12 chòm sao
 

Công việc, tài chính thụt lùi - Top 5 cung hoàng đạo lao đao trong tuần mới


Tử vi hàng ngày - Điểm danh top 5 cung hoàng đạo có công việc, tài chính thụt lùi nhiều vận rủi trong tuần từ 15/1 đến 21/1/2018.

Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo phiền muộn vì tình trong tuần từ 15/1 đến 21/1/2018 

                   Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15-01 đến 21-01-2018 

                  12 cung hoàng đạo và vận quý nhân năm 2018 

                   12 chòm sao và cách cải thiện vận trình mang lại may mắn trong năm 2018 

                  12 cung hoàng đạo và loài hoa hợp vận mang lại may mắn trong năm 2018 

Công việc, tài chính thụt lùi - Top 5 cung hoàng đạo lao đao trong tuần mới

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lần sau nếu có công việc quan trọng, nhất định phải hoàn thành sớm chứ đừng nước tới chân mới nhảy, căn ke sát giờ thì không kịp đâu vì vận trình của Cự Giải dễ phát sinh tình huống bất ngờ. Hơn nữa trạng thái tinh thần không tốt cũng ảnh hưởng tới hiệu suất nên không thể tính toán theo khả năng thông thường mà tiến hành được. Nhớ làm trước cho chắc chắn tránh lỡ hẹn nếu không bạn sẽ bị khiển trách đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này đặc biệt chú ý về tài chính, không nên cho người khác vay mượn, nhẹ dạ thỏa hiệp sẽ phải chịu tổn thất. Hầu hết các khoản cho vay đều một đi không trở lại mà người thân quen bạn bè ấy cũng trực tiếp mất hút. Đằng nào thì quan hệ cũng không chân thật, hãy giữ lại tiền để phòng thân tích lũy đi, kiếm được cũng không dễ dàng gì. 

Chòm sao Sư Tử vì ham chơi mà hỏng việc, mỗi khi cấp trên kiểm tra tới thì bạn đều không hoàn thành yêu cầu, gây ấn tượng xấu. Sắp tới Tết rồi, chắc bạn không cần tiền thưởng, không cần xét tăng lương thăng chức nữa có phải không, tại sao lại chểnh mảng như thế. Nghiêm túc chấn chỉnh lại, xốc bản thân dây làm việc cho đàng hoàng đi nào. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Do tâm tình không vui nên công việc cũng chểnh mảng, hiệu suất giảm sút, thậm chí có người còn bỏ việc vì vị trí này được người nhà giới thiệu nâng đỡ. Chưa nói tới lợi hại đúng sai, chỉ riêng việc bạn cư xử vô trách nhiệm như vậy đã không ổn rồi. Tình cảm là tình cảm, công việc là công việc, không thể đánh đồng với nhau, công tư bất phân rồi ảnh hưởng tới cả những người xung quanh, tổn thất cho cơ quan.

Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Tâm tình không tốt nên chòm sao này chi tiêu khá mạnh tay, mua sắm giải trí không ngừng nghỉ, ngày nào cũng như đốt tiền. Ngừng lại nào kẻo sau khi tỉnh ra hối hận cũng không kịp đâu, khó khăn lắm mới tích lũy được một số tiền nay lại vì chuyện không đâu mà phá sạch, càng làm bạn lâm vào tình huống bi đát hơn chứ chẳng giải quyết được gì đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Gần đây công việc bận rộn, choán nhiều thời gian nhưng có vẻ hiệu quả không cao bởi chòm sao này không tập trung, đầu óc lơ mơ ngơ ngẩn tới tận phương trời xa xôi. Làm việc trước nhớ sau quên, sai sót thiếu hụt khiến đồng nghiệp phát phiền, liên tục nhắc nhở mà cũng không cải thiện được mấy. Cứ tiếp diễn thế này sẽ bị phê bình trong cuộc họp, làm bản báo cáo kiểm điểm đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC