỉ là bạn hơi vô tâm vô tính nên chẳng để tâm tới mà thôi. Muốn kiếm tiền thì đừng có như thế nữa nhé Nhân Mã, cơ hội tới mà không nắm bắt là lỡ dở hết đó.

Ma Kết: Tài lộc bình bình

Vốn thật thà, Ma Kết ít biết đến chuyện kiếm tiền mà phải bon chen, chỉ an tâm làm tròn bổn phận của mình, thế nên vận tài lộc bất ngờ cũng chỉ ở mức bình bình. Thôi thì mỗi người một chí hướng, tiền bạc đâu quá quan trọng bằng việc bản thân mình thoải mái đón Tết, phải không nào?

Bảo Bình: Vận trình cực phát

Lịch vạn sự thấy có lẽ không khí xuân giúp cho vận trình Bảo Bình đâm chồi nảy lộc nên Tết đến Xuân về là may mắn ngập tràn, dù là thu nhập chính hay thu nhập phụ cũng đều rất tốt, tiền bạc đầy tay luôn. Chúc mừng nhé Bảo Bình!

Song Ngư: Nỗ lực được đền đáp

Muốn ăn thì lăn vào bếp, đây Song Ngư mà muốn kiếm tiền cũng vậy thôi, cần xem nỗ lực đến đâu. Chỉ cần bạn cố gắng phấn đấu thì chắc chắn tiền bạc sẽ về như nước, vận tài lộc bất ngờ khỏi nói cũng biết, may mắn cực kì.

Mời độc giả tham khảo thêm vận hạn 2018 chi tiết tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC