12 chòm sao
 

Chuẩn đoán chuyện tim mạch của 12 cung hoàng đạo trong tháng 8


Tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng 8 sẽ có điều gì bất ngờ hay cần lưu tâm những gì? Hãy để Lịch Vạn Sự bắt mạch chuyện tim mạch của 12 cung trong tháng 8 này nhé!

Xem thêm:

Chuẩn đoán chuyện tim mạch của 12 cung hoàng đạo trong tháng 8

Chuyện tình yêu cung Bạch Dương 

Chuyện tình cảm tháng 8 của Bạch Dương sẽ vô cùng dễ chịu và hòa hợp. Nếu có ý định kết hôn hay sinh con, hãy tiến hành sau ngày 15 tháng này.

Các Bạch Dương độc thân cũng nên chuẩn bị tinh thần đón nhận một cơn cảm nắng bất chợt diễn ra trong thời gian tới, một nhân vật mới sẽ xuất hiện và làm đảo lộn cuộc sống của bạn, theo cách tích cực.

Tình yêu trong tháng 8 của Kim Ngưu 

Chuyện tình cảm và phòng the của các Kim Ngưu sẽ diễn ra thuận lợi và tốt đẹp từ đầu tháng đến ngày 23. Sau ngày này, sẽ có một vài rắc rối nho nhỏ xuất hiện xoay quanh các thành viên trong gia đình. Rất may là mọi chuyện rồi sẽ ổn nhờ sự thấu hiểu và kiên nhẫn đến từ bạn và người ấy.

Các Kim Ngưu đang yêu nên cẩn thận bởi theo dự báo, mối quan hệ hiện tại của bạn sẽ xảy ra vài trục trặc có thể dẫn đến tan vỡ.

Tình cảm của Song Tử trong tháng 8


Sau ngày 17/08, các Song Tử độc thân có nhiều khả năng tìm thấy tình yêu và ngập trong hạnh phúc với mối quan hệ mới này. Đối tượng có khả năng cao là bạn học cùng lớp hoặc đồng nghiệp ở nơi làm việc.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi Song Tử đang yêu và đã kết hôn sẽ trở nên bền chặt và sâu đậm hơn bao giờ hết. Thời điểm này cũng rất thích hợp để thụ thai.

Tình yêu cung Cự Giải 

Cự Giải độc thân hãy tự tin vào bản thân mình nhiều hơn bởi sức hấp dẫn của bạn trong tháng này đủ để hạ gục bất cứ đối tượng khác giới nào bạn muốn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm thấy mẫu người phù hợp với mình. Hãy mở lòng và sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tình ái sắp tới nhé!

Chuyện yêu đương cung Sư Tử 

Đây không phải là thời điểm thích hợp để hứa hẹn hay gắn kết với ai đó trong một mối quan hệ lâu dài nhé Sư Tử! Do đó, các quyết định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm hay kết hôn đều nên trì hoãn lại, ít nhất là chờ cho hết tháng này đã rồi hẵng tính!

Các Sư Tử độc thân rất có thể sẽ tìm thấy tình yêu mới ở khu vực mình đang sinh sống hoặc nảy sinh tình cảm bất ngờ với ai đó mà bạn đã biết từ lâu.

Xem bói tình yêu cung Xử Nữ 

Xử Nữ cần phải làm gì đó để cứu vãn mối quan hệ tình cảm tẻ nhạt và nhàm chán của mình. Dường như một bức tường vô hình đang ngăn cách bạn và người ấy chia sẻ và thấu hiểu với nhau. Hãy phá bỏ bức tường đó và cho người ấy biết tình cảm của bạn dành cho họ vẫn không hề thay đổi, chắc chắn nửa kia cũng sẽ có những cải thiện tích cực sau khi nhận được tấm chân tình của bạn.

Tình cảm cung Thiên Bình trong tháng 8

Thiên Bình sẽ trải qua một tháng khủng hoảng trong tình cảm với nhiều mâu thuẫn và xung đột với nửa kia. Bạn và người ấy khó lòng tìm thấy tiếng nói chung và không chịu nhượng bộ lẫn nhau, nếu cả hai vẫn tiếp tục bướng bỉnh và không chịu hạ cái tôi của mình xuống, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn đó. 

Tình yêu tháng 8 của Bò Cạp 

Bò Cạp sẽ có một tháng vô cùng nhộn nhịp và sôi động khi tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tại đây bạn sẽ có nhiều cơ hội kết nối và giao lưu với nhiều đối tượng, và khả năng cao sẽ tìm thấy một nửa đích thực của mình. 

Chuyện tình cảm của Bò Cạp đang yêu và đã kết hôn trở nên phức tạp và rối rắm như tơ vò bởi sự cầu toàn thái quá của chính bạn. Sẽ có nhiều tranh cãi xảy ra, thật may mắn là sau tất cả, hai bạn sẽ ngày càng thấu hiểu nhau hơn và mối quan hệ của cả hai sẽ thêm bền vững. Xin chúc mừng!

Tình cảm của Nhân Mã 

Nếu đang để ý đến ai đó và muốn tấn công anh/cô ấy, Nhân Mã nên kiên nhẫn đợi qua hai tuần đầu của tháng đã nhé! Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tha hồ "thả thính" đối phương với khả năng thành công tương đối cao. Một lời khuyên cho bạn trong tháng này là "chớ có đứng núi này trông núi nọ". Một khi đã xác định được tình cảm với ai đó, hãy theo đuổi đến cùng, chớ để những đối tượng khác làm bạn phân tâm và nảy sinh ý định "bắt cá hai tay".

Tình yêu cung Ma Kết 

Lichvansu.wap.vn nhắc nhở, Ma Kết nên cẩn trọng trong việc lựa chọn người yêu nếu đang có ý định nhận lời hẹn hò ai đó. Hãy tìm hiểu về người đó kỹ càng trước khi đồng ý nhé! Đừng để vẻ ngoài hào nhoáng của họ đánh lừa bạn. Ngoài ra, nên hỏi ý người thân trong gia đình về chuyện tình cảm, các thành viên trong nhà sẽ đưa ra lời khuyên đúng đắn và có ích cho bạn. 

Tình yêu cung Bảo Bình trong tháng 8

Không khí trong nhà của các Bảo Bình đã kết hôn sẽ trở nên căng thẳng và khó chịu bởi mâu thuẫn giữa bạn và vợ/chồng mình. Nguyên nhân gây ra sự xung đột này có thể là do bạn quá mải mê với công việc mà ngó lơ gia đình. Hãy tìm hiểu nguyên nhân, và sửa lỗi ngay lập tức nếu muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Các Bảo Bình độc thân có vẻ hứng thú với các hoạt động xã hội và các buổi tụ tập hội nhóm với bạn bè hơn là tìm người yêu trong tháng này. Cuối cùng, bạn cũng nhận ra rằng thà độc thân vui tính bên những người bạn còn hơn là yêu nhầm người. 

Tình cảm của cung Song Ngư trong tháng 8

Song Ngư sẽ lọt vào mắt xanh của một anh chàng/cô nàng nào đó và được họ theo đuổi nhiệt tình. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một đợt thả thính hết sức lãng mạn đến từ phía đối phương. Khả năng cao bạn sẽ dần dần tiếp nhận tình cảm từ người ấy và bắt đầu một câu chuyện tình cảm hết sức ngọt ngào và trong sáng. 

Các Song Ngư đã kết hôn và đang yêu nên cân nhắc về việc sống chung, kết hôn hay sinh con, mua nhà trong tháng này. Tốt nhất bạn nên trì hoãn mọi quyết định liên quan đến các vấn đề trên qua ngày 16.  

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC