12 chòm sao
 

Cung hoàng đạo có chuyện tình yêu thăng hoa nhất tuần mới!


Trong tuần này từ 25/9 đến 1/10, chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo có biến động gì không? Chòm sao nào được thần tình yêu ở bên, có chuyện tình cảm thăng hoa nhất? Cùng khám phá nhé!

Xem thêm:

Cung hoàng đạo có chuyện tình yêu thăng hoa nhất tuần mới!

Bạch Dương 

Cuộc sống của Bạch Dương trong tuần mới xoay quanh chuyện tình cảm khi cảm xúc của bạn lẫn người ấy đều dần mãnh liệt hơn lúc trước. Mọi người xung quanh dạo này đánh giá bạn có chút bí ẩn nên sẽ tò mò quan sát bạn nhiều hơn. Dẫu vậy, hãy luôn cư xử thoải mái và sống đúng với những giá trị mà bản thân tin tưởng.

Kim Ngưu 

Xem bói tình yêu cho hay chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần mới chủ yếu tập trung vào vấn đề làm hòa với người yêu sau những xích mích không đáng có. Hơn bao giờ hết, bạn muốn quay lại khoảng thời gian đã qua để có cơ hội được nhìn thấy mọi thứ đã thay đổi đáng kể như thế nào. Dù vậy đây vốn là chuyện không thể xảy ra nên tốt nhất hãy thoát khỏi bế tắc này bởi cuộc sống của con người vô cùng ngắn ngủi.

Song Tử 

Có nhiều lúc bạn thấy tình yêu đang đi lạc lối và do đó, cảm thấy vô cùng hối hận khi đã không cố gắng điều chỉnh. Tin vui là hiện tượng này sẽ không xuất hiện trong tuần này bởi dưới tác động của các chòm sao, sự gắn kết giữa hai phía được dự đoán sẽ kéo dài. Bạn nên sử dụng gam màu vàng trong tuần này khi ở bên người yêu, điều này sẽ giúp bạn giao tiếp nhiều hơn với nửa kia cũng như dễ dàng thấu hiểu suy nghĩ bên trong họ.

Cự Giải 

Tình yêu sẽ đánh thức và khiến bạn vô cùng bất ngờ. Cự Giải nên tạm thời quên đi những khác biệt và tìm cách gắn kết tâm hồn cũng như thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Nếu vẫn đang độc thân, cơ hội để bạn gặp gỡ định mệnh của đời mình có thể sẽ đến. Tuần này, hãy mặc trang phục màu đỏ sẫm khi đi chơi hay hẹn hò, bạn sẽ trở nên hấp dẫn và thu hút không ít ánh nhìn từ người khác.

Sư Tử 

Sư Tử, đừng tiếp tục chờ đợi từ tình yêu mà mọi lúc mọi nơi hãy luôn là người chủ động với cuộc sống của chính mình để có thể nhận được thứ mà bản thân mong muốn. Nếu đang “để ý” ai đó, hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ “tấn công” sớm nhất có thể bởi cơ hội sẽ qua rất nhanh.

Xử Nữ 

Khi nhắc đến chuyện tình cảm, Xử Nữ sẽ ngay lập tức cảm thấy lạc lối mất phương hướng. Rất có thể trong tuần này, người yêu cũ sẽ xuất hiện và đề nghị kết nối lại mối quan hệ với bạn. Lời khuyên duy nhất cho bạn ở thời điểm hiện tại là hãy luôn sống thật với suy nghĩ của chính mình, tin tưởng vào trực giác của bản thân nhé!

Thiên Bình 

Tử vi 2017 dự báo Thiên Bình vào khoảng thời gian này sẽ đắm chìm hoàn toàn trong chuyện tình cảm. Bạn có lẽ sẽ dành rất nhiều thời gian, cả ngày lẫn đêm, để trò chuyện và chia sẻ tất cả bí mật với người ấy. Những ghen tị từng xuất hiện trong quá khứ nay sẽ được giải quyết theo cách ổn thỏa nhất.

Loading...

Bò Cạp 

Mâu thuẫn sâu sắc giữa công việc/học tập và tình yêu sẽ khiến Bò Cạp đau đầu trong tuần này. Đã đến lúc bạn nên dành một chút thời gian một mình để đưa ra quyết định cuối cùng đâu là ưu tiên nên đặt hàng đầu. Nhìn chung 7 ngày sắp đếp sẽ xoay quanh những cuộc hội thoại giữa bạn và “người ấy” về cách duy trì mối quan hệ hiện tại cũng như tìm cách giải quyết xung đột cũ.

Nhân Mã 

Tuần mới là khoảng thời gian lãng mạn cho các mối quan hệ và bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công nếu mở lòng mình vào lúc này. Đừng ngại ngần trước những lời tỏ tình và cũng đừng sợ hãi trước viễn cảnh bị từ chối. Nếu đang còn độc thân, bạn không nên ở nhà quá nhiều bởi bạn có thể sẽ lỡ mất cuộc gặp gỡ với “định mệnh” của đời mình đấy.

Ma Kết 

Người yêu có thể khiến Ma Kết giận dữ hay buồn bã nhưng dù cảm xúc có tiêu cực đến đâu đi chăng nữa bạn cũng được khuyên nên kiềm chế và cư xử thật nhẹ nhàng với họ. Hãy biến nghi ngờ thành đồng cảm bằng cách im lặng khi tranh cãi xảy ra cũng như luôn suy nghĩ thật kỹ trước khi mở lời.

Bảo Bình 

Chuyện tình yêu của Bảo Bình lâu nay không gặp suôn sẻ như ý muốn nhưng tin vui là với sự giúp đỡ từ bạn bè, bạn sẽ có thể tìm hiểu được nguyên nhân và cách giải quyết. Hãy sắp xếp cuộc hẹn với một người bạn thân để cùng nhau khám phá lý do tại sao bạn hay gặp trắc trở trong tình duyên như vậy đồng thời nhận được lời khuyên hữu ích.

Song Ngư 

Những xáo trộn sẽ xảy ra trong đời sống tình cảm khi Song Ngư vốn hiền hòa, nhẫn nhịn nay biết nổi cơn ghen thịnh nộ trước những tình địch đáng gờm đang vây quanh "nửa kia" của bạn. Lời khuyên cho bạn trong tuần này là đừng để sự ghen tuông khiến bản thân mờ mắt. Hãy dành thời gian bên người yêu và cư xử đúng mực, chớ có cáu giận vô lý rồi gây ra mâu thuẫn với nhau. Nếu làm vậy, bạn đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang vào mối quan hệ của mình rồi đó.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tử vi năm 2018 cho 12 con giáp tại đây.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC